After "Happiness" & Begining their own happiness

205 18 10
                                    

Sau khi đóng máy, phim chiếu xong, không cần HHJ tìm dịp để hẹn PHS đi ăn, lịch interview, chụp ảnh, quay commentary đập ào ào vào mặt. Cô nghĩ, thế thì chưa cần nghĩ lý do gì để gặp lại sau đóng máy rồi, cứ ngỡ phim chiếu vào khung giờ ít người xem thì cũng ít quảng bá hơn. Chính nhờ thế, cô và cậu có chủ đề chung để nói chuyện. Hai người còn gọi điện thoại nói chuyện với nhau vì quá nhớ phim, nhớ đoàn phim và tất cả mọi người.
Ở buổi chụp hình cho Elle, hai người phấn khích lắm. Vì được style rất đẹp, hợp gu, lại còn có những shoot hình gần gũi, má kề má. Mỗi lần như vậy tim cô đều thình thịch rất rõ, không biết cậu có nghe không, nếu nghe không biết cậu nghĩ gì về cô nhỉ?
Cô đâu biết, mỗi lúc sát lại gần nhau, tim anh cũng đánh bumbadabum, mặt muốn đỏ hết cả lên nhưng cố gắng kìm nén. Mỗi khi xong một shoot hình, hai người đều cười phá lên, sau đó rì rầm to nhỏ. Họ cứ nghĩ không ai để ý, nhưng đâu ngờ ai cũng để ý đến đôi chim cu rù rà rù rì này.
Những người xung quanh đều thấy họ quá đẹp đôi nên cứ để yên cho họ đùa giỡn, nói chuyện, không chọc để bầu không khí tự nhiên nhất. Từ đó chất lượng hình ảnh cũng tăng cao. Buổi chụp hình hôm đó, ai trong ekip cũng ngầm hiểu với nhau rằng, nếu có quay được gì thì cũng nên cất làm kỷ niệm, không đưa ra ngoài để cánh săn tin biết được. Quả thực dù chỉ làm việc qua vài shoot hình ngắn ngủi, "người ngoài sáng tỏ, người trong mù mờ", họ đã cảm thấy HHJ và PHS có tình cảm hơn cả tình chị em. Từng ánh mắt, cử chỉ họ dành cho nhau, ai nấy đều hiểu và tủm tỉm cười. Cả ekip cũng biết, nếu lộ những video này ra ngoài, lợi thì ít mà hại thì nhiều. Nên họ sẽ gián tiếp làm "ông Tơ bà Nguyệt" cho đôi trẻ thành đôi. Bởi vì họ là hai con người thật sự có tấm lòng tốt, thân thiện và tử tế. Những người như vậy nên về với nhau. Một người muốn được che chở và một người nguyện che chở.
Tới hôm interview của Elle, hai người không ngần ngại mà nói cười vui vẻ, tung hứng với nhau tạo thành một buổi quay thú vị. Anh còn làm cô bất ngờ bởi anh biết rõ trên bio IG của cô viết những gì, còn cô thật vô tư, không để ý post và bio của anh. Nhưng không sao, đó mới chính là điểm mà cô thu hút anh. Thuần khiết, thật thà và không giả lả. Cuổi buổi, cô còn chọc anh đỏ cả mang tai, khiến anh phải xin dừng gấp gấp.
Lại tiếp tục buổi ghi hình cho tvN, lần này ngồi chung ghế. Họ không có chút biểu hiện gì là ngại ngùng cả, ban đầu ngồi còn cách ra một chút, dần dà, anh một ít cô một ít, cứ thế nhích lại gần nhau hơn. Lại còn trong quá trình trả lời những câu hỏi, cô và anh cứ ngả nghiêng nghiêng ngả như muốn sà vào lòng nhau vậy. Đương nhiên ekip phía sau máy quay không ngốc nghếch mà không nhìn ra được cái "tình" giữa họ. Ai nấy đều cảm thán rằng, quả thật là đẹp đôi.
Cuối cùng, như để khép lại dư âm của Happiness, 2 nhân vật chính cùng đạo diễn và biên kịch cùng quay một video commentary. Video 4 người nay thành video 2 người. Hai người kia nói thì ít, còn cô và anh liến thoắng nhiều át cả đạo diễn và biên kịch.
Đến lúc này, anh không thể giấu nổi ánh mắt và kiềm nén được cử chỉ của mình. Anh đặt tay lên tay cô, vuốt lưng, thậm chí hành động khiến cộng đồng fan cp quắn quéo là anh đưa tay lên gạt lông vướng vào mắt cô như chốn không người. Tưởng chừng nhưng họ đang ở một nơi chỉ có hai ta chứ không ai khác. Không trách được, bởi vì thực sự bây giờ trong mắt anh cũng chỉ có HHJ. Anh còn đưa tay lên định xoa đầu cô, ngưng có lẽ cô ngại nên né cái xoa đầu ấy, khiến anh hơi hẫng một nhịp.
Về phía cô, con gái với giác quan thứ 6 mạnh mẽ, làm sao mà không cảm nhận được ai dành tình cảm cho mình, khi người đó có vẻ lộ liễu ra như vậy. Từng ánh mắt, cử chỉ anh dành cho cô tại buổi ghi hình đều khiến cô rung động. Đã từ lâu rồi, cô chưa được ai đối xử như vậy. Chỉ có cô tự nhủ bản thân phải kiên cường và mạnh mẽ, yếu đuối chỉ dành khi cô ở một mình, chứ yếu đuối cho ai xem? Nếu cô thể hiện sự yếu đuối ra ngoài, không ít người chờ đợi cơ hội đó để tiếp tục nhấn chìm cô bằng những lời nói sắc lẹm. Cô để cho anh chạm vào tay, vuốt lưng, anh gạt lông dính ở mắt cho cô, dù hơi bất ngờ nhưng cô vẫn tiếp nhận sự ân cần đó từ anh. Đến khi anh đưa tay lên định xoa đầu, bất chợt cô né. Cô thấy đôi mắt anh có chút hụt hẫng trong vài giây, sau đó lại tiếp tục tươi cười. Cô không hiểu sao mình lại né, cô cũng áy náy trong lòng và thầm nhủ lát nữa sẽ ra giải thích với cậu sau, nếu cô nhớ 😂 được một lúc, như quên đi tất cả, anh và cô lại cười đùa, nói chuyện hài hước và có những cử chỉ giống hệt nhau. Bất cứ ai ơt phim trường hôm ấy đều phải công nhận một điều, có lẽ họ sinh ra là dành cho nhau. Từ gương mặt, nụ cười, tính cách cũng như đường hướng phát triển sự nghiệp. Cả hai đều nghiêm túc và hết mình với công việc, họ đối xử với nhau thật tốt.
"He treats her like a queen" và ngược lại.
Những người bạn, người anh, người chị của họ đều mừng vì thành viên trong nhóm có lẽ đã tìm được bến đỗ của cuộc đời, yên tâm giao phó bạn mình cho đối phương.
Sau những đoạn video đó, fan cp ai nấy cũng đều phấn khích khi nhìn OTP của mình quá real.
Quả là "trong nhân gian có 2 điều không thể giấu, một là khi say, hai khi đã yêu ai rồi" :))
Nhưng bên cạnh đó, những fan cp khác cũng không đành lòng nhìn nam9 trong OTP của mình bị nhà fan cp khác bẻ. Điều này gây nên tranh cãi giữa 2 bên. Nhưng vẫn là war ngầm và văn minh, không ầm ĩ.
Về phần 2 nhân vật chính, có lẽ sau buổi quay commentary, lại một đêm có 2 chiếc cú đêm xuất hiện. Mất ngủ, trằn trọc, lăn lộn trên giường mãi nghĩ về đối phương, có lẽ là dấu hiệu của yêu rồi nhỉ?
Lăn lộn một lúc, cả 2 quyết định cầm điện thoại lên. Và do dự. Cả 2 đã lưu số của nhau, đã gọi điện cho nhau nhẵn mặt, đã comment thả tim trên IG tung toé rồi, mà tự nhiên hôm nay ngại ngùng lạ. Hai người cứ type rồi lại xoá, phải vài lần như vậy. Sao nhắn tin thôi mà lại khiến tim loạn nhịp, hồi hộp như vậy nhỉ? Có phải tỏ tình đâu? Cuối cùng, điện thoại của cô nhận được tin nhắn từ phía anh trước:
- 🐻: chị Han, chị ngủ chưa?
- 🐰: chị chưa
- 🐻: ưm, tuần sau thứ 3 em rảnh buổi tối, chị có rảnh không? Mình đi ăn chứ?
Nhận được tin nhắn, cô không do dự mà reply lại ngay
- 🐰: chị rảnh, vậy mình hẹn nhau mấy giờ, ở đâu nào?
Anh bất ngờ về sự rep tin nhắn của cô, cứ ngỡ cô sẽ suy nghĩ lâu hơn cơ. Dù sao nhận được tin đồng ý là vui rồi. Anh nhắn lại địa điểm và thời gian cho cô, dặn cô là quán quen của một người anh nên yên tâm là sẽ không bị phát hiện đâu. Cô nở một nụ cười mỉm, nghĩ rằng anh thật tinh tế.
-----
Đến ngày hẹn, vì là hẹn đầu tuần nên đường phố không đông lắm, cô và anh nhanh chóng bước vào quán ở một con đường nhỏ. Tuy bên ngoài nhìn có vẻ bình thường nhưng bên trong decor thật đẹp, rất hợp gout của cô, và anh cũng vậy, nên nó vừa là quán người quen, vừa là quán ruột.
Quán do anh Park Dồi làm chủ và lần này anh ấy đích thân xuống bếp, hương vị cực kỳ ngon khiến ai cũng đều bất ngờ, vì một món bình thường hàng ngày mà có thể nấu ra được hương vị xuất sắc như vậy. Cô tự nhủ, sau này phải hay lui tới mới được, vậy mà lúc đóng chung, Park Dồi không bật mí giới thiệu quán của anh ta cho cô. Bạn này cần xem xét lại haha
Sau khi lên một bàn đồ ăn, cô cầm đũa lên và không ngại thưởng thức, đồng thời khen tấm tắc từ món này sang món khác. Đang ăn vui thì PHS đi vào trong, cô cũng không nghĩ nhiều mà vẫn tập trung vào những phần đồ ăn thơm ngon trên bàn.
Bỗng nhiên một bó hoa hồng đỏ xuất hiện ngay trước mắt, sau bó hoa chính là gương mặt có phần ngại ngùng và phớt hồng ửng đỏ của PHS. Cô đứng hình mất mấy giây, đầu liền nhảy số xem, hôm nay là dịp gì, mà không nghĩ tới rằng mình đang được tỏ tình. Người con trai chân dài 2m thấy cô đơ ra cũng có hơi xấu hổ. Đưa bó hoa cho cô để kéo cô về với thực tại, sau đó anh lại tiếp tục dội một quả bom vào mặt hồ gợn sóng của cô:
- 🐻: Chị Han, em yêu chị, chị đồng ý làm người yêu em không?
*Bùm*!!
Đầu óc cô chính thức nổ tung, miệng mấp máy lắp ba lắp bắp. Phía đối diện, dường như nhịp tim của PHS cũng đập thịch thịch theo đường mấp máy môi của cô.
- 🐰:... ...
Vừa bất ngờ, vừa dâng trào cảm xúc cảm động và vừa mừng thầm trong lòng: "Thì ra cậu ấy cũng có cảm giác với mình".
Còn PHS thì cứ đứng như trời trồng, chờ từng câu từng chữ của cô, không dám vội vã.
1s 2s lại 30s
Cả 2 đều đơ ra như vậy... lúc này, Park Dồi đi ra phá vỡ bầu không khí, anh ở phía sau đang chờ xem kết quả hay mà 2 người này khiến anh mất kiên nhẫn phải xông ra tiếp ứng cho cậu em trai. Anh ta vỗ một cái vào vai HHJ, khiến cô sực tỉnh, sau đó gương mặt của cô chuyển sang đỏ ửng tới mang tai, còn đỏ hơn của Hyung Sik nữa.
- 🐰: chị...

"Normal Life?"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ