Yn jk eh push panira....
Yn : ne ene cheat pandre... ene use panikira( shout)
Jungkook : what ????
Yn : aama, na chest ah touch pana unaku pain pogutha ilaiyanu test panathane enkite ipdi act pandre... na une evlo love pandre theriuma.. 12 yrs ah une marakavum mudiyama, neneikavum mudiyama thavichutu iruthe...en manasu inum marala jungkook....
Jungkook : plzz don't cry ok... its more painful for me...
Yn : na aluga mate unakaga na en alanu... i hate u jungkook.....
Yn oodira...
Jk pov : enaku therium ne ene evlo love pandrinu ..... enaku un mela kovam iruthuchu une pakave kudathunu iruthe... but epo na pandre torture lam tolerance paniyo apove therjuthu ne maarite... enakga evlo kasta pata ipovum padre.. enimel na une kasta padutha virumbala... i want you.... in my whole life....
Hyna : jungkook enachu?? Ava kite enna pesune..
Jungkook : na ava kite onum solala.. marriage ah en stop paninu kete avlotha...
Hyna : mmm , seri nalaiku nama date polama???
Jungkook : date ah ??? Na une love eh panala ???
Hyna : enna pesure ne ??? Apo ivlo yrs ah enkude iruthathu elam..
Jungkook : evlo yrs ah na une love panidrenu sonana??? Na une oru frnd ah matum tha parthe...
Hyna : nenacha ava kite ne pesum pothey... un manase mathitala...
Jungkook : apdila ethum illa...
Hyna crying : nanum avala maritha une school le iruthe love pana.. ava confess pandrathuku munadii na munthikite..
Jungkook : therium .. enaku nayabagam iruku.... ne aniki school le confess panathu...
Hyna : apo ne kude nanum une ..... apdinu start pana, shy ane... athukulam ene artham...
Jungkook : neriya ponuga en pinadi suthunaga.. enaku evlo Peru confess panaga..athule neyum oruthi avlotha.. aniki etho school age... shy lam varatha seium ..atha vechu epdi ne soluve...
Hyna : seri jungkook .... ok... na vitare... apo na aniki kudutha antha stone eh kudu..
Jungkook : entha stone ???
Hyna : atha unaku confess panapo.. oru stone kuduthene atha kudu..athu en appa enaku kuduthathu ....
Jungkook : athuuuuu... ahhh aniki yn une adichale apo prechnai le na atha miss panite....
Hyna : ohhh apove potiya... happy.... then ok bye...
Hyna aluthute poira.....
Jungkook yn ku call pani pakura... but yn cut pandra.... jk hurts lot....
Jk pov : ava alugule pole atha pain varala... ivlo yrs ah na une verukure verukure nu uniye nenachtu iruthuruka.... pain varum pothulam eneiye ariyama un nayabagam varum....truly une vide na tha une deep ah love paniruke .... enode ovoru heart beat leum ne iruke ... i love you yn...
Nxt day mrng yn office ku pogala...
Vtle iruka....
Yn brother : yn une paka yaro vantgurukanga