Wakasa = hắn (25t)
Mikey = em (13t)
Shinichirou = anh (25t)Wakasa ngày nào cũng ngó qua nhà Shinichirou để chơi với anh. Nhưng anh đâu biết gặp anh chỉ là cái cớ còn sự thật là hắn muốn gặp cậu em trai bé bỏng của anh kia kìa.
[Quay lại khoảng 2 năm trước ]
Hắn lang thang qua nhà Shinichirou ăn ké thì bắt gặp một bé trai đang ngồi trên ghế ăn chiếc bánh cá nóng hổi , hai má phúng phính , đôi môi đỏ đỏ , bên trong miệng còn chưa nhai xong đã cho miếng kế tiếp vô nhai nhồm nhoàm làm Wakasa cảm thấy cậu bé này thật dễ thương.Qua chào hỏi , làm quen với cậu bé kia thì hắn biết em tên là Sano Manjirou có biệt danh là Mikey và 11 tuổi.
Hừ thì tưởng như là một vài câu làm quen bình thường nhưng ai ngờ giọng nói ngọt thanh của em đã làm tim hắn như muốn nhảy ra ngoài. Chắc hắn yêu em rồi.
Ngày qua ngày , hắn chơi thân với Mikey và em cũng rất quý Wakasa.
[Quay về hiện tại nào!]
Hắn đang tính kế để cua em nhưng Wakasa đã dùng hết tất cả chất xám của hắn vào mấy kế hoạch trước nhưng toàn thất bại. Em đúng kà chỉ có đồ ăn. Thôi thì hắn đợi 5 năm nữa tỏ tình em cũng không muộn , lúc đó hắn mới 30 thôi mà..5 năm thoắn thoắt thoi đưa , giờ em đã 18 tuổi , eo ơi xinh hẳn ra.
Hắn quyết sẽ tỏ tình Mikey vào hôm nay , hẹn em ra nhà kho phòng tập bóng năm trước em từng tập và tỏ tình.
Em từ chối hắn rồi :(( huhu buồn quá. Nhưng khi em tính bước ra khỏi phòng tập bóng thì cúp điện , xung quanh không có ánh sáng khiến Mikey sợ hãi , chạy thật nhanh về phía Wakasa ôm chặt lấy hắn.
Hắn đột nhiên nảy ra ý tưởng.... hêh
- Nè Mikey , giờ em có hai lựa chọn.
1 là làm người yêu kiêm vợ tương lai chú ,
2 là chú sẽ bỏ em ở lại đây một mình ~- Dạ vâng , em đồng ý làm người yêu chú , đừng để em ở đây một mình mà..:(
Em vừa nói xong đèn chợt sáng lên.
- Nhớ đó nha! Giờ em là của chú rồiii:3
- Rõ ràng là chú chơi xấu em.
Mikey bịu môi nêu lên ý kiến của bản thân , chưa kịp dỗi thì đã bị cưỡng hôn , Wakasa xấu tính quá đi mất =(((.
1 năm sau đám cưới , cậu đã sinh cho hắn một tiểu mỹ nữ/nam , tên của em bé đó là Y/N. Tên hay phải không nào~~?
nhăm nhăm , úiii ta cứ bị sợ là cốt truyện sẽ bị loạn ó , nếu loạn thật thì các nàng hãy bỏ qua cho ta nhoaaaaaaaa ><
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey] Một số fic ngắn ngọt ngào 💕
Historia CortaAllMikey. ngẫu hứng viết OOC , Lệch nguyên tác nhân vật của Wakui Ken cốt truyện do ta nghĩ nên xàm :))<3