KAWOSHIN

764 45 8
                                    


"lại khóc nữa rồi"

"Em liệu có biết rằng, khi nhìn thấy em khóc là lòng tôi đau như thế nào không?"

"À, phải rồi, em nào thấu được. Vì đến cả thân xác tôi còn chẳng có được nói chi đến việc chạy tới bên em, ôm em và bày tỏ lòng mình"

Kaworu đứng đó, lẳng lặng nhìn Shinji thu mình vào một góc. Cậu khóc rất nhiều. Là vì cậu không thể chấp nhận việc anh là một kẻ tội đồ? Hay vì cậu cảm thấy tội lỗi khi chính tay mình giết đi người mình yêu?

Hmmm... Có lẽ là cả hai.

Mắt cậu giờ đã đỏ hoe. Gương mặt anh tú kia đã giàn giụa trong nước mắt. Cậu là một con người yếu đuối, không thể kiểm soát được những cảm xúc trong mình. Anh biết chứ. Vì anh luôn dõi theo cậu mà. Nhưng một Shinji khủng hoảng như thế thì anh chưa bao giờ thấy cả.

Anh bước tới, ôm cậu vào lòng như thuở họ còn mặn nồng. Anh chỉnh lại mái tóc đen rối bời kia. Tay chạm vào gò má đang ướt đẫm lệ, Kaworu khẽ lau đi và hôn lên trán cậu.

"Nào, em bé của tôi ơi, không phải lỗi của em đâu nên xin đừng dằn vặt mình như thế"

Anh cứ dỗ còn cậu vẫn mãi khóc. Vì cậu nào có cảm nhận được hơi ấm nơi anh. Trong mắt cậu chỉ hiện hữu một căn phòng trống. Ngột ngạt đến mức muốn chết đi. Anh đâu rồi, Kaworu đâu rồi, niềm hy vọng của cậu đâu rồi?

"Nếu như cậu ở đây thì xin hãy ôm tớ vào lòng với. Xin hôn tớ như cách mà chúng ta đã từng và xin hãy nắm chặt lấy tay tớ như cách mà lần đầu ta gặp nhau." - Shinji gục mặt xuống đầu gối mình mà khóc nấc lên.

Anh nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay cậu. Anh hiểu được cảm xúc của cậu lúc bấy giờ.

"Mất đi một người quan trọng nhất đối với mình, một người mà mình cứ ngỡ rằng là điểm đến cuối cùng trong cuộc đời mình thật đau khổ đúng không em? Nhưng em à, anh vẫn sẽ luôn bên cạnh em mà." – Kaworu ôm cậu vào lòng, vuốt tấm lưng nhỏ đang không ngừng run rẩy.

Anh yêu cậu. Và cậu cũng thế. Nhưng thế giới tàn nhẫn này nào có xót thương cho tình ta. Một kẻ đang lạc lối trong những cảm xúc hỗn mang của mình, còn kẻ kia vẫn còn thương xót cho mặt trời nhỏ của mình mà không thể nào siêu thoát được. 

Những câu chuyện tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ