...sau một hồi đơ ra như người mất hồn, xung quanh ai cũng sốt ruột thì cuối cùng cô cũng nói trọn vẹn được một câu
🐰: chị...đồng ý
Nói xong, mặt cô ửng hồng lên, nở nụ cười như thiên thần, đôi mắt long lanh mang theo nhiều hạnh phúc. Cũng từ lâu lắm trồi, trái tim cô mới lại nở hoa một lần nữa. Lần này là cả một rừng hoa, cánh đồng hoa mênh mông. Có lẽ lần này vì lo lắng được mất nên kết quả khiến cô vỡ oà hạnh phúc nhiều hơn. Cứ phơi phới trong lòng, miệng cười không khép lại được.
Anh nghe được câu trả lời, liền ôm cô một cái thật chặt, đặt một cái thơm lên má cô rồi ôm cô lên quay vài vòng khiến cô cười khúc khích.
Anh cũng hạnh phúc lắm, không ngờ cô cũng có tình cảm với anh. Anh cứ ngỡ anh nhỏ tuổi hơn thì phần trăm thành công không cao, nên khi cô gật đầu đồng ý, anh muốn nhảy cẫng lên, muốn bắc loa thông báo rộng rãi, để cho tất cả mọi người biết Hyo Joo từ giờ đã là người yêu của anh. Anh cứ ngỡ cô sẽ thích những người hơn tuổi để có thể dựa vào, nhưng anh cũng không kém gì đâu nhé, anh muốn mọi người biết, từ giờ bên cạnh cô đã có anh rồi, ai dám động vào cô, anh múc luôn.
Những người có mặt tại quán cũng không nén được niềm vui, vui lây khi những người yêu nhau đã tìm thấy nhau và quãng đường phía trước họ có nhau. Anh chủ quán Park Dồi đứng một góc mỉm cười vui vẻ. Một người là người em thân thiết, hơn ai hết, anh cũng là một trong những người hy vọng đứa em của mình hạnh phúc nhất. Nay nó đã tìm thấy một nửa của cuộc đời, anh cảm thấy thật mãn nguyện. Trong lòng thầm cầu chúc cặp đôi bên nhau bền chặt, dài lâu.
-----
Sau đó, cô và anh vẫn cứ như bình thường, yêu nhau nhưng không thông báo rộng rãi. Chỉ hẹn gặp bạn bè hai bên ăn bữa cơm thân thiết ra mắt. Đương nhiên là không thể thiếu việc về nhà ra mắt bố mẹ hai bên rồi. Dù sao cũng nên để bố mẹ biết đầu tiên, không nên để bố mẹ biết qua báo chí hay từ người khác nói lại được. Bố mẹ hai bên đều rất ủng hộ cả hai. Dù gì cô và anh cũng đã lớn rồi, bố mẹ tôn trọng người mà cô và anh đã chọn.
Gia đình cô rất thích Hyung Sik, tuy nhỏ hơn con gái họ 4 tuổi (về tử vi thì rất hợp) nhưng rất điềm tĩnh, chững chạc. Ở anh toát ra dáng vẻ đáng tin cậy, và họ tin anh có thể che chở tốt cho con gái của mình. Cuối cùng thì sau bao năm, con gái họ trải qua bao sóng gió showbiz, cũng có người đến và yêu thương con gái họ rồi. Nhìn cái cách anh quan tâm cho cô từ những chi tiết nhỏ: lau đũa thìa cho cô, rót cho cô cốc nước ấm, gắp đồ ăn mà cô thích trên mâm cơm cho cô, hay cánh tay anh luôn đỡ phía sau cô thật chu đáo,... họ biết chàng trai này thật lòng với Hyo Joo nhà mình.
Phía nhà anh cũng vậy, rất quý Hyo Joo, cô người yêu mà con trai mình đã chọn. Nhà anh không câu nệ chuyện tuổi tác nên rất vui khi Hyung Sik dẫn Hyo Joo về ra mắt. Cô gái mà con trai họ yêu, hiền lành và tử tế. Miệng luôn tươi cười và có một tâm hồn đẹp, cô có đôi mắt trong veo dù đã tham gia showbiz nhiều năm. Cô là một cô gái lễ phép và không ngại xuống bếp nấu nướng cùng mẹ anh. Trong lòng bà thầm mừng thay con trai vì cô không tỏ vẻ ngôi sao mà không động tay động chân một chút gì. Trong bữa ăn, đôi trẻ cứ tíu tít khiến bố mẹ anh thấy cảnh này cũng bật cười. Cả hai đều đã 30, 34 tuổi rồi mà cứ như con nít. Họ thấy được cái tình giữa anh và cô, trong mắt họ phản chiếu hình bóng của nhau, tràn ngập tình yêu. Ôi, lớn tuổi rồi, đã đến lúc con trai cho bố mẹ ăn "🍚🐶" rồi =))
-----
Sau sự kiện "chấn động" của cả hai, cô và anh quay lại cuộc sống như trước. Vẫn làm việc chăm chỉ, cống hiến, nhiệt huyết với nghề, có khác chính là nay họ đã có nhau. Cảm giác làm việc xong về nhà, có người nhắn tin, gọi điện hỏi thăm thật là ấm áp.
Tình yêu của người trưởng thành cũng thật bình dị, không cần quá hoa mỹ cầu kỳ. Mỗi người một việc chuyên tâm đóng phim, tôn trọng lẫn nhau và hiểu cho đặc thù nghề nghiệp của nhau. Dù khi thấy người yêu của mình đóng với ngươig khác, lòng cũng có chút ghen ghen, ước rằng mình chính là bạn diễn của đối phương để thoải mái tình tứ trước mọi người 😆
Ngoài giờ làm, như bao cặp đôi khác, cô và anh cầm tay nhau tản bộ, nói chuyện tâm sự những điều trên trời dưới biển. Mỗi khi cô ríu rít như chim sẻ kể về những thơ ngây ngày trước, những câu chuyện ở chỗ làm của cô, anh thấy cô thật đáng yêu, liền ôm cô vào lòng, đặt nụ hôn nhẹ lên đỉnh đầu thơm thơm của cô. Những lúc như vậy, cô đều ôm lại anh thật chặt, nở nụ cười mãn nguyện trong lồng ngực của anh.
Cô và anh thích nấu nướng tại nhà hơn, nên mỗi cuối tuần, cô sang nhà anh hoặc ngược lại để nấu nướng và xem phim tại gia. Anh đặt nguyên liệu ship tới nhà, cô chuẩn bị sơ chế và cả 2 cùng nấu. Mỗi người một việc tạo nên một bàn ăn tuy đơn giản nhưng đầy tình yêu. Cô và anh khẩu vị gần giống nhau, nên lúc ăn trên gương mặt ai cũng vui vẻ hạnh phúc. Lúc quay Happiness, cô biết anh là người thích ăn những món cay cay, nhìn anh ăn thật ngon miệng, cô rất muốn đưa tay ra bẹo cái má phính đó của anh. Bây giờ anh đã giảm cân để quay phim mới, nhưng gương mặt vui vẻ khi ăn của anh vẫn đáng yêu không bớt chút nào, cô không cần ngại ngần mà đưa tay tới bẹo má người yêu một cái. Anh một má đầy đồ ăn, nghiêng đầu qua áp má vào bàn tay thon gầy của cô. Đối diện, gương mặt với cái má phồng ra một bên thật giống chipmunk, anh mỉm cười nhìn cô đắm đuối, thấy cô người yêu của mình thật dễ thương, yêu quá đi mất. Những bữa cơm cuối tuần của họ trôi qua như thế, tràn ngập nuông chiều và yêu thương.
Cứ thế, cuộc sống từ khi có nhau của họ trôi qua bình yên và ngập tràn hạnh phúc. Những đêm đi xem suất chiếu muộn nhất của rạp phim, đi mua đồ ở cửa hàng tiện lợi, mỗi người một cây kem ăn thích thú, cầm tay nhau đi dạo lúc tối muộn,... Sau những đợt xong việc, họ lại cùng nhau trải qua kỳ nghỉ ngắn ở Jeju, ở Nhật hay một nước nào đó, nơi ít người biết họ là ai, nơi họ có thể thoải mái ra ngoài mà không cần đeo khẩu trang, đội mũ, mang kính mát. Mỗi khi đi du lịch là những khoảnh khắc cô và anh rất trân trọng. Được nghỉ ngơi cùng nhau, ngắm nhìn người mình yêu ngủ say, cô nằm gọn trong lòng anh, anh ôm trọn cô trong vòng tay, cả hai vùi mình vào chăn ấm đệm êm, ngủ ngon lành. Và cảm giác mở mắt ra, người mình yêu nằm ngay bên cạnh thật là hạnh phúc.
Sau vài lần đi chơi xa, cô và anh quyết định sống chung. Một căn hộ riêng của hai người. Mỗi cái bàn cái ghế, giường ngủ cho đến những thứ nho nhỏ: khăn mặt, bàn chải đánh răng, chén bát,... cô và anh đều cùng nhau mua sắm những đồ dùng cho tổ ấm nhỏ của họ. Cùng nhau sinh hoạt, nấu nướng, dọn dẹp, tối tối nằm trên giường cùng nhau xem phim, xem hoạt hình và rồi cùng nhau chìm vào giấc ngủ.
Từ khi có nhau, sắc mặt cả hai hồng hào rạng rỡ, ngoài mặt toả ra sự hạnh phúc của tình yêu. Những buổi fan meeting ngắn của Hyo Joo mỗi lần quảng bá phim chiếu rạp mới của cô, một số fan choch cô rằng có phải cô đang hẹn hò? Cô ngại ngùng bỏ chạy.
Năm mới, cô post bài chúc mừng. Dù ở chung nhà nhưng anh vẫn ngoi lên IG hơi đóng bụi của mình comment dạo vào post của cô. Hai người này thật biết cách khiến fan nhớ Happiness quá trời. Theo đó, cô bé Ji Woo (Seo Yoon) cũng comment chúc mừng năm mới cô và anh. Cô bé vẫn hoài gọi anh là chú, gọi cô là chị :)) Cô và anh cùng nhau đọc cmt của cô bé mà cười tủm tỉm, cô bé thật sự đáng yêu. Cô và anh bỗng nhiên cùng thốt lên: Ước gì mình có con gái đáng yêu như bé Ji Woo nhỉ. Cả hai đều bất ngờ nhìn nhau, sau đó cùng nhau cười khúc khích, ôm nhau thật chặt lăn qua lăn lại thích thú.
Vài lần, trước khi đi ngủ, cả hai nói chuyện với nhau, nói đùa rằng ước gì cô và anh chỉ là 2 người bình thường, sống một cuộc sống bình thường dung dị, để được tự do hẹn hò, yêu đương...
-----
Sau 2 ngày đầu năm, mình đã xong chương tiếp rùi 🎉 chúc các bạn năm mới luôn vui khoẻ, công việc/học hành hanh thông, tài lộc phơi phới nhe 💚