Kurt's POV
"Hey, punta taung mall, girl haunting tau??!!"
"Gusto ko yan, but may ka-date nako this day and she was totally hot!!"
"Woaw...Pakilala mo nmn skin.."
"Ayoko nga...Agawin mo pa skin" And we laughed in chorus
Anyway..Hi, I'm George Kurt Howard nga pla...Just call me kurt, i hate people who calls me George and Howard, actually Howard is my last name...I'm 17 years old nga pla, I'm half-Amerikan, in short FilAm....That guy whos talking to me lately is Clint Torres, One of my Friends....
"Hey, Wait!! where's Daniel nga pla?!" Tanong ni clint
"He said that he'll go to the mall with her sister Candice!!"
"Woaw, naka uwi na pla ung kapatid niya, makipagmeet nga!"
"Gago, wag mong papatusin yun, kapatid yun ni daniel"
"Eto nmn, Joke lng dre!! namura pako"
"Edi sorry, alis ka na nga, dali!!"
"oo na, sge ne! Bye!!"
"Ge"
Pagkaalis nya, tinawagan ko na ung babaeng kadate ko, ummm!! Elisa ata pangalan, ewan!!!...
"yow" bati ko pagkasagot nya..
"Oh! hello sweetie!" Malandi at maarte nyang pagkakasbi
"Anong oras date ntin...Sa SB right?!" Sagot at tanong ko
"Yeah!! Sa SB nga...Mga 5:00 na lng Sweetie, you know nmn masyado pang mainit ngaun, magdadark ang skin ko!!" Arte tlaga, but it's ok, Hot and Sexy nmn eh!!!
"Ok babe, bye, see you!!"
"Bye sweetie" and then she hang up the phone, dpat ako un eh
Anyway, no hard feelings...2:45 pm pa lng nmn kaya matutulog muna ko..Naglagay na ko ng earphone at tsaka natulog.....
After 4 hours......
Napabangon ako nung narinig ko si Clint...
"Hey, Bro??!!"
"Oh! bkit nagtataka kang nandito ako, condo ko nmn toh!!" sagot ko, para ksi syang nagtataka
"Hmmmm...Ang alam ko ksi bro may date ka ngaun right!!" hala, oo nga noh!! nanlaki ang mata ko sa narinig ko...
"Shit! anong oras na?!"
"Don't tell me---"
"Anong oras na nga!!" sigaw ko na skanya
"5:47 pm na bro!"
"Shit!! 47mins. late nako"
"Hahahah..Sbi na nga ba eh..."
Stacey's POV
5:58 pm nako nagising and 6:30 pm ang pagkikita nmin ng kuya ko, and i know na magagalit yun pag nalate ako,,so binilisan ko na tlagang mag-ayos.......(AN: nsa multimedia po ung suot nya) Sa awa nmn ng dyos hnd traffic kaya nakarating agad ako, sa SB ksi kmi magkikita..Eto na tlaga!! malapit nako...OMO!! 6:24 na!!! kya binilisan ko na tlag, sa sobrang pagmamadali ko, may nabangga ako..
"aww/shit" ako ung nag- aww hah!! i'm not cursing without strong na dahilan...
"fuck! di ka ksi tumitingin eh!!" ah, kaya nmn pla sya nagmura, natapunan sya nung frapp. na binili nya sa SB
"i'm really really sorry, nagmamadali lng tlaga ako, bye!!" aalis na sana ako nung hinawakan nya ko..
"You need to pay for this"
"Aish!! late nako sa pupuntahan ko,ok!! nagsorry nako dba!! bitawan mo na ngako!!" kainis tong ungentleman na toh!!
"I said you need to pay for this.."
"ang kulit mo alam mo yun...ano bang gusto mong kapalit?! bilisan mo na malalate nako, ay hnd pala..LATE na tlaga ako!!! Aish!!" ayan na, glit na tlaga ako..
"simple lng nmn, I want you to..........................KISS me on my lips" what the... O_O
"Walang hiya ka, ang kapal mo nmn makalayas na nga dito" pagdadabog ko at eto nmng kaharap ko tawa lng ng tawa..
"hahahha, Your face, it's funny hahahhaha"
"Aishhh!! curse you son of devil!!" and with that i walk away...
-------------------------------------------------
Yipiiie nakapag UD na ako.....Sana magandahan kayo..yun lng...Support, vote, comment, share and especially pls Read this story.....
BINABASA MO ANG
Ang Strikto Nyang Teacher
FanfictionNew story na nmn...... Support this story pls...khit reads lng ^___^............................... Tsaka nga pla, minsan lng ako sinisipag mag UD kya sorry kung matagalan man ^___^.................. Yun lng.....KAMSAHAMNIDA CHINGUS >Msz_Palaban