CHAPTER 1

94 1 0
                                    

Zielle POV

"Let's break up Zie." Sabi ng aking longtime boyfriend na si Samuel.

"A-ano?" Nagulat na tanong ko.

"Sabi ko maghiwalay na tayo."Agad na sagot nya.

"Pero bakit?Sam ang ayos natin kanina ah." Sabi ko pinipigilang lumuha.

"Hazel is back and she wants to get back together." Saad nya.

"W-what?" Paluhang tanong ko.

"Look Zie I love her more than I love you actually I didn't love you! You're just a rebound." Walang pagalinlangan sabi nya.

"W-what?!How dare you?" Umiiyak kung sabi."After all this time! I'm just your rebound?!How dare you?!"Umiiyak na tanong ko.Sinampal ko sya ngunit hindi sya kumibo."I loved you all my life and then I will only know this." Umiiyak kung sambit sabay kuha ng bag ko at lumabas ng restaurant walang pake sa mga bulungan ng mga tao.Pumasok ako sa kotse ko at dun umiyak.

"He's so jerk."saad ko sa aking sarili.

Pagkatapos kung umiyak dumiretso ako sa bar para uminom.Gusto ko magpakalasing at makalimutan ang nalaman ko.Sobrang sakit eh minahal ko sya ng buo-buo tapos malalaman ko panakip-butas lang ako.

Nag-park na agad ako pagkadating ko sa Trexx Bar.Bumaba na ako at kinuha yung bag ko chineck ko muna kung naclose ko ba ng mabuti ang sasakyan ko bago lumapit sa bouncer at ipakita yung visitor card ko.Nang nakapasok na ako ay lumapit ako sa bartender.

"Isang hard drink please."sabi ko sa bartender.

"Coming ma'am." Sagot nya.Maya maya lang binigay nya na sakin ang order ko.Ininom ko kaagad ito.

"Isa pa."saad na ko.Nilagyan nya agad ang aking baso,mabilis ko naman itong ininom."Isa pa." Sabi ko ulit.

"Broken hearted ka po ba ma'am?" Tanong nya sakin.

"Why do you care?" Inis na sabi ko sakanya.

Nilibot ko ang aking mata at isa lang ang nakaagaaw ng atensyon ko.Yung lalaking nakaupo sa dulo ng bar.Nakatingin sya sakin ng deretso habang may hawak na baso ng alak sa kanyang kamay.Kasama nya ata ang dalawang lalaki na naguusap.He's Handsome at halata naman sa katawan nya na palagi syang naggym.Hindi ko alam na napatulala na pala ako sakanya,natauhan lang ako nung may humawak sa bewang ko.

"Hi beautiful."saad ng hindi ko kilalang lalaki.

Kinuha ko ang kamay nya sa bewang ko "Eww don't touch me!"arteng sabi ko.

"Ang arte mo naman miss."Sabi pa nya sabay akbay sa akin.

"I said don't touch me!What do you not understand huh?!" Inis na sabi ko at hinarap sya.
Tinitingnan na kami ng mga tao sa bar.Merong nagvivideo at kumukuha ng picture.Aalis na sana ako ng hilain ako ng lalaki kanina.

"Wag kana magpakipot miss,Isa lang na-"Hindi nya na natuloy ang sinabi nyang may humablot sakanya at sinapak sya.Pagtingin ko sa lalaki na sumapak sakanya. Nagulat ako nang makita ang mukha nung lalaki sya yung tumutingin sakin kanina.

"Are you okay miss?" Tanong nya sakin habang tinitingnan kung may sugat ba ako.

"Y-yes, I'm fine."utal na sagot ko sakanya.

"Are you-"naputol yung sinabi nya ng may biglang humablot sakanya at sinapak sya. Agad syang nakabawi sa pagkasapak sakanya, sasapakin nya na sana ang lalaki pero dumating na yung mga bouncer.

"Sorry sir!ngayon lang kami."sabi agad ng bouncer.

"It's okay.Ilabas nyo na yan!Ayaw ko ng makita ang pagmumukha nyan!"sabi pa nya sa bouncer.

OUR FORBIDDEN LOVEWhere stories live. Discover now