Yn mom : ena panitu vanthuruke?? School ku ithuka pore...Yn silent ah ukanthuruka... sofa le..
Ynmom : vaiya thoranthu pesu... ne ena rowdy ah solu..
Yn : amma knjam niruthu...pesite pore... hyna tha elathukum karanam...
Ynmom : enadii karanam..ena karanam.. hyna jungkook kite pesuna unaku enna?? 9 th padikire ponu mariya nadathukure..
Yn : amma pothum niruthu kathatha aprm appa vantha avarukite soluve...
Ynmom : aama un appa nale tha ne ipdi vanthu nikire....
Yn ode appa vararu.....
Yn : appa appa.... amma parunga pa.. chuma chuma thitite irukanga..
Yn dad : ne pana vela apdi ...
Yn shocked ah ava appa eh pakura...
Yn : appaa...
Yn dad : ne enna panitu vanthuruke theriuma??? Antha paiya ipo hospital le serious ah iruka.. ava heart le etho prechnaii aiduchu....
Yn shock agi nikira.....
Yn dad : jungkook ode appa oru government officer... nama range ku avanga ila.. iruthalum avanga legal ah action edupanga... aprm ne jail ku poga vendiyathu tha....
Yn : appa enna pa...
Yn dad : ne thapikanumna.. jungkook ku ethum agakudathunu vendiko....
Yn romba bayathu hospital ku pora...
Jungkook ode room ku veliya jungkook ode frnds, parents , sojun , hyna .. elarum irukanga..
Hyna : ethuku ne vantha ipo.. jungkook inum uyirode tha iruka..
Yn : ne enkite pesatha nane porumaiya iruke .
Sojun : ethuku yn ipdi pandre... pesama inga iruthu po...
Jkmom : neylam periya vtu ponu ipdiya keel thanama nadathupe... en paiya unaku enna pana?? En ipdi pana..
Yn ethum pesama nikira...
Jkdad : hey viduma china pasanga etho ipdi panitanga.. antha pone en thiture?? Enama venum unaku??
Yn : sir, jungkook eh pakanum...
Hyna : athalam onum vena. Une vita kolapaniruve..
Yn shock pakura.. kovam varuthu..but control panikira...
Jkdad : hyna pesama iruma.. yn ne po poy jungkook ah paaru....
Yn ula pora...