_______Trở lại thực tại_____
Từ xa xa bóng dáng cao cao gầy gầy của siêu mẫu Sella Tình ( Minh Tú) xuất hiện. Tú lướt qua Triệu mỉm cười đầy thâm ý rồi lại ngồi canh KD. Lúc Tú bước qua, MT có vẻ ngượng ngùng có lẽ là vì chuyện tối hôm qua đi.
Nhớ lại chuyện tối hôm qua thì KD ngẩn ngơ đôi chút " Không biết chị ấy có ổn không nhỉ?", " Nhìn chị ấy hình như đã hồi phục không ít"... ánh mắt KD cứ đảo qua lại làm Tú khó hiểu vô cùng.
" Nè"....Tú gọi nhưng ai đó im lặng
One more time
" Nèee" Tú lớn giọng
" Hả ? gì, m không nói nhỏ tiếng được à?"
" m suy nghĩ cái gì mà thất thần vậy, tay đỡ hơn chưa?"
" tay t không sao?>
Miệng nói là không sao chứ tay cô rát lắm chớ bộ, chưa kể là nảy còn được chị Triệu rửa bằng cà phê nữa.
" M cứ cạnh mạnh thôi, lần sau phải cẩn thận hơn chứ?, m làm vậy có đáng không? " KD im lặng
Đáng hay không , cô chỉ biết lúc thấy nàng chật vật trong quán bar là cô chỉ muốn giam nàng vào lòng mình mà che chở, không cho bất kỳ điều gì tổn hại nàng. Vừa suy nghĩ KD đưa mắt quan sát MT thì thấy chị ấy bộ dạng không quan tâm lắm chỉ chăm chú nhìn điện thoại. Cô bất giác thở dài...
" thôi mà, tay t không sao rồi"
" mà cái tên đó thật quá đáng, nếu là t thì t không bỏ qua dễ dàng như vậy đâu" Minh Tú vẫn rất bất mãn tên côn đồ kia.
Nhưng vô tình làm sao lời nói của Tú đã khiến cho sắc mặt cô gái bên cạnh không thể nào đen hơn.
MT cũng nghe loáng thoáng cuộc nói chuyện của hai người. Khi nghe Tú hỏi tay D có sao không thì trong lòng MT thầm mắng KD nhỏ nhen . Chuyện bị đổ cà phê cũng nói ầm lên là sao? Hai người này còn ngồi kế bên cô tung hứng như vậy là muốn chỉ trích cô một cách khéo léo hay sao.
Giỏi lăm KD, đúng là càng ngày càng lộ bộ mặt thị phi mà. Ngoài miệng thì "Em xin lỗi chị" lại để bạn thân đi bóng gió công khai vậy à.
Minh Triệu tắt điện thoại, bắt chéo đôi chân hai tay khoanh trước ngực nhìn tư thế này rất kiêu ngạo, cũng có gì đó như một con nhím đang xù lông tự bảo vệ mình.
Xảy ra chuyện tối qua MT đã trở nên lanh lùng hơn bao giờ hết. Dù không hiểu chuyện gì nhưng KD cảm nhận được sự xa cách và thành kiến của MT đối với mình ngày càng lớn.
Buổi trình diễn thời giang kết thúc.
" nào mọi người chúng ta đi ăn nha". anh Hòa lên tiếng mới các cô em thân thiết trong đó có cả nàng và cô.
Cô đưa mắt thầm quan sát thái độ của nàng. Trong chị Triệu có vẻ rất mệt mỏi, mi mắt cụp xuống, vài sợ tóc còn vương trên má chị. KD nghĩ có lẽ MT cũng không có tâm trạng đi ăn nên cô cũng chả buồn đi làm gì, thôi thì cứ về nhà ngủ cho khỏe. À mà khoan "vậy nếu chị ấy đi thì mình đi làm gì"? KD lắc đầu cười thầm sự ngớ ngẩn của mình.
" Mọi người đi đi ạ, em có việc bận" KD vừa lên tiếng từ chối thì bất chợt
" Anh Hòa đã lên tiếng thì em nhất định sẽ đi" Triệu trả lời bằng giọng tươi tỉnh hẳn ra. Dù không muốn nhưng KD đã nghỉ rằng nàng đợi cô từ chối để đi vậy.
Chết rồi làm sao bây giờ, cô cũng muốn đi. 'Anh Hòa ơi, em từ chối mà sao anh im lặng vậy, ngăn cản đi chứ anh, mời lơ thui cũng được, huhu. Nếu bây giờ cô xin đi thì quê chết mất, phải làm sao nhỉ?
" Duyên" Đỗ Long bước lại
" dạ" a đây rồi, cứu tin đây rồi, đúng là anh trai guột của em nha. Nhất định là giống như mọi lần lôi kéo không cho cô về rồi đây.
"Em bân thì về trước đi, đừng ngại, ac không có trách đâu" DL cười cười hướng về phía anh Hòa.
Ai đó lại đỡ KD cái đi, bây giờ chuyện cô muốn làm nhất là cắt đứt tình nghĩa với anh Long liền. Chưa biết phải ứng biến như thế nào thì
" Không không, em không đi là anh sẽ trách đó. Hiếm khi mới được đi ăn cùng Triệu, anh em mình nên quý trọng chứ nè" anh Hòa nói nhưng không quên trêu chọc Triệu.
"Anh Hòa ơi em nợ anh một ân tình to bự ạ" dù nghĩ trong lòng là vậy nhưng KD cố nén.
Cô cười nhưng không cười nói
" Nếu anh đã nói thế thì em không từ chối đâu"
Ngược lại với sự vui mừng của ai đó thì MT trong lòng đang cười khẩy. Rõ ràng là muốn đi mà còn cố làm giá à. Có tí tuổi mà lắm chiêu nhỉ. Nói đi thì phải nói lại, vốn dĩ nàng không muốn đi vì nàng rất mệt, nhưng không thể tự nhốt mình trong nhà buồn bả hành hạ chính mình được. Nàng đã cho phép mình buông thả cả tối qua rồi, bây giờ phải quay lại với thế giới của mình đây.
Một buổi tối có thể thực sự lấy lại tinh thần sao. Không hẳn, nhưng chắc chắn không giống các cô gái khác khi thất tình. Vì nàng quá mạnh mẽ hay vì nàng không yêu anh nhiều như nàng nghĩ, hoặc là nàng chưa thực sự hiểu về tình yêu. Tất cả không quan trọng nữa, tình yêu à, không cần thiết.
<<<<<>>>>>RẤT VUI VÌ CÁC BẠN ĐÃ ĐỌC<<<>>>
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Triệu Duyên] Đời Này Yêu Chị
FanficMột câu chuyện nhỏ về couple quytquyt. Đây là câu chuyện mà mình tự nghĩ ra, là lần đầu tiên mình viết truyện nên mọi người góp ý những lỗi cho mình sửa ạ. Đây là câu chuyện viết theo trí tưởng tượng của mình nên các bạn cân nhắc trước khi đọc nhé N...