#21 Ngày Đầu Tiên

394 22 0
                                    


Sài Gòn giữa tháng ̣9 với những trận  mưa xối xả, ngoài cửa sổ ai nấy đều tất bật xuôi người tìm chỗ trú mưa. 

Bên trong chiếc Range Rover là một cô gái có mái tóc đen huyền đồi mắt to trò ngũ quan sắt sảo, khí chất sang trọng với bộ vest trắng lịch sự không kém phần quyến rũ tôn lên dáng người nóng bỏng .

Có lẽ buổi tiệc tối qua đã vắc kiệt sức lưc của cô, sáng nay lại thức sớm Make up để dự Show diễn thời trang nên cô cảm thấy rất không thoải mái. Nếu không phải vì đây là lời mời của NTK Đỗ Long - người anh thân thiết mấy năm qua thì cô cũng chẳng thèm đi làm gì. Không phải cô chảnh chọe à mà cứ cho là chảnh chọe đi bởi vì cô lắm tiền. Là con gái duy nhất của Tập đoàn BDS có tiếng KEIDEI, ai mà không biết hh Kỳ Duyên là tay chơi bậc nhất Showbiz. Có lẽ cái chức danh hoa hậu này cô cũng không để tâm lắm nên mới dính hết phốt này đến phốt khác làm mất điểm trong lòng công chúng.

Kettttt. Tiếng xe dừng bánh, Phòng viên, người hâm mộ, các nghệ sĩ, ekip chương trình ai náy đều dồn ánh mắt về phía cô, tiếng máy ảnh liên tục nhấp nháy người hâm mộ ồ ạt xong đến xin chữ ký , 4-5 người vệ sĩ cũng phải chảy hết mồ hôi để kéo ra khoảng cách giữa cô và người hâm mộ. Có lẽ vì tâm trạng không được tốt nên cô đi thẳng vào phòng nghệ sĩ bỏ lại sự ngơ ngác của mọi người. Phỏng chừng mười phút nữa lại có bài báo với tiêu đề " Thế độ ngôi sao của một hoa hậu nổi tiếng" vậy thì lại làm sao chứ, chuyện cơm bữa ấy màaa

Đỗ Long vừa thấy Kỳ Duyên đã cười tít mắt

" Nghe Tú nói hôm qua em uống rượu tới tận khuya. Anh tưởng em quên anh luôn gòi chứ"

" Em quên anh thật, nhưng trợ lý em nhớ. Thế nên em phải hành xác mình đến đây này" Kỳ Duyên mệt mỏi trả lời anh

" Em gái à, không phải anh nói em mà em cũng nên ít đi chơi khuya lại đi. Cứ lên báo suốt cũng không tốt chút nào đâu. Chưa tính ảnh hưởng sức khỏe nữa" 

nghe anh nói cô nhíu mày trả lời " nếu anh còn nói chuyện này nữa em sẽ về đấy".

 Cô biết là anh muốn tốt cho cô, nhưng cô thực sự tự có chừng mực của mình. Nếu là cô của mấy năm trước thì chắc hẳn sẽ quan tâm dư luận. có thể vì một câu cmt chê bai của người khác mà canh cánh cả tháng liền. Nhưng bây giờ không như vậy nữa, nếu nghĩ cô là hh hư hỏng nhất trong lịch sử vậy thì liền tính như vậy đi.

Đỗ Long bất lực xoa đầu cô " anh chịu em luôn đây, Thôi anh em mình ra ngoài thôi, sắp bắt đầu rồi"

Kỳ Duyên gật đầu rồi ra hiểu bảo anh đi trước còn cô ra sau. Trong lòng cô vẫn suy nghĩ đến những lời anh vừa nói, phải chăng có một ngày anh cũng như những người ngoài kia xe cô là đứa trẻ hư. "Xem ra phải chấn chỉnh bản thân mình lại rồi" cô thầm nghĩ

xoạt...ahhhh

Có phải đã đụng trúng ai rồi không

" xin lỗi" dù chưa hiểu chuyện gì nhưng cô đã nói xin lỗi dù nường bị cà phê nóng đổ vào tay là cô. Thì ra trong lúc suy nghĩ thì cô vô ý chạm phải một người cầm ly cà phê từ cửa đi vào. là chị ấy

" Chị Triệu, tôi xin lỗi chị có sao không?" phát hiện là Minh Triệu cô rối rít xin lỗi chị ấy.

" tôi không sao, người bị cà phê đổ vào tay là em" Minh Triệu vốn không thích cô nhưng không phải không hiểu lý lẽ

" chị không sao là được rồi." Nói rồi cô quay lại nhà vệ sinh rửa tay mà không nhìn chị cái nào. 

Minh Triệu cuối đầu  tỏ vẻ đã hiểu rồi giậm giày cao gót đi thẳng ra ngoài.

Siêu mẫu Minh Triệu này là người được đồng nghiệp đánh giá là tài giỏi, lịch sự, luôn giúp đỡ đàn em , ôn hòa với mọi người. Nhưng hôm nay thái độ như vậy với Kỳ Duyên có phải đã lạnh lùng quá rồi không.



[ Triệu Duyên] Đời Này Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ