- 5.C: Hey guys~
Welp, cũng không phải là oneshot hay gì. Thường thì năm mới ta sẽ lên chúc mừng một hai câu thôi vì...quá lười. Đó là một phần, còn lại là do dọn dẹp nhà cửa và thường không có ý tưởng giết lách gì vào đầu năm mới cả. Ý sau là ý chính chứ nếu ta mà nổi hứng thì chẳng gì cản được ta cả ;3Năm nay ta thay đổi ý định, quyết định viết cái này mừng năm mới vì coi như là một mốc cho cái nick Wattpad này. Tết đầu tiên của nick hén.
Vậy ta nên làm gì trong phần này nhỉ? Một màn giới thiệu về bản thân chăng. Tuy cũng chẳng có gì thú vị nhưng mà nếu có thể kéo dài chap này theo cách đó thì tại sao không nhỉ?
~~~~~ About myself ~~~~~
(1) Tên: *****/ 5.C / Irish.
(2) Ngày sinh: 29/10
(3) Người Việt Nam.
(4) Sở thích:
- Đồ ăn ngon, bất kể món mặn hay món ngọt, miễn là hợp khẩu vị. Ta là kiểu người nếu buồn sẽ ăn để cải thiện tâm trạng. Nhưng nếu nói đến thích nhất thì cũng không có, nhưng mà thức uống thì có trà sữa và thường sẽ gắn bó với một hoặc hai vị trong thời gian dài.
- Ta còn thích vẽ vời, viết lách và mơ mộng bởi cái trí tưởng tượng phong phú. Tuy là càng già càng khô cạn :)))
- Ta thích A/M, hoạt hình các loại, thích đọc đủ các thể loại truyện, thích nghe nhạc...
- Mặt khác thì ta mê game, thích xem game kinh dị nhưng quá sợ và run để chơi. Còn lại thì hầu như thể loại nào cũng thử qua một hai nhưng đọng lại không nhiều.
(Nhiều lắm, không kể hết đâu)(5) Sở ghét:
- Ghét lãng phí đồ ăn, không thích ăn những món dở tệ hoặc bị nấu hỏng. Nhất là hỏng vì bất cẩn, ta sẽ khóc đấy OvQ
- Ta thích nhiều mà ghét, sở ghét ấy nhé lại không nhiều lắm hoặc khá là mờ nhạt. Về ghét thì cũng không đáng nói, năm mới mà, phải tích cực chứ.(6) Tính cách: Vừa hướng nội vừa hướng ngoại. Với mỗi người khác nhau sẽ có cách ứng xử khác nhau nhưng không phải kiểu hai mặt đâu hén :)))
- Ta thường bị mẹ đánh giá là người quá mức tích cực hoặc quá vô tâm. Cá nhân ta thấy thì...có thể nói là không sai đâu. Mà cũng vì ảnh hưởng bởi suy nghĩ và ý kiến cá nhân về cuộc sống.
- Heh, càng lớn thì càng trầm tính, đứa nào chứ không phải ta. Ta có thể nhây, quậy và tăng động, chẳng qua như vậy tiêu hao quá nhiều năng lượng thôi.(7) Không quá quan trọng, mị là Bi :)))
_________________________
Welp, chỉ vậy thôi. Mọi người nếu thắc mắc gì có thể hỏi, ta sẽ cố gắng trả lời toàn bộ (;3).
Vì lúc đầu không dự định năm mới gì đó trên này nên ta chẳng chuẩn bị gì cả...đành sài tạm tranh chưa xong từ năm ngoái. Và khi mị nói là chưa xong thì... đúng là chưa xong một cái nào, thậm chí là lên màu dở. Tất cả đều chưa hẹn ngày hoàn thiện :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy] Ti tỉ thứ trên đời
FanfictionĐây là nơi để tôi ngồi lảm nhảm về Boboiboy. Có lẽ đôi lúc sẽ viết một hai fic. Đôi lúc có lẽ sẽ đăng một ít tranh tự tay tôi vẽ. Mọi người có thể tới đây xạo sự về BBB với tôi ;3