Ánh sáng xuyên qua khung cửa kính rơi trên sàn nhà đầy những vệt nắng vàng ươm. Cơn gió nhẹ nhàng thoang thoảng hương xuân thổi cành lan đỏ bên vườn lay động.Sắc xuân hồng nhuộm đầy khoảng trời, nhuộm lên cả từng cánh bướm đủ sắc la đà rợp trời.
Sắc xuân thật đẹp, người cũng thật đẹp.
Bên hiên nhà, Mộ Tịch nằm lên đùi của Lý Thanh mà say giấc. Mặt hắn chôn vào bụng cậu, hai tay giữ chặt thắt lưng không cho Lý Thanh có cơ hội cựa quậy.
Lý Thanh vuốt ve mái tóc mềm mại của hắn, môi khẽ mỉm cười. Cuối đầu đặt lên trán Mộ Tịch 1 nụ hôn nhẹ nhàng. Mắt hắn bắt giác chớp 1 cái, đôi mắt mơ màng nhìn Lý Thanh. Đôi môi không nhịn được cong lên 1 đường cong hoàn mỹ.
Mộ Tịch xoa xoa eo nhỏ của vợ mình, yêu thương cùng lưu luyến hôn hôn lên bụng nhỏ.
- em còn đau không ?
- còn chút ...
- còn đau sao không nói anh ? Nhanh nằm vào lòng anh.
Mộ Tịch kéo Lý Thanh nằm xuống, để đầu cậu gác lên ngực hắn, cả người được hắn bao bọc trong vòng tay hữu lực.
- Tất cả là tại anh hết... Đáng ghét quá.
- phải, phải. Là tại anh hết. Em giận thì đánh anh đi.
Lý Thanh không còn hơi sức đâu mà đánh hắn, đành ngậm cơn tức trong lòng không biết phát tát kiểu gì cho phải.
Chuyện phải kể về 5 ngày trước.
Là hôn lễ của họ. Ngày hai người hạnh phúc nhất.
...
Hôn lễ tổ chức trên bờ biển vô cùng hoành tráng. Nhìn sơ qua đã biết tiêu tốn hết không ít tiền.
Thảm đỏ trải dài trên nền cát, cánh hoa hồng tung bay trên bầu trời do máy bay trên cao rải xuống. Hai bên treo đầy lụa đỏ cùng hoa hồng, vừa tinh xảo lại tráng lệ.
Mộ Tịch 1 thân tây trang sang trọng, trên ngực áo cài 1 đoá hồng nở rộ. Đi đến nắm lấy tay cậu dắt vào lễ đường.
Lý Thanh nhìn thấy 1 màn như vậy không khỏi phát run. Bị làm cảm động tới muốn khóc rồi.
Ra mà xem, tên sát nhân ngày nào giờ đã trở thành quý ngài lãng mạn rồi.
Dưới tiếng vỗ tay của quan khách, cậu cùng hắn thề nguyện sống chết không rời.
Cả đời này chỉ cần 1 mình người bên cạnh ta là đủ.
Mộ Tịch hít vào 1 hơi thật sâu, đeo vào tay Lý Thanh 1 chiếc nhẫn. Tay hắn không kìm được phát run.
Giây phút này hắn đã chờ cả.đời rồi. Mãn nguyện hoà cùng hạnh phúc làm tâm hồn trào dâng một hương vị ngọt ngào khó tả.
Lý Thanh mỉm cười nhìn hắn khẩn trương, vui vẻ nghiêng đầu hôn lên môi Mộ Tịch.
Nụ hôn từ nhẹ nhàng lướt qua lại chuyển thành nồng nàn mãnh liệt. Làm người bên dưới nhìn đến đỏ mặt.
Rượu mừng uống vài ly hai người họ đã rút về Tân phòng. Khách khứa đông đúc toàn bộ để lại cho Phùng Lệ Hà cùng vài thân tín khác lo liệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo Đuổi sát nhân [ Hoàn].
Misteri / Thrillertác giả: Phan Châu Đồng Ảnh. Hoàn. [phúc hắc cuồng sát tâm lý vặn vẹo dịu dàng nhưng lên giường đéo dịu dàng] công x [vui tính ngốc manh lươn lẹo] thụ. 18+ có 1 con gấu ở công viên, ngày nào Lý Thanh cũng trò chuyện với nó. vui buồn đều nói nó nghe...