- 5.C: Eyo ma friends. Welcome to my World, the World of Simp and Madness... Khụ, xin lỗi, ta hơi điên điên vào thời điểm này. OvQGiờ này hẳn mọi người đã xem rồi nhỉ, bìa của Isu 14 do Monsta hé lộ ý!
Là Beliung đấy, thực sự là Beliung!!!
Cuối cùng đứa nhỏ cũng lên sàn, cưng không chịu được. Mọi người thấy nụ cười đó hum?! Có cảm giác điên loạn sao sao ấy!!!
Phải nói design đỉnh của đỉnh, bé nhà từ tông xanh trắng với xanh dương chủ đạo thành tông trắng chủ đạo. Thêm thắt các phụ kiện, đổi màu vàng thành vàng metallic và thêm các chi tiết hình thoi màu xanh điểm xuyết (trông như đá quý ấy). Nhìn nó cứ bị blink blink ấy. Chưa kể bé con còn đeo khăn choàng, mị thích đeo khăn kiểu này lắm á, hai dải khăn phía sau phất phơ trong gió~. Mà có vẻ des mũ vẫn giữ nguyên nhỉ, chỉ là màu vàng thay đổi thôi. Mà không biết mọi người thế nào, ta cảm thấy trang phục Beliung mang hơi hướng cổ và thần thoại như nào ấy. Không biết nữa, có thể chỉ là cảm giác thôi (~.~)
Mọi người có để ý trên bìa, Beliung được bao bởi một luồng sáng màu xanh hum? Đó là chưa kể mắt cũng phát sáng, cảm thấy huyền bí như nào ấy. Chắc là trong trạng thái chiến đấu thì như vậy nhỉ, nếu không trong trạng thái chiến đấu thì không biết sẽ như nào, vẫn còn luồng sáng hay không ta?
Về tóc đứa nhỏ, ta không biết do luồng sáng hay thực sự tóc bé con chuyển thành màu xanh nữa ấy. Nhưng mà trong trường hợp thực sự chuyển thành sắc xanh thì thử nghĩ xem đến cảnh sau khi BBB nâng các nguyên tố lên cấp 3 hết xem... Sau khi nâng cấp sức mạnh, con tôi trở thành bad boy đầu nhuộm bảy màu lúc nào không hay.
Chắc cũng không đến mức đó đâu, nhưng mà lúc phân ra thành bảy, thì thằng bé không khác cầu vồng là bao đâu hén? Cơ mà nghiêm tức lại, nếu thực sự chọn đổi màu tóc thì nhiều chuyện lắm. Hiện tại có lẽ là vì màu xanh đậm nên chưa thấy gì, cơ mà sau này thì... Kiểu Gempa không nói, tóc cậu nhóc hẳn là nâu nhỉ, Halilintar... ta thiên về màu đen hơn là đỏ vì Blaze hẳn là đỏ. Nâu và đen thì là màu tóc khá phổ thông. Nhưng mà những màu như đỏ, xanh da trời, xanh lá cây, Solar thì vẫn phân vân giữa trắng và vàng nhạt. Những màu trên mà phối hông hợp lý thì chỉ có nước đi đầu xuống đất thôi. Đều là mấy màu tóc kén người, đừng nhìn mấu ông đầu xanh đầu đỏ trên anime bởi char des mấy ông phù hợp với màu đó nên mới thấy hài hòa. Bé nhà là chốt hình mẫu rồi, giờ là chọn màu hợp với bé. Mà này là việc của bên tổ thiết kế ha (:>). Cơ mà ta thiên về Solar lên cấp sẽ có quả đầu vàng hơn vì nếu thành màu trắng thì cái lọn tóc trắng của con toi biến mất rồi. Mà màu vàng nhạt cũng củ chuối lắm ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy] Ti tỉ thứ trên đời
FanfictionĐây là nơi để tôi ngồi lảm nhảm về Boboiboy. Có lẽ đôi lúc sẽ viết một hai fic. Đôi lúc có lẽ sẽ đăng một ít tranh tự tay tôi vẽ. Mọi người có thể tới đây xạo sự về BBB với tôi ;3