Nagdaan pa ang ilang araw, bago sila ipakilala bilang isang girl group...sobrang daming challenges ang pinag daanan nila. Isa na yung struggle ni Aiah dahil di naman siya performer, she is a model pero nakakakanta siya at nakakasayaw pero for fun lang.
One day, sa rehearsal...
MAIAH's POV:
KRAP!!! Kakayanin ko kaya? Hindi ko expected na ganito pala 'to. Nung una parang ang dali lang pero...
MICHA's POV:
I can see ate Maiah's struggle. I wanted to help her with everything. Kung pwede lang na ako na yung gumawa non, I will. Gagawin ko talaga wag ko lang siyang makita umiiyak ang nahihirapan...
*One moment passed*
"HINDI KO NA KAYAAAAA" - Micha shouts as if she's the only one in the room.
Girls: Okay ka lang? Kaya pa?
MICHA: Yup ako pa ba. Nadala lang ako ng emosyon, sorry hehe.*MAIAH looked at her and smiled*
MAIAH's pov:
Si Micha? Sumigaw as if nahihirapan siya? I just can't believe it... pero kung lalapit ako, hindi ko alam kung anong magiging reaction ng girls so mamaya ko nalang siya kakausapin... MAIAH, CONCENTRARE".
*Another moment passed*
Lumapit si Micha sa likod ni Maiah kahit na pag tinginan pa siya.Micha: Ate Maiah, dito lang ako. I will help you and held... i mean basta, nandito lang ako sa likod mo, kaya mo yan.
Maiah's POV. * GRABE ano ba to? Hindi ko na kaya... Pero pigil ng ngiti please, as if walang sinabi si Micha...
Maiah: Salamat, Michs.
Micha: (smiled and said...) You are welcome beaut...Ate Maiah. You're welcome. *Winked****
YOU ARE READING
"DOOM" a MIKHAIAH AU STORY
Fanfiction"Love is very unpredictable, mostly, kahit alam natin na hindi dapat, we kept on doing it because ayun ang nagpapasaya sa puso natin, and it feels really good."