【 tiện trừng / trạm trừng hiện đại 】 ta ngạo kiều kim chủ
【 này văn giả thiết tiện trừng song mũi tên, trạm trừng đơn mũi tên, trước tiên báo động trước, dẫm lôi chớ bực.】
( 21 )
( thông thiên trừng tử thị giác )
Ngụy Vô Tiện lại lại lại đi đóng phim.
Khó trách đều nói trong giới người tình yêu không trường cửu, như vậy từng ngày chia cách hai nơi, có thể lâu dài liền quái.
Hắn không phải không có buồn bực nghĩ, ngay sau đó lại bừng tỉnh bừng tỉnh, hận không thể vỗ vỗ đầu mình, xem hay không vào thủy.
Phi phi phi, hắn cùng Ngụy Vô Tiện mới không phải cái loại này quan hệ đâu!
Nhiều lắm là cùng nhau đợi thời gian quá nhiều, đột nhiên liền đi rồi, đổi thành ai chỉ sợ đều khó tránh khỏi mất mát, mới không phải tưởng kia hỗn cầu đâu.
Hắn phỉ nhổ xong chính mình, uống một ngụm trong tay nhiệt cà phê, đối với trước mặt chồng chất như núi văn kiện lại lần nữa trầm mặc.
Này công tác cũng thái thái quá nhiều chút đi?
Ba ba cùng mụ mụ thế nhưng còn hứng thú dạt dào toàn thế giới chạy vội chơi, thật là hoàn toàn uỷ quyền phải không?
Còn mỹ kỳ danh rằng nói rèn luyện hắn, rõ ràng chính là lười biếng.
A tỷ gần nhất cũng mỗi ngày thần thần bí bí, cũng chưa thời gian cho hắn nấu canh.
Bận bận rộn rộn tiểu giang tổng trưởng hu đoản than, cảm thấy chính mình phảng phất bị toàn thế giới vứt bỏ.
Bất quá Ngụy Vô Tiện tựa hồ cũng thực không muốn đi là được, mỗi ngày cùng hắn nấu cháo điện thoại nấu đến nửa đêm, nhão nhão dính dính nói luyến tiếc hắn, một hai phải hắn chạy nhanh tiến tổ, nói nhất định cho hắn mua nướng BBQ vân vân.
Một đại nam nhân lời nói nhiều như vậy, cũng không chê phiền?
Chính là không có lời này lao phiền nhân tinh, hắn lại cảm thấy không thói quen, bên tai là thanh tịnh, chính là trong lòng luôn có điểm trống rỗng.
Đây là làm sao vậy đâu?
Từ trước hắn ở nước ngoài, rời đi chính mình các bằng hữu, cũng chưa bao giờ cảm thấy như vậy không thoải mái.
Chẳng lẽ Ngụy Vô Tiện ở trong lòng hắn, thật sự cùng người khác không giống nhau?
Đang nghĩ ngợi tới, di động lại tới một cái WeChat, sợ tới mức hắn ngẩn ra, click mở vừa thấy, đúng là vừa mới làm hắn phiền lòng đầu sỏ gây tội.
Ngụy Vô Tiện đem chính mình làm thành biểu tình bao, đáng thương vô cùng hỏi hắn khi nào đi.
Hắn khóe môi giơ lên, lại làm ra tương phản ngữ khí.
"Không phải ở đóng phim sao? Như thế nào cư nhiên còn trộm chơi di động?"
Một phút không đến, WeChat liền trở về lại đây.
"Bởi vì ta có bằng hữu người nhà đặc quyền nha ~"
"Quán ngươi."
"Giang trừng, không lừa ngươi, ta thật sự siêu tưởng ngươi, ngươi có nghĩ ta a?"
YOU ARE READING
【 tiện trừng/ trạm trừng 】 ta ngạo kiều kim chủ - bailixichao
Fiksi PenggemarKhai tân hố, ảnh đế × kim chủ. Lại danh 《 hắn nói hắn là thế hắn tỷ bao / dưỡng ta ngươi nghe một chút đây là tiếng người sao? 》 Ngay từ đầu thời điểm là cái dạng này: Ngụy ca: "Cưới cái gì hào môn? Ta chính mình không tính hào môn? ( băng băng ngạn...