#9 Bài thi địa chất

67 8 0
                                    

Bài kiểm tra với đề sương mù khó hơn họ tưởng tượng , hiện tại cả ba đều bị mắc kẹt giữa một mô đất nhỏ xung quanh toàn là nước , thuỷ triều chết tiệt . Họ vừa trải qua 3 đợt tấn công không ngừng nghĩ , nhưng kẻ thù mô phỏng dồn họ đến đây . Tất cả đều bất lợi , Gaara không thể sử dụng cát , và sương mù làm hạn chế khả năng tham chiến của Kankuro . Temari là người duy nhất vẫn đảm bảo nhẫn thuật hoạt động tốt , không cho phép mình hoảng loạn cô hiểu đây là lúc mình cần toả sáng 

- Chị sẽ dùng chút Chakras còn đưa chúng ta vào bờ phía nam , hãy đảm bảo rằng 2 đứa sẽ giữ cân bằng trên thảm gió ? ĐƯỢC CHỨ - Temari hét lớn 
- Được - Hai người em vẫn đang cố thủ tránh những kunai đang chăm chăm lao về phía của họ 

Temari vung quạt tạo một ngọn gió lớn nâng đỡ cả 3 , họ tiến về phía bờ Nam tạm thời lẫn tránh được kẻ địch . Thật không may quãng đường xa hơn họ dự tính , Temari khổ sở căng từng cơ bắp để duy trì phương tiện duy nhất của họ lúc này . Kankuro vẫn đang cố giúp sức với những sợi cước chakras mảnh đang truyền vào Temari . 

Anh tự trách mình vì đã không học tập đàng hoàng , với thủ thuật cổ họ có thể truyền chakras bằng cước , nhưng không vì Kankuro lười biếng giờ đây Temari sẽ phải đau đớn . Họ  truyền bằng cách tệ nhất , những sợi cước quấn quanh tay của cô chằng chịt , cứa từng đợt mang chakras chảy thẳng vào huyết thanh . 

Gaara như phát điên , đáng lẽ cậu không nên ỷ lại vào Cát của mình mà bỏ lơ việc học Taijutsu cận chiến . Giờ đây cậu là gánh nặng cho những đồng đội của mình , những thanh kunai không thể chạm vào cậu , nhưng nó đã găm đầy vào người chị của cậu . 

Họ tiếp tục đối diện với 2 cuộc tấn công mới trên không , bờ đã ở trước mắt , những vết cắt ở tay phần nào giúp Temari tỉnh táo hơn . Cô mím chặt môi cố giữ sự tỉnh táo , nếu bây giờ buông nhẫn thuật ra họ sẽ đối diện với nước , với những chiến binh làng Cát nó thật kinh khủng. 

- Hãy đỡ chị khi vào bờ Kankuro - Temari thều thào , cơ thể dần bị đẩy đến cực hạn 

Cô giải nhẫn thuật khi họ đáp được bờ Nam , trong họ thảm hại hơn bao giờ hết . Kankuro và Gaara mỗi người đều lãnh thêm vài thanh kunai không thua gì bia tập phóng . Tệ hơn cả là Temari , cô kiệt sức tứ chi rướm máu liên hồi vì cước chakras , trông cô không khác gì con nhím biển vì phải đảm bảo ngọn gió mà lãnh trọn mớ kunai . 

Cả ba dìu nhau vào hang động cạnh đó , họ cần phải trốn cơn mưa đang trực chờ rơi . Hoạ vô đơn chí , một nhóm kẻ thù đã chờ sẵn lần này là 5 người . Gaara quyết định sẽ không để họ bị thương thêm một khắc nào , Cát của cậu được giải phóng bảo vệ cả ba . 10p rồi 30p trôi qua kẻ địch không hề ngưng nghĩ , sương mù khiến Cát nặng hơn và Gaara đã gần đến cực hạn . 

RENGGGGGG ! Hồi chuông cảnh báo bài thi kết thúc , nhẫn thuật mô phỏng được hoá giải . Họ dùng giấy dịch chuyển để trở lại , với sảnh thi đấu. 
-------------------------------------------------
Shikamaru và đồng đội của cậu đang gặp rắc rối với những cơn bão cát dữ dội . Quanh đây không có hang động , không có gì có thể dựa vào chỉ có thể nhắm mắt và tiến về phía Nam . Nhẫn thuật của họ không có cơ hội thi triển , không có kẻ thù hiện tại khắc nghiệt thời tiết là thứ họ phải đối mặt  . Đây chính là điểm yếu của cậu , cơ bắp là thứ phải luyện tập giúp gia tăng sức bền nhưng Shikamaru đã cố lờ đi nó . Họ đi thành hàng dọc và Chouji là người đang cản gió , cả ba bám vào nhau cố lên chân ra khỏi địa ngục sa mạc này . 

Có gì đó đang chuyển động , nó nhanh và to lớn Shikamaru đảo mắt nhìn đồng đội ra hiệu . Họ tản nhau ra và cậu cố đánh giá tình hình . Ino gần như đã phát khóc khi nhận ra con con Bò cạp , nó to khủng khiếp . Chouji đã chuyển trạng thái và ngăn nó tóm lấy Ino . Shikamaru dùng bóng của mình để giúp cô thoát thân , cả bọn hoang mang . 

- Chouji, đuôi của nó CẨN THẬN - Shika ra sức hét lớn mong người bạn chú ý 

Nhưng quá muộn Chouji đã thấm mệt và cậu lãnh đủ nhát đâm tàn nhẫn , nó không sâu nhưng nó hoàn toàn là tồi tệ . Vết thương khiến cậu béo choáng váng , con quái vật đã bị Shikamaru khống chế dù không hoàn toàn bất động nhưng đã chặn được phát chích thứ 2 . Chouji dùng chút sức cuối cùng để kết liễu nó , sức tàn lực kiệt cậu trở lại với hình dạng cũ vết thương ở phần tay đã trở nên tím tái . Họ đưa Chouji dựa vào mỏm đá gần đó , Ino sơ cứu cho cậu cô khóc nấc khi nhìn thấy vết chích . 

Ino tự trách bản thân , chính vì sỉ diện mà cô bỏ qua lớp y tế do Sakura thiết lập . Cô đã hoàn toàn không thể giúp sức trong suốt bài thi , vì bảo vệ cô mà Chouji bị tàn phá như này . Họ chỉ đơn giản là hút nọc , cô cân nhắc xúc miệng tránh trở thành nạn nhân thứ 2 . Shikamaru đăm chiêu cậu hoàn toàn trống rỗng , không có kế hoạch tay tạo thành dấu ấn , cố đưa bản thân về trạng thái bình tĩnh . Là nó , cậu lục túi nhanh chóng lấy túi quà nhỏ của Temari , người phụ nữ đó đã đoán trước về con bọ cạp . Cậu nhận được tổng cộng 3 viên thuốc , không còn thời gian để chần chừ cậu nhìn về phía đồng đội người đang thở từng cơn khó nhọc . 
- Hãy dùng nó - Shikamaru gấp gáp 
- Ở đâu mà cậu có nó - Ino chần chừ 
- Này nghe tớ đi , cậu thấy hiện trạng của Chouji rồi chứ tớ đảm bảo mọi thứ sẽ ổn thôi . Nhưng bây giờ cậu cần giúp Chouji uống thứ này , và 1 viên cho chính cậu . - Nara quả quyết 
Chouji đã được cung cấp thuốc , ngay sau đó cậu nôn thốc khiến các đồng đội được phen hú vía . Cậu tỉnh lại trong mệt nhọc , những viên thuốc có vị như bò cạp chết nhưng hiệu quả nhanh chóng .
Tớ nghĩ chúng ta có rắc rối mới , Shikamaru nhanh chóng thi triển nhẫn thuật . Kẻ thù đang cách họ chỉ vài mét , thật may vì mình đã phát hiện sớm . Cậu giam giữ kẻ địch trong bóng của mình , chỉ chậm 1s nữa thôi là bọn chúng sẽ bám kịp họ , Ino xâm nhập vào tâm trí cầm chân vài tên . 
- Hãy để tớ ra đó - Chouji biết mình cần làm gì 
- Vì Chúa , xin cậu hãy ở đó cho đến khi tớ bóp cổ hết tất cả - Shika nghiêm nghị , cậu không thể đẩy người bạn của mình đến cực hạn 1 lần nào nữa 

Khi Shikamaru hạ gục kẻ thù mô phỏng cuối cùng cũng là lúc hồi chuông truyền đến , họ nhìn nhau giữa những hơi thở phào nhẹ nhõm , địa ngục Sa mạc đã kết thúc . Cả cùng nhau trở về với sảnh thi đấu 

Thiên tài Favela [Shikatema]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ