Lucy's POV
***
Pagkabukas ko lang ng pinto ay tumakbo na ako sa kama.
"Haaaaaaay nakakapagod naman oh. Aish" sigaw ko nung bumagsak na ako sa kama. Hindi ko namalayan na nakatulog na ako.
Zzzzzzzzzzzzzzzzzz
Maya-maya ay nagising ako. Tinignan ko ang oras sa sidetable.
"6:30 na pala. 30 minutes lang ang tulog ko."
Napa sight lang ako at nagpalit ng damit dahil school uniform parin kasi ang suot ko.Lumabas ako ng condo ko at naglakadlakad sa malapit na park sa condo ko ng may narinig akong...
*booooooooooooogssssssh*
*pak *
Ano naming ingay iyon kaya sinundan ko ang ingay na yun. Hangang nakita ko ang dalawang tao na binugbugbug ang isang lalaking kawawa at duguan na pero merong nakita akong isang lalaking nakaupo sa bench at nagrerelax lang siyang pinapanuod ang lalaking kawawa.
"Ano Patrick ang nalalaman mo sa mga King na yun?"
"Wala akong alam sa pinagsasabi mo Cloud."
"Tssk liar. Boys tuloy." Sabi nung lalaking nangangalan ng Cloud.
Susuntukin ng isang lalaki ang kanyang kasama na duguan pero hindi niya alam na nandoon na ako sa at nahawakan ko agd ang kamay niya na isusuntok sa lalaking duguan.
"Sino ka? At bakit ka nakikialam miss.?"boy1
"Kawawa na kaya ang taong ito kaya tama na."
"Boss may nakikialam." Boy 2
"Sino naman yan nakikialam sa atin."-Cloud
"I'am the your talking about." Sabi ko.
Biglang tumayo si Cloud at naglakad sa amin.
"Sino ka?"
"Just call me, Lucy."
"Bakit ka nakikialam sa amin, Lucy."
"Eh kawawa naman kasi ang lalaking ito."sabi ko sabay turo sa taong duguan.
"Umuwi ka na Lucy kung ayaw mung masaktan."
"Then hit me all you got Andy Cloud Ethan Biersack."
Medyo nagulat siya sa sinabi ko pero maslalong nagulat ang dalawang kasama niya nung nasambit ko ang pangalan niya.
"How did you know my name."
"Cuz I know everything Cloud believe me nor not I know you."
Bigla siyang sumugod at susuntukin niya ako pero hindi niya kaya. That's is his weakness he hate's to hit a girl.
"Your weakness"
Hindi siya nagulat sa sinabi ko kundi bigla niya akong hinila at maybinulong siya sa akin na ayaw na ayaw kong marinig.
"Your beautiful."
Bigla ko siyang sinipa at boom nandoon na siya sa lupa hawakhawak niya ang ano niya.
"Pffffft" pinipilit nilang hindi tumawa ang dalawa mokong nanunuod lang sa amin.
"Tumawa nalang kayo."
Tumingin naman ang dalawa sa isat-isa at
"Pffffffft hahahaha"
"hahahahahah Pfffffft"
*Death Glare*
Na tumingin sa amin si Cloud. Pero biglang naging seryoso ang dalawa at sinigud nila ako pero inilagan ko silang dalawa hangang silang dalwa ang natumba dahil nagkauntong ang dalawa.
"Pfft what a weak.!"
"Tssk, your not ordinary girl."
Ngumiti lang ako. Pero hindi ko inaasahan na marinig ko ang sinabi niya.
"Kung magkikita ulit Tayo Lucy pakasalan mu ako."
"Pfft hahahaha" tumawa lang ako pero sumeryoso ako.
"It's not funny I'm really serious in what I'm saying, Lucy."
"I don't care."
Bigla siyang naglakad palapit sa akin at hahalikan niya ako pero nagkamali ako kinuha niya ang buhok ko at inamoy.
"Ang bango mo" sabi niya at naglakad palayo.
"And I know you will love me too, Darling." Habol niya.
Tumingin ako sa lalaking duguan na walang malay.
"Your life is in my Hand Patrick Gane Romero now!."
Tinawagan ko ang num. ng butler ni Tanda.
"What Can I do Miss Lucy.?"
"Tumawag ka ng ambulance dito sa park malapit lang sa Condo."
*Toot Toot*
Bastusan lang nuh. Tinignan ang lalaking duguan at tinignan ko pa kung humihinga parin siya. Tinangal ko ang jacket ko at pinatok ko ka sa kanya at hinintay naming ang ampulansiya.
Unknown's POV
Minulat ko ang mata ko puro puti ang nakikita ko.
"Nandito na ba ako sa langit?"
"Pfft"
May narinig akong pinipigilan niyang tumawa hinanap ko ang buong silid meron akong nakitang isang lalaki pero parang hindi eh.
"Saan ako."
"Nandito po kayo sa hospital Sir Patrick."
"Paano mo nalaman ang pangalan ko.??"
"Dito mo nalang malalamaN ANG KATANUNGAN MO Sir Patrick." Sabi niya sabay bigay ng isang recorder yata inilagay ko sa tenga ko.
"Good Morning Patrick Gane Romero."
"Good morning din po" sabi ko
"Huwag kang magpo ganun Na ba ako katanda Patrick eh masnauna ka pa sa akin ng isang taon eh. "
"Ah ganun ba. Hahaha. Pero pa ano mo nalaman ang pangalan ko at sino kayo?"
"Ako pala si Elizabeth Lucy Young but call me Lucy and I know everything about you at saka yung lalaking nagbigay nito ay siya naman si butler Sebastian."
"Ah at saka salamat sa pagtangol sa akin nakakahiya naman sayo at babae ka pa naman."
"0k lang naman Patrick pero hindi lang ito ang paguusapan natin."
Biglang nagiba ang kanyang bosses naging seryoso na ang kanyang bosses.
"Gusto mo bang maghigante sa lalaking yun o mapapatawad mo siya.?"
Please vote, comment and be a fan. Thank you.<3
BINABASA MO ANG
The Nerd Is Extraordinary girl(on going)
Actionang alam ng lahat sa paligid niya ay mabait,matalino,mahiyain, at matulugin sa kanyang kapwang tao pero ang hindi nila inakala na isa siyang MAFFIA QUEEN sa at isa siya pinakamalakas na Gangleader, assasin sa buong mundo. sana magustuhan niyo ang...