Yndad : yn antha paiya iniki vara mudiyathu nu ipo tha call pani sona... inoru naal parthukala...
Yn : appa.. enaku ipothiki marriage lam vena.. na oru 2 yrs ku wrk pandre athuku aprm na marriage panikire.. plzz pa.
Yn dad : seri na antha paiya kite soldre unaku epo marriage pana thonutho apo ok solu...
Yn : thanks pa...
Yn room ku oodra....
Yn mom : enaga ipdi solitinga???
Yn dad : ava ipo tha inga vanthuruka.. knja naal agatum... ipo ava neriya change airuka... ava happy ah irukatum...
Jk side...
Jungkook avan room le iruka....
Hyna : jungkook r u ok ???
Jungkook : mm ok tha....
Hyna ,:shooo epo tha intha pain unaku pogumo... mudiyala enala....
Jungkook : ne en feel pandre???
Hyna jungkook kite vanthu ukara....
Hyna : na feel panama vere yaru panuva... na une evlo love pandre theriuma???
Hyna jk eh kiss panalanu vara...
Jk stop panira....
Hyna : enach bunny???? I want to kiss u... ene epovum ne kiss panave vide matingire....
.jungkook : na romba tension le iruka...
Hyna : ooooo start panitiya.. unaku pain varumpothalam.. antha yn nayabagam vanthurum.... ithe veliya pochu.... enga elarukum unala evlo kastam theriuma.. unakaga elarum adjust panitu irukom.... epo parthalum ava mela kovam nu elaruim kasta paduthitu tha iruke...
Hyna shout panitu veliya poira.......
Jk eyes close pani bed le padukura....
Jimin vara....
Jimin: jungkook, vidu da parthukalam...
Jungkook : enada tha parthukalam... intha pain enala thangave mudiyala... doctor kite pona onume ilainu soldranga.. onume ilama ethuku intha pain varuthu...
12 yrs ah kasta patute iruka .. ithuku suicide eh panikalanu iruku da...Jimin : dei deii enada ipdila pesure... athalam oonum agathu... ela sari aidumm....
Jungkook : elam avanale thada en life eh spoil agi nikithu..... ava matum happy ah irupale...