"Putangina mo kaba?!" Biglang sigaw ni Joker ng sinapak siya ni Fluid.Sasapakin pa sana ni Joker pabalik si Fluid kaso pinigilan siya ni Quinn. Quinn pulled Joker's cardigan a little to warn him.
He stopped but Fluid didn't. Fluid was about to punch Flame but this time it was Royce that is punched because he blocked Fluid from punching Flame.
"Magtigil ka nga fluid. Tangina naman. Ang immature mo paren hangang ngayon. Hindi ka na ba natauhan after mong i let go yung si yana?! Tanga ka ba oh tanga talaga? Mag isip ka minsan ha?!" Sumigaw na si Royce kaya lahat nalang sila ay natahimik.
Pati yung ibang tao sa resto ay tumahimik at naka tingin na sakanila.
"Sorry nadala lang. Sorry flame and quinn." Sabi ni Fluid nang pilit.
"Wala na nakatitig na sila dito." Sabi ni Flame habang naka pout.
Nagkatinginan sila ni Quinn at tumango sa isa't isa.
"Ano plinaplano niyo? Pa share." Tinanong sila ni Royce pero sinagot lang siya ni Flame ng 'makikit mo'
Nag order na yung apat si Quinn nalang ang natitira. Kahit ilang minuto na ang nakalipas ay meron pareng nakatitig at may nagbubulungan na ren.
"Isa pong chicken fillet, choco mousse, matcha donuts, pork chop, sinigang, 6 extra rice and beer po." Sabi ni Quinn habang natatakam sa mga picture sa menu.
Nakatitig naman yung tatlo dahil gulat sa dami ng inorder ni Quinn.
"Bakit kayo nakatingin?" Quinn asked them innocently.
Natawa na lang si Flame dahil sa pag acting ni Quinn. Tumawa nalang den si Quinn tsaka tumingin sa mga taong pinagbubulungan at pinagtitinginan sila.
"Titingin niyo?! Hindi kayo belong samin mga chismosa!!!." Sabi ni Quinn tsaka tinarayan yubg mga nakatitig sa kanila.
Royce, Fluid and Joker looked at him in disbelief. Flame just kept on laughing while the other 3 still can't believe for Quinn to pull that kind of stunt in a public restaurant.
"So ayun yung ibig sabihin ng" Sabi ni Royce habang ginagaya yung tingin nung dalawa at ngiti.
Tumawa nalang ng malakas si Quinn. Tumango si Flame.
Dumating na yung pagkain nila kaya lumamon na sila.
YOU ARE READING
Old Rose
Mystery / ThrillerOld Rose You can see all of Old Rose narrations here. If you want to see the whole story. It's in my twitter account. @saneprkjhn_