4

2.6K 166 11
                                    

SNOW LEVRAN

"So how's the food Snow?..si Freia pa ang nagabalang lutuin yan.."tanong sakin ni Mrs.Klint...

Dahil na rin sa gutom na ako ay pumayag nalang ako na dito nalang kumain.yung alok ni Mr.klint...i know i need someone's help too but yung kapalit ay hindi ko matatanggap..

She wants me to tame her bitch and spoiled brat daughter?..but i think mas mabuti na rin yon lalo pa at hindi naman nya sinabi kung paano ko gagawin yon so it means nasa akin ang desisyon...

How to tame your dragon lang?..ha!..kay Gray pala dapat yon cause her wife was a dragon..


Yeah!..how to tame your tazz devil?

Suits her well..



Walang slave ang magaganap at kung ano pa man.its just balik pa rin sa dati ang lahat but this time..i need to put some softness in her..just a little bit..tsk..

"Pwede na.."sumimangot naman si Freia habang yung magasawa ay napangiti nalang.hindi naman sa bastos ako but ganto lang talaga ako magsalita...im a deputy chief afterall..ako ang ginagalang at hindi ako ang magpapakumbaba...depende pa rin..


"Wala ka talagang kasweet-sweet sa katawan Snow.hindi ka manlang ba magt-thank you?..pinaiyak mo na nga ako nung kanina eh..hmmp!"napasimangot nalang ako at pinagpatuloy nalang ang pagkain ko.


Infairness masarap naman pero hindi ko sinabi dahil baka lumaki ang ulo nya at patuloy lang akong guluhin...

And what?!..pinaiyak?..wth?..


"Gabi na rin naman Iha.dito ka na magpalipas ng gabi.."alok no Mrs.klint

Big no!..pumayag na akong dito kumain and there's no reason pa para pumayag ulit ako..

"No need Mrs.klint..i can handle myself naman.im a police and I have my gun in me.."sagot ko


"Too formal Snow..tita nalang ang itawag mo sakin at ganon na din sa asawa ko.hindi ka na rin naman iba samin lalo pa at ang dad mo ang tumulong samin before..."tumango nalang ako...


"Saan mo namana yung kulay ng mga mata mo Snow?.."its freia again but this time parang casual naman sya...

"My father.."tipid kong sagot.maboboring lang talaga ang iba na kausapin ako.

"Maybe your father was super handsome because you inherited it.."

"*Cough*cough*cough*"nasamid naman ako at agad kinuha yung baso ng tubig.bwiset na freia...

"Are you ok iha?..freia tantanan mo nga itong si Snow.halata namang ayaw nyang magsalita kapag kumakain..."naiiling na sabi ng nanay nya

"I'll be alright kung yung anak nyo ay alam kung paano tumahimik.."inirapan lang ako ni freia.i wonder kung anong nangyari sa lalaking sumampal sa kanya..maybe he's a corpse now..


"Well im smart enough to learned everything but being a bitch is an exemption..."napalobo ko nalang ang pisngi ko sa inis...

"Yeah whatever.."bagot kong sabi at pinagpatuloy nalang ang pagkain ko..





"Mauuna na po ako.."tumango lang ang magasawa habang si freia naman ay nakangiti lang sakin

I don't know but my heart started to beats fast....

"What are you starting at?..nabighani ka na ba sa ganda ko?..of course im beautiful.."she said and flipped her hair...ok?

"Im not staring at you missy..."nginitian ko sya ng bahagya na ikinalaki ng mata nya at maya-maya din ay biglang namula..


BITCH SERIES 2: FREIA KLINTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon