richardPOV's,,,
Ngayon ay nasa 3:37 pm na ng hapon. Ang lahat ng studyante ay naghihintay nalang na magfour o'clock para magsiuwian na. Pero dahil nga nag-iintay pa ang lahat,ang iba nagsiupoan sa ground. Dito sila nagtitipon-tipong lahat. Yung iba nagsilaro ng football. Kaya kung sa kumbaga ng mga binanggit ko,mas masaya pa ito sa totoong buhay at kung ikaw mismo ang nanakita ng mga ngiti nilang lahat. Kung sa mga sinasabi ko ngayon mas maging masaya sila kung kami ay may inaanonsyong balita na may bagong taong nakatanggap ng red card.
Ngayon ako ay nandito sa canteen. Andito ako nakaupo kasama ang kaibigan kung dalawa, na sina Jeremy, at si Lianshed.
Habang kami ay nakaupo dito,nagakatuwaan muna kami na nakaupo. Lagi kaming nag-aabang ng tao para pagtripan. Lagi kaming nanghuhunting ng mga girls. At ito ang ginawa naming laro,sa oras ng aming pagba-bonding.
"Look! Richard there's have a girl!" Sabi ni jerry, habang tinititigan ang babaeng kanyang nakita.
"Where?"
"here!" Itinuro niya yung tatlong girl na laging humahabol sa amin. Sila yung napagtripan ni Jerry dahil mabungahang masexyhan kasi ang mga damit nila na sinuot ngayone.
Natawa ako sa kanya. "Yan?" Parang nandidiri na tuno ng pagkatanong ko sa kanya.
"Yes! Bakit? Ayaw mo ba? E... Diba chicks hanap mo? "
" Hey! Hey, hey... Hindi na natin kailangan yan no, dahil naghahabol na ang mga yan sa bosing na'tin"
" Eh ... Naglalaro lang naman tayo! Okay! "
" Huh! " Natawa ako sa kanya. Hinawakan ko ang kanyang balikat at ipinatutuk ko siya sa tao na napili kung paglaroan. "Look!... No need na? Kasi!... Yan yung mga tipo na dapat natin paglaruan!" Dahil habang kami ay nagsituwaan sa pagtuturo ng mga chicks na paglaruan, binago namin ito, pumili ako ng taong nababagay sa mga ganito.
"Wait?... Si mitay?" Napalakas niya ang kanyang boses. Kaya si lie na nagbabasa ang libro, napahinto at natulala.
"Hindi... Yun!" Itinuro ko ang kanyang kasamahang bckla. Habang naglalakad sila, pinagkatuwaan muna namin siya. Sa tingin ko ay walang idea ang baklang ito. Siguro naglalakad lang siya na hindi man lang tumitingin sa nangyayari sa paligid.
"Ah.... Yang baklang kasama ni mita..."
"Correct! " Napangiti. " So now we're gonna start the game!..."
"What kind of game naman?"
"Ede mag-isip ka naman gague"
"Hm.... Wala akung maisip eh..."
"Hyst...." Napapalo ako sa noo ko dahil sa kabobohan ng ksama ko. Tumahimik muna ako para mag-isip na gagawin. Yung larong hindi makakasakit."wait lie? Diba marunong ka sa mga laro?"
"I had no idea!" Dineretso niya akung sinagot. Hindi man lang nag-isip. Kaya sabay kaming dalawa ni Jerry na napaatras sa kanya.
"Wow! Pag-isipan mo naman!" Makunot noo kung ani dito." Hayttt... "
"Oo nga lie! Diba ikaw lang naman ang magaling sa ating tatlo pagdating sa laro? "
" Kung may pera! Tutulongan ko kayo!pero kung tungkol lang yan sa isang walang kwentang bagay! Just stop it. I would never help you! " Dire-diretso niya itong sinabi sa aming dalawa ni Jerry. Kay's hindi kami nakaimik dahil sa sobrang galing ng kanyang reaction. Umupo nalang ulit kami para huminga ng malalim para maipahinga namin ang aming utak sa mga sinasabi ni lie.
YOU ARE READING
MOON and the STAR
RomanceThis is about the rich gangster, and poor jologs girl. Because of her the guy is changes. This story is about the F4 buy, because this is my version I will change it and this is called H4.