Lời mở đầu

345 16 2
                                    

* Favela ( tiếng Tây Ban Nha ) : khu ổ chuột tội phạm nổi danh tại Brazil , ngay dưới chân tượng chúa Jesus . Bạn không thể một mình đến khu Favela nếu không có người quen thuộc dẫn đi, vì nơi đây không hề an toàn mà đầy rẫy tội phạm, ma túy và các vụ thanh toán lẫn nhau của nhiều băng đảng . 

Mình lấy cảm hứng từ bài hát Sou Favela ( tôi là một Favela ) nếu có thời gian hãy nghe qua và tìm hiểu vietsub nha . Chắc chắn bạn sẽ thích 
----------------------------------------------------------
Lần đầu tiên mình quyết định sẽ viết một câu chuyện dài hơi , vì tính ngẫu hứng đôi khi sẽ khiến mạch truyện chưa thực sự hay . Và dù mang bối cảnh trung học hiện đại nhưng mình vẫn sẽ giữ lại các đặc trưng nhẫn thuật . Các bối cảnh xã hội sẽ thay đổi đôi chút và mong rằng không quá khó hiểu đối với mọi người .

Lời cuối mình muốn nhắn nhủ đến mọi người chúc các bạn đọc truyện vui vẻ và cảm ơn vì đã ủng hộ cho những câu chuyện đầu tay của mình !
----------------------------------------------------------
Xã hội gồm 5 cường quốc : Konoha - Hoả quốc , Suna - Phong quốc , Kiri - Thuỷ quốc , Kumo - Lôi quốc , Iwa - Thổ quốc .

Từ xa xưa các cường quốc đã luôn nổi ra các xung đột nảy lửa , và qua thời gian đằng đẵng khi tài sản và nhân lực cũng dần tiêu hao vào các cuộc đấu tranh vô nghĩa . Nhờ những nỗ lực từ những người đứng đầu của thế hệ mới cuộc chiến cũng dần đi đến hồi kết . Mở ra những trang sách mới , khi các cường quốc đình chiến và liên minh lại .

Nổi bật hơn thảy là sự liên kết của Hoả quốc và Phong quốc , minh chứng đầu tiên cho sự hoà bình . Nhưng tương truyền rằng , Rasa - Kazakage đệ tứ là một kẻ hiếu chiến và với trái tim lạnh giá đã nung nấu ý định thâu tóm liên minh khi ngài Hurizen - Hokage đệ tam qua đời . Ngài Hokage đệ tứ - Tsunade đã đưa ra chính sách trường học liên minh , nơi mà các du học sinh từ các đại cường quốc sẽ được nhận mọi chất lượng tốt nhất về giáo dục , nhằm giữ lấy sự hoà bình .

Chính sự lớn mạnh về tài chính , sự tiến bộ vượt bậc giáo dục và y tế đã khiến các cường quốc nhượng bộ và đồng ý . Các cường quốc khắp nơi đều tổ chức cuộc thi chọn lọc học sinh đại diện cho quốc gia lên đường đến với trung học LIÊN MINH . 

Ngoài sự gay gắt xung đột giữa các cường quốc , hiện tại trong xã hội vấn nạn phân biệt đẳng cấp cũng đang nằm ở đỉnh điểm . Trường học liên minh chính là môi trường bình đẳng duy nhất lúc này , với mong muốn đào tạo thế hệ mới để thay đổi xã hội suy đồi

Chính những học sinh du học , những người đứng đầu quốc gia tương lai này sẽ là nhân tố quyết định trong kế hoạch này.
----------------------------------------------------------
Tại Hoả quốc các dòng tộc danh giá đều có nha trang riêng mang họ của mình , độ lớn mạnh và quyền lực đều được thể hiện qua sự hoành tráng tại gia của các tộc .

Bên cạnh các nha trang hào nhoáng có một nơi gọi là Favela , có thể coi đây chính là khu vực thấp hèn nhất tại Hoả quốc . Đồng thời là nơi nhận mọi sự khinh bỉ từ các nhà quý tộc cấp cao lẫn thường dân , vì lẽ này nên khu vực này chứa đầy các thành phần bị xã hội chối bỏ . Nguyên nhân sâu xa do sự phân biệt xã hội , khiến những con người lương thiện nơi đây thay đổi , hung hãn và ngang tàng là từ để miêu tả về Favela .

Hiếm có quý tộc nào dám bén mảng đến khu vực này .

Nhưng điều kỳ lạ hơn thảy , có tin đồn rằng gia tộc Nara một trong 9 gia tộc hùng mạnh tại Hoả quốc đang âm mưu thao túng Favela nhằm gia tăng sức mạng gia tộc

Dù chỉ là tin đồn thất thiệt , nhưng đến bây giờ nha trang Nara vẫn là một bí ẩn với người dân Hoả quốc .

Thiên tài Favela [Shikatema]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ