#1 Phố Favela

270 19 4
                                    

- Oi ! S-H-I-K-A-M-A-R-U ! Cậu có dậy hay không hả ? - Một tên loi choi luôn la hét khắp các hẻm , người dân ở đây đã không còn lạ gì tên ngốc to mồm cam lè đó .

Hiện tượng cho một ngày thiếu may mắn chính là sự xuất hiện của tên đầu vàng . Shikamaru tự nhủ và tiếp tục chợp mắt , nơi hiên nhà đầy nắng đang sưởi ấm cơ thể lười biếng . Bất chấp mọi nỗ lực phớt lờ đó , kẻ quấy rối kia luồn lách và đáp thẳng vào nơi hiên nhà cậu . 

- Hôm nay là chủ nhật Naruto ! Cậu không thể kéo tớ ra khỏi nhà , chúng ta đã thoả thuận nhớ không ?
- Cậu phải hiểu rằng hôm nay là ngoại lệ !

- Đây là cái ngoại lệ thứ tư trong tháng rồi đó , thật là phiền phức , vậy nói xem lí do của hôm nay là gì ?
- Tớ thoáng nghe thấy bọn côn đồ tìm thấy con mồi mới , chúng ta phải nhanh chóng giải cứu cô ấy , nghĩa vụ của một người đàn ông ! Đúng chứ hehe ~ 

- Tớ rất ủng hộ ý tốt của cậu , chúc may mắn nhé - phủi tay và cậu muốn trở lại với giấc ngủ trưa của mình , đôi khi anh hùng cũng cần có ngày nghĩ đúng chứ 

- Tớ cứ tưởng rằng cậu sẽ hào hứng , cậu luôn hứng thú với những cô gái tóc vàng mắt xanh mà ? 
Shikamaru đột nhiên thay đổi thái đội , Naruto là một tên ngốc nhưng nó biết điểm yếu của cậu

Theo chân Naruto , họ chạy vội lắt léo qua những toà nhà , ở phố này các toà nhà đan xen vào nhau rối mắt và nếu bạn chưa từng ở đây , sẽ là một thử thách để di chuyển . Họ nấp vào mái trên toà nhà gần đó , quan sát và đưa ra kế hoạch , luôn là nguyên tắc vàng của Shikamaru . 

- Tại sao em không đi theo anh và tận hưởng cuộc vui ở Favela ? Sẽ rất vui đấy - tên to con với mái tóc xù đen che nửa mặt tiến lại gần cô gái và nở nụ cười khả ố .
- Đúng đó đúng đó , cô em sẽ không sợ lạc đường đâu , anh sẽ lo hết - tên đồng bọn tóc nâu nhanh nhảu nắm cổ tay cô và kéo .

Cô ấy đã cẩn thận mặc áo choàng thậm chí chùm phủ cả tóc và khuất mặt , nhưng thật không may dù vậy những đường cong thiếu nữ ấy vẫn ẩn hiện dưới lớp áo choàng . Bao bọc cô ấy là mùi oải hương , dấu hiệu của sự xa xỉ toát ra từ cô ấy , đã lọt vào tầm mắt của bọn Takene

( một thiếu niên bất hảo tại đây , luôn lảng vảng và làm phiền các cô gái xấu số lạc đến Favela , hắn luôn đi cùng với tên bạn tóc nâu , và đàn em của chúng rải rác khắp các hẻm nhỏ ) 

Cô gái pov : 

Thật là xúi quẩy cho một ngày cuối tuần , ta chỉ muốn một phần súp nấm thơm ngon tại sao lũ ngu này lại làm phiền mình chứ

Mệt quá đi , đường xá ở đây thực sự là một mớ rắc rối , xung quanh thì đầy rẫy lũ đàn ông bẩn thỉu luôn nhìn chằm chằm vào mình . Ai đã nói Hoả quốc là một nơi tuyệt vời ? Thật là biết cách lừa người , ít nhất ở sa mạc thì lũ ngu ngốc này sẽ né xa mình

Thần linh ơi xin hãy trả con về với đất mẹ , và nếu con lỡ giết người ở đây xin hãy tha thứ cho con ! Cô nguyện ...

Tên nhãi đó đã nắm lấy tay và kéo

Mày sẽ phải hối hận thằng khốn !!! - cô nghĩ

Nhìn thấy tình hình chuyển hướng nghiêm trọng Shikamaru đã ra kế hoạch : 

- Naruto lần này kế hoạch thay đổi , cậu sẽ chặn 2 bọn nó tớ sẽ đưa cậu ấy đi 
- Này tại sao , bình thường cậu luôn ở đây bắt bóng và tớ chạy trốn sẽ dễ dàng hơn mà ? Đừng nói chỉ vì " tóc vàng mắt xanh " nhé , tớ chỉ lừa thôi , làm gì đã thấy đâu ? 

Hai cu cậu vẫn đang tranh cãi thì ở dưới đã có những âm thanh xô xát xảy ra , gió bỗng nổi lên và gay gắt hơn

Chú ý kỹ hơn thì những tiếng rên rỉ không phát ra từ cô ấy , Takene đã bị hất văng khỏi cô ấy và trên người đầy rẫy những cắt , trang phục của hắn bấy giờ nhuộm đỏ và tanh tưởi mùi máu . Tên còn lại đang bị khống chế chỉ nghe thấy những tiếng cầu xin từ hắn , một tiếng " crack " vang lên kèm theo đó là tiếng thất thanh của kẻ xấu số .

Shikamaru và Naruto , đã được chiêm ngưỡng một sự kiện hiếm hoi tại Favela , có lẽ không phải cô gái nào cũng dễ bắt nạt , thật khiến người khác tò mò , họ tiến lại rìa nóc nhà để nhìn xem cô gái này là ai .

Gió xung quanh đã dịu đi sau tiếng hét đó , và ngọn gió vô tình hạ trùm đầu của cô gái . Ẩn sau trang phục bí ẩn đó , là một gương mặt thanh tú . Hôm nay chính xác là ngày của những bất ngờ , mái tóc vàng cát và đôi mắt xanh Teal ( xanh mòng két ), một vẻ đẹp hiếm có chưa từng xuất hiện tại Favela , Naruto mừng rỡ và Shikamaru thẩn thờ . 

- Cậu có thấy gì không Shikamaru , cô ấy tóc vàng mặc dù mắt không xanh (biển) như cậu tìm nhưng cũng là may mắn đó , thật tuyệt nếu cô ấy là ninja nhỉ ? hehe - vỗ vai Shikamaru nhưng Naruto không nhận được những bình luận chán ghét như mọi khi .

Thứ cậu ấy nhận lại và sự im lặng và ngẩn ngơ , chưa bao giờ tên thông minh này lơ là đến thế , chỉ nghe thấy nó lẩm bẩm gì đó , thật là kỳ lạ . 

- Không thể nào là cô ấy , không phải ở Favela ...

- Không thể nào là cô ấy , không phải ở Favela

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Thiên tài Favela [Shikatema]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ