Lee Heeseung bước vào lớp,trên tay là sấp đề dày cộm." Đây là đề Hoá của thầy Jimin,đề Sử của thầy Jin,đề Văn của thầy Taehyung,đề Toán của thầy Jungkook,đề Anh của thầy Namjoon,đề Sinh của thầy Yoongi, đề Công Nghệ của thầy Hoseok,đề Địa của cô Somi,đề Công Dân của cô Taeyeon,chúng mày chia nhau mà ôn học kì nha,tao mới photo về đó"
Sau khi tuôn ra một tràng thì cả lớp ngáp ngắn ngáp dài nhìn nhau,haizz cuối cấp mệt thật.
Choi Beomgyu chán nản cầm mấy cái đề cương trên tay,vậy là toi đời chiến sĩ rồi.
Kang Taehyun bên lớp kia cũng không kém là bao,vừa được Sunghoon " tặng "
cho mấy cái đề cương để ôn.Bây giờ đang là tiết tự học.
•
•
•
ank iem tar như cây liền cành
soosobin chúng mày nhận đề cương chưa vậy?
sunukimm dạ rồi:))) một sấp dày cộm
yeoniel thôi cố gắng lên mấy iem của hiong,ngoan thi xong anh bao ăn lẩu🥰
pshoon toán lý tao có anh trai tao và anh iu tao kèm😏 10₫ ngon
lheeseung nhất mày, nhưng tao nát hoá quá💔
huhueningkai mong là đề hình lần này dễ chút☺️
nsmrriki môn tiếng nhật đảm bảo tao được 10₫:))))
beomie tiếng anh tao ngồi cạnh+dưới Jay Jaeyoon,Kai bonus ông giám thị chun cua :))))
yjungon toán lý thì em đầu sông, aussie cuối sông :))))
jayjseong thôi lát tao qua nhà thầy Taehyung xin 1 slot kèm văn:)
simyoon tao mù sử địa hàn quốc ☺️
thyul sinh hoá tao mất gốc cmnr ^^
yeoniel thôi,tao sẽ ở nhà cúng van lạy tổ tiên cho đời chúng mày lên hương,học hành cho tốt:)))
sunukimm phải thi tốt phải thi tốt phải thi tốt điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần.
pshoon ê anh Jimin bảo tao là nếu môn toán của ảnh mà tao không nổi 8₫ thì đừng vác mặt về nhà nữa,nhục:)))
simyoon sợ gì qua nhà anh nuôi
pshoon dạ iu ank 😘
simyoon iu iem 😘
lheeseung chọc mù mắt tao ikk
huhueningkai ê hi xưng có tao với mày là không có pồ,lát mày ra quán coffee I-land học với tao đi