Chap 3 : Giết cô ta

56 6 1
                                    

- Phù ... Cuối cùng cũng hết !_ Aries .

- Đông thật ! Tốn bao nhiêu là thời gian !_ Gemini .

Aries cùng Gemini đã tiêu diệt sạch sẽ lũ nhện , không ai bị thương .

- Đi hỗ trợ pháp sư Virgo thôi !_ Aries .

- Đi !_ Gemini .

Cả hai cùng nhau tiến nhanh vào sâu bên trong hang .

Bên trong mạng nhện dày đặc , mặt đất bị ăn mòn tới mức biến dạng do máu của lũ nhện . Aries và Gemini bất ngờ nhìn xác của chúng .

- To ... to quá ! Virgo hạ chúng dễ dàng vậy sao !_ Aries .

- Đúng là đại pháp sư có khác !_ Gemini .

Rầm– hang động lại rung chuyển một trận .

- Chuyện gì vậy ?_ Gemini .

- Là virgo ! Mau đi thôi !_ Aries .

Hai người chạy nhanh vào trong , càng vào sâu thì hang động càng lớn , càng có nhiều thứ trông quái gở hơn .

- Cái hang này rộng thật đấy !_ Gemini .

- Thấy Virgo rồi !_ Aries .

Cơn gió lớn thổi tung những thứ xung quanh . Gemini cùng Aries lấy tay chắn gió .

Bên trong có một làn sương đỏ che phủ không quá dày nhưng rất độc .

Hai người định tiến vào nhưng Virgo ngăn cản .

- Khoan đã ! Làn sương đỏ này có độc , hai người–_ Virgo .

Chưa kịp nói xong Virgo bị cô gái kia dùng tơ quấn lấy , đôi mắt cô ta ứa ra máu , mắt trừng lớn , khuân mặt biến dạng ... trông cô ta có vẻ rất đau khổ ... nhìn qua thôi cũng rất doạ người .

- NGƯƠI DÁM PHÁ KÉN CỦA TA ! KHÔNG THỂ THA THỨ ! TA PHẢI GIẾT NGƯƠI !

Tiếng hét vang lên chói tai kèm theo đó là rất nhiều các tơ máu hướng về phía Virgo . Từ xa Aries ném một ám khí lấy từ thánh điện giúp Virgo thoát khỏi đống tơ đang quấn lấy mình .

Cô nhanh chóng triệu hồi lại thanh kiếm bạc chém cụt một cánh tay của cô gái bị tẩy não khiến cô ta la hét thảm thiết ...

- A A A A A A A A !

Gemini nhanh chóng dùng phong chú làm tan sương độc đi , cùng Aries tiến vào áp chế cô gái kia .

* Đúng là kẻ đã giết ma vương có khác ...!*_ Aries .

Dẫu sao cô ấy cũng đã từng giết Demon Cancer - Đại ma Vương của Ma tộc , từng là kẻ đem lại nỗi khiếp sợ cho toàn nhân loại , hắn được xem là kẻ mạnh nhất ...  nhưng vẫn không thể thắng được trái tim , không thể thắng được tình yếu hắn giành cô nên mới để cô kết liễu như vậy .

* Cần này đúng không nhằm nhò gì với đại pháp sư ...!*_ Gemini .

Hang động giờ đây hết sức tồi tàn , khắp nơi là xác nhện khổng lồ ... ai không quen chắc sẽ ói ra đây hoặc bất tỉnh luôn mất .

- Virgo ... ngươi ở trong sương độc lâu như vậy , không sao chứ ?_ Aries .

Virgo im lặng .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 23, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12 Chòm Sao - Xử Nữ/Cự Giải ] - ĐUỔI BẮT : MẶC CẢ VỚI ÁC MA .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ