Đôi mắt xanh mòng két đó xoáy sâu vào cậu , mọi thứ xung quanh mờ đi cảm giác như lạc vào một khu rừng và nó bừng sáng màu xanh .
Đến bây giờ , Shika vẫn chưa khỏi rùng mình mỗi khi nhớ về ánh mắt đó nhưng đồng thời cậu ấy cũng muốn bước vào khu rừng xanh đó , một lần nữa .
Kẻ thút thít giờ đã trở thành ác nữ , cậu nhận ra ngọn gió chết người bắt nguồn từ cây quạt đó và cậu chưa một lần được thấy loại nhẫn thuật này . Có lẽ cậu sẽ hỏi cha sau khi thoát khỏi mớ rắc rối trước mắt , cô gái này thật sự nguy hiểm .
Cô ấy tiến đến to tiếng bằng một ngôn ngữ lạ , cậu cảm thấy choáng ngợp với nó tất cả những điều này khiến cậu thể suy đoán được bước tiếp theo .
Trông cô ấy có vẻ đã hết kiên nhẫn , một lần nữa gió bắt đầu nổi lên đôi chân nhỏ uyển chuyển đứng tựa thiên nga , cây quạt nhỏ đã mở ra từ bao giờ . Đôi tay mảnh khảnh khép tròn và cô ấy sẽ thi triển nó , đây là điều duy nhất mà từ nãy đến giờ cậu có thể đoán ra được . Không bỏ lỡ một khắc , Shikamaru đan tay tạo ấn thi triển nhẫn thuật bí truyền của nhà Nara .
Những vệt bóng đen dần hiện ra và trườn về phía đối thủ , chúng tựa như những con rắn hổ mang đã nhìn thấy miếng mồi . Hiện tại là nắng chiều và lợi thế về khoảng cách nhẫn thuật của cậu đang đạt đến cực đại .
Nhẫn thuật đó có thể mạnh nhưng bóng của cậu là tuyệt đối .
- Teal , Gaara đang nổi giận
- Tsk không đúng lúc chút nào - cô tặc lưỡi buông bỏ nhẫn thuật của mình
- Cậu nói được .. ý tôi là ngôn ngữ đó.. - cậu ngỡ ngàng- Hmm - cô ây không đếm xỉa đến tôi , chỉ chăm chăm vào cuộc trò chuyện của họ
Cô ấy khiến tôi trở nên ngớ ngẩn , nó khiến tôi cảm thấy bức bối . Tôi ghét việc mình cảm tính như thế . Shikamaru bước đến muốn giải đáp những tò mò của mình nhưng Teal đã nhận ra
- Dừng , chúng ta chưa thân đến mức đó đâu !
- Tôi chỉ định hỏi tên của cậu ... - nó khiến tôi bối rối , tại sao cô ấy lại hung hăng như vậy- Lần này xí xoá , lần sau nhé
Cô ấy quay đi và chạy về phía người kia , tôi đã thấy cô ấy cười với hắn. Thật sự rất khó tả , không giả tạo không đáng sợ nó là nụ cười chân thành nhất tôi từng thấy . Tôi đã nhận ra cảm xúc kì lạ của mình ngay khoảnh khắc đó , ghen tị ngưỡng mộ lẫn lộn với nhau .
Liệu rằng nụ cười ấy có thể dành cho tôi hay không , liệu đôi mắng mòng két đó có một lần nữa nhìn về phía tôi .
Tôi sẽ dành lấy chúng , trên cả là tôi muốn gặp lại Teal .
-------------------------------------
Shika pov :Thật ngớ ngẩn , khi đó tôi chỉ mới lên 10 có thể phần nào đó tuổi mới lớn đã khiến tôi bị cuốn hút bới Teal .
Dẫu vậy , tôi vẫn chưa từng quên những bồi hồi đó , nó lý giải cho phần nào về sở thích phụ nữ của tôi - Tóc vàng mắt xanh như tên ngốc kia luôn nói , đúng hơn là tóc vàng mắt teal .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài Favela [Shikatema]
RomansBối cảnh xảy ra khi xã hội đang phân biệt giàu nghèo gay gắt , và một câu chuyện tình yêu được viết nên bởi 2 đầu xã hội Sẽ như thế nào khi kẻ côn đồ yêu lấy nàng công chúa ? Liệu tình yêu có thật sự chống lại được xã hội thối nát lúc bấy giờ ! Xin...