Yêu vì tiền thôi sao?

297 32 3
                                    

Kokonoi = hắn
Mikey = em

Kokonoi có một em người yêu tính cách trẻ con nhưng đáng yêu lắm , hắn cưng nựng em , yêu chiều em , chẳng để em thiếu thốn cái gì. Thế mà em lại đâm cho hắn một nhát đau như vậy. Dám bỏ hắn để đi theo người khác. Em nghĩ hắn sẽ để yên sao? Hắn yêu em , hắn không có được em , người khác cũng phải như vậy.

Sau khi thằng trai mà Mikey đi theo bị phá sản , em cũng bỏ tên đó. Nhưng vấn đề là em kiếm đâu ra tiền với chỗ ở đây? Cả công việc nữa. Giờ em hối hận rồi , hối hận vì bỏ Kokonoi.

Bằng cái cách thần kì nào đó , em đã tìm được chỗ ở. Em đi xin việc ở rất nhiều nơi và em được nhận ở một công ty cao to. Em không biết chủ tịch công ty đó là Kokonoi nhưng Kokonoi lại biết em sẽ tới đây xin việc nên đã cho em làm thư kí chủ tịch.

Mikey đi vào phòng chủ tịch , không khí u ám quá , thật khó thở.

Ê khoan đợi chút , Kokonoi là chủ tịch công ty này ư? Chết rồi , em bị đuổi việc mất.

Kokonoi: Từ nay em là thư kí của tôi , làm việc cho tốt vào.

Hắn nói như đe doạ ý nhưng em không sợ đâu plè.

Ôi sao mà hắn toàn sai vặt em vậy? Nào là đi lấy cafe , lấy đồ ăn trưa , bê nước ,... em tới đây để làm việc chứ đâu phải lao động chân tay? Hay hắn còn cay vụ em bỏ hắn theo người khác.

Nay hắn đi họp , không có trong văn phòng nên Mikey cũng chẳng cần phải làm gì cả. Thanh thơi ngồi ăn bánh uống trà rồi lăn ra ngủ lúc nào không hay=)).

Kokonoi đi họp về thấy vậy nhưng không nỡ đánh thức cậu trai trước mặt , chỉ cười nhẹ vì em vẫn dễ thương như vậy.

Sau khoảng 4 tháng làm thư kí cho Kokonoi , Mikey nghĩ em yêu hắn mất rồi. Sợ hắn vẫn còn hận em vụ trước nên em không dám ngỏ lời.

Kokonoi thấy em dạo này ngoan hơn thì nghĩ kế hoạch mấy năm tâm đắc của bản thân đã thành công và hắn sẽ được nhận thưởng. Phần thưởng là người yêu cũ?

Sao tới giờ em vẫn chưa ngỏ lời yêu hắn? Hắn đợi lâu , mất kiên nhẫn nên mua hoa và nhẫn qua hỏi cưới em.

Tất nhiên là em đồng ý nhưng gia đình em thì ...


Băn khoăn nên viết ai tiếp theo;-;
Draken hay Sanzu đây???
cíu tuôiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii😞

[AllMikey] Một số fic ngắn ngọt ngào 💕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ