ASNT #3

8 1 0
                                    

Guys sori kung natagalan UD ko!!! Sbi ko nmn sa inyo mabagal akong mag-UD eh...Mianhe!!!

-----------------------------------

Kurt's POV

Pagkatpos magpakilala ng lhat!!! Eh nagsalita na sya ulit...

"Ok, class my subject is all about Math, and I don't tolerate bad attitudes here, understood?!" ma-awtoridad na sbi nya...
"Ok, ma'am"
"Ok, class dismissed"
"COOL, THANKS MA'AM" pagkasbi ng mga classmate ko nyan, tumango lng sya at lumabas na....Maasar nga toh!!!...

"Annyeong ma'am" with sweet smile pa XD...
"What do you want?!" tanong nya with serious face
"Ummmm....let's see!!!" sgot ko
"What is your problem mis----"

Parehas nanlaki ang mga mata nmin dhil sa nangyari....Do you want to know what exactly happened?!....

Stacey's POV

We just............ki-kiss!!! 0__0

What the!!! My first kiss...

"Nice one Kurt hahahaha!!!" snabi yan ni Clint na kaibigan nya hbang tumatawa....

I just fix my manners and gestures (included my eyes, na kanina ay nanlalaki) *a/n: parang yung eyes ni D.O ng EXO ^___^ EXO Fan here* and answer him..."it's just an accident Mr.Torres" sgot ko...

Paalis na ko, nang may sinbi si Kurt..."yeah...it's not a big deal, right ma'am?!" tanong nya pero may pang-aasar sa tono, humarap ulit ako....

"Tama, it's not a big deal,,,even.if.my.very.precious.first.kiss.was.taken.by.my.student *pilit na smile* Tama nga nmn Mr.Howard, so can you pls excuse.me.dhil.pag.nagtgal.pako.dito--" I paused sbay tingin sa kanilang tatlo at hininto ko ang tingin ko Kay Kurt " ---baka.may.mapatay.pa.ko....Gudbye gentlemen, except for one *sweet smile* bye..." sbay lakad paalis..
.

--------------------------------------------

Annyeong...Gud morningggggg, sorry for the short UD!!! Sana magustuhan nyo ^____^......

Ang Strikto Nyang TeacherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon