SNOW LEVRAN
"Ako ang sasama sayo Missy"
Gulat syang tumingin sakin at hindi pa makapaniwala na tinuro ako.lumapit naman ako sa pwesto nila at tinanguan si manang trina..
"W-what?..am i dreaming?.."ngumisi lang ako at inayos ang coat ko.namula naman ako ng bahagya ng makita kong napakagat sya ng labi..
Ok?..
"Akala ko ba malalate ka na?..ano pang ginagawa mo dyan?"nakakunot noo kong tao at inirapan lang ako pero halatang masaya sya dahil ang laki ng ngiti
"Oh my god!.. let's go na!.gosh im excited!"pinulupot nya ang kamay nya sa braso ko at ng akma ko ng tatanggalin ay mas hinigpitan nya lang ang kapit..
Damn this brat!..
"Sa kotse ko na ikaw sumakay.."sabi ko at yumuko naman ang nga nakamen in black ng makita nila si Freia...how powerful their family is?..
"Your car was cool and beautiful Snow.."pinagbuksan ko naman sya ng pinto at nakangiti naman syang pumasok..
"Where is that fashion show?"inistart ko na ang engine ng malaman ko na kung saan kami pupunta..
"You look so cool and handsome Snow.im sure maraming mga malalandi ang magpapa-pansin sayo mamaya..tsk"tumaas naman ang kilay ko ng marinig ko ang sinabi nya..
"I don't care about them..just be quiet.i want to focus on my front.."sagot ko at hindi ko na lang sya pinansin habang nagsasalita sya..
Napakadaldal talaga..
15 minutes ang inabot bago kami nakarating.napabuntong hininga nalang ako ng makita ko na maraming tao ang nandito at pila pa para makapagbigay ng invitation card ng makapasok sila..
Good thing at iba naman ang daanan ng mga model kuno.maboboring lang talaga ako dito honestly..
"Too crowded for me.."for the 5th time,napabuntong hininga nalang talaga ako.
"Don't worry i got you.dumikit ka lang sakin all the time para di ka mawala.."then she wink at me..as if im afraid to lost here..
"I can handle myself missy..."nauna na akong lumabas at umikot ako para pagbuksan sya ng pinto
Ramdam ko na agad ang tingin samin ng mga nandito.pansin ko ang tingin na binibigay nila kay freia...it looks like they gonna eat her..
I can't help to check her outfit though.she's wearing a white long sleeve at nakaunbotton ang 2 butones non at kita ang cleavage nya then red skirt na hapit na hapit sa waist at thighs nya..she paired it with her coco chanel bag and 3 inch red heels..
She's hot and at the same time authoritive ang dating nya.napatampal nalang ako sa noo ko.did i literally checked her out?..
"I know im beautiful love but kailangan na nating pumasok bago pa tayo malate.."i snapped in reality when i felt her palm on my face...
Fuck this sparks...
"Don't be so full to yourself Missy..."bagot kong tugon at naglakad na kami patungo doon sa may entrance...
"Good morning Ms.klint.still beautiful, aren't you?"halata namang may crush itong damuhong ito sa katabi ko but kung patuloy pa syang magpapacute dyan..baka masuntok ko ito
BINABASA MO ANG
BITCH SERIES 2: FREIA KLINT
RandomSNOW LEVRAN a retired deputy chief in.she's a dominant, disciplined,strict and a serious person,or sya nga ba?.napilitang manatili sa pilipinas dahil nais nyang magtago sa isang delikadong babae na nakatakdang ipakasal sa kanya ng kanyang lolo. FREI...