Đừng Tự Chuốc Lấy Khổ

391 26 2
                                    


Nàng tay cầm túi xách thông dông đi ra khỏi nhà hang như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Không phải nàng không buồn không thất vọng, nàng thật muốn nhanh chân bỏ trốn khỏi nơi giả dối này. Nhưng nàng không cho phép mình tỏ ra yếu đuối, làm vậy chỉ tự chuốc thêm nhục nhã, nàng có thể tự mình lấp liếm nổi đau kia mà

Sài Gòn tối nay mưa tầm tả có lẽ là ông trời đang khóc thay cho nàng chăng?

Minh Triệu lủi thủi đi vào quán Bar xa lạ, nàng chưa từng nghĩ có một ngày bản thân nàng phải lưu lạc đến đây. Nàng uống rượu, rất nhiều rượu. Có lẽ sự cay nồng của rượu mới có thể xoa dịu nàng lúc này. Nàng mạnh mẽ đủ rồi bây giờ nàng rất muốn khóc, rất muốn buông thả. Được rồi buồn nốt hôm nay ngày mai phải làm người tử tế, trái tim này sẽ không mở cửa cho bất kỳ ai nữa. "Minh Triệu à một lần là quá đủ, tình yêu trước giờ đều là đau khổ mà" sau chuyện này nàng đối với tình yêu 10 phần lạnh nhạt. Nhưng người tính không bằng trời tính rồi nàng sẽ gặp người khiến cho nàng yêu đến quên mình....... Bất quá đó là chuyện của rất lâu sau này!!!!

" Chị ơi chị có cần em gọi điện nhờ người đến đưa về không ạ?" nhân viên phục vụ thấy nàng say đến mức quơ đổ mấy chai rượu thì vội lại hỏi thăm

" hmm ...ờ ừm Hồ Vĩnh Khoa anh lừa tôi tại sao lừa tôi" nàng ăn nói lung tung lộn xộn, cũng may quán bar này thiết kế theo phong cách tối giản và huyền ảo, tông den làm chủ đạo. Nếu không với bộ dạng này chẳng mấy chóc nàng sẽ lên trang bìa ngày mai cùng hoa hậu KD tai tiếng kia>>>

Nhân viên chưa biết làm sao thì bên cạnh nghe giọng một người đàn ông ngà ngà say

" em ấy là người yêu tôi, chúng tôi vừa cải nhau để tôi đưa em ấy về". Hắn nói một cách chắc nịch mang theo mười phần sủng ái nàng. Tiếc là nàng quá say nếu không chắc nàng phải cảm thấy ông trời đãi ngộ nàng lắm chứ, vừa chia tay lại có thêm một bạn trai mới.

" em à ngoan nhé theo anh về thôi"

" Anh buông tay chị ấy ra ngay" Từng bên phía đối diện cô xuất hiện kéo nàng vào lòng mình trong sự ngỡ ngàng của mọi người xung quanh.

" Chị Duyên đến lúc nào vậy ạ" nhân viên quán bar lên tiếng chào cô. Quả thật đây là quán Bar yêu thích của cô , chủ của quán này cũng là bạn thân cô siêu mẫu Minh Tú.

" cô là ai? Đây là người yêu tôi". Tên nam nhân vừa rồi nghiến răng trừng mắt với cô, con mòi sắp tới miệng lại có người phá hoại làm hắn dường như nổi điên

Bẻngggg

Tiếng chai rượu bị đập nhọn chỉa thẳng vào cô. Nhưng không sau cô né kịp cô vốn học võ từ nhỏ nên cũng rất nhanh lẹ. Nhưng...

Hắn bước đi loạt choạng quơ tay làm miếng thủy tinh văng lại phía nàng, cô hoảng hốt lấy tay hất ra bảo vệ nàng an toàn, trong khi tay cô thì một vế thương dài máu tuông tung tóe.

Mọi thứ diễn ra qua nhanh đến lúc hoàn hồn lại nhân viên quán bar mới gọi bảo vệ vào, cô chả buồn quan tâm vết thương của mình trực tiếp bế MT vào phòng quản lý.

" Alo Tú, MT say ở Bar mày, mày liên hệ quản lý chị ấy đến đi"

" được, nhưng mà tại sao ở quán tao nhỉ?"

" T không biết chỉ biết là uống rất say " kỳ thật KD lúc này ngồi kế bàn MT tại GG house nên nghe toàn bộ câu chuyện của VK và MT.

Cô lặng lẽ theo nàng đến quán bar đoán chừng nàng rất buồn nên cô ngồi một góc nhìn nàng uống cho thỏa mãng. Tại sao cô làm vậy? Không biết nữa chỉ là .... Chỉ là .... Liền tính là hôm nay cô bị rảnh rổi đi. Chẳng phải có câu rảnh rổi sinh nông nổi sao, là do cô quá rảnh rồi chắc phải nhận thêm show mới được.

" chị ấy cũng rất mong manh nhỉ?. Nhìn đôi mắt to tròn với đuôi mắt dài xinh đẹp, lớp makeup cũng nhòe đi vì những chuyện vừa xảy ra. Minh Triệu trước mặt KD bây giờ là một người hoàn toàn khác. Rất yếu đuối rất ngây thơ rất ỷ lại còn có rất xink đẹp hồn nhiên.

" Mình hỏng rồi hỏng rồi, tại sao cứ nhìn chị ấy suốt thế"

Cạch Minh Tú mở cửa bước vào đập vào mắt Tú là một KD với gương mặt đỏ chói dị thường.

" m uống nhiều lắm sao mà mặt đỏ vậy"

" Không có, à có t có uống, phải có uống " KD không hiểu sao cô lại lắp bắp nữa.

" m nói năng lộn xộn cái gì vậy" Minh Tú ra vẻ khó hiêu

" Minh Triệu chị ấy tự chạy đến đây uống say sao? Hay m lừa con người ta vào đây vậy" Minh Tú không biết tại sao MT lại chạy đến chỗ cô . Mạc dù hai người có cùng công ty quản lý như cô và nàng cũng chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp không thân. Riêng KD thì cô quá hiểu rõ, há chẳng phải đứa bạn này của cô có ý với người ta sao. Miệng luôn nói chỉ là ngưỡng mộ MT vì nàng đẹp có tài nhưng thật ra Tú có thể nhìn ra được sự chú ý đặc biệt của KD dành cho MT.. hời xem ra người trong cuộc tối người ngoài cuộc sáng.

" M nói điên khùng gì đó, là t thấy chị ấy bị người xấu lôi kéo nên mới giúp thôi" KD nhanh chóng giải thích tránh cho Minh Tú suy diễn lung tung.

" trước giờ m có quan tâm ai sao? M đừng tưởng giấu được t nha" cả Minh Tú và KD đều rất thoải mái trong chuyện yêu đương đồng giới. cả hai đều là kiểu người nghe theo cảm nhận trái tim mình

" m .. m,  t nói không có mà "

" được rồi không có thì thôi, mà MT là gái thẳng đừng đâm đầu vào rồi khổ biết chưa" Hoàng đế không gấp thái giám đã gấp. Minh Tú vì cô mà khuyên một câu chân thành.

" M gọi quản lý chị ấy chưa" KD như đang trốn tránh câu nói của Minh Tú, vì sao lại vậy? có trời mới biết.

" 10p nữa anh ấy tới, mà nghe nói tay m bị thương, sao rồi"

"vết thương nhỏ, băng bó lại rồi" Kỳ thật vết thương dài 10cm không tính là nhỏ, nhưng KD k muốn xoắn xuýt chuyện này

" À mà m đừng nói t giúp chị ấy nhé, cứ nói nhân viên đưa chị ấy vào đây đi, chị ấy có vẻ rất ghét t " KD cay đắng thừa nhận MT rất không ưa mình. Cũng phải người ngoan hiền như chị ấy đương nhiên là dị ứng lối sống của mình rồi.

Minh Tú có hơi khó hiểu rất muốn hỏi nhưng KD đã chào tạm biệt rồi ra về

Trời vẫn mưa rất dai dẳng, vết thương ở tay dường như lại muốn hành hạ cô rồi. Nhưng dù đau thế nào cô cũng không có ý định về nhà, cô lại trốn tại một club uống rượu,. Vì cái gì cô uống rượu nhỉ là vì những câu nói của Minh Tú sao? Có lẽ là không, có lẽ là không........

[ Triệu Duyên] Đời Này Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ