Guys sorii dahil sobrang tagal kong hnd nakapag UD...naputulan kasi kmi ng wifi eh!!! soriii talaga,, tsaka pagpasensyahan nyo na rin tong chap ksi di tlaga ako marunong magpaka- conyo girl....sorri tlaga and enjoy ^___^V...
Stacey's POV
I'm here at the faculty office...1 week na rin simula ng mawala ang first kiss ko...at ng dahil dun mas lalo tuloy akong nging strikto at masungit, katulad na lng ngayon sa dalawang estudyanteng nsa harap ko...
"Maam pls!!! Wag you ng pa-go here my parents!!" pagmamakaawa nya skin...
"Oh!!! Nasan na ang tapang mo?! Parang kanina lng sinasagot sagot mo pako ah!!! ~__^!!!" Taas kilay kong sgot sa kanya...etong isang toh!! Kanina pa apila ng apila samantalang yung isa nmn aun tahimik, inaabsorb pa ata na papupuntahin nya parents nya....
Wanna know kung anong nangyari....ok sinisipag ako!!! Flashback tayo...
FLASHBACK
Nsa tapat nako nang room ko...napahinto ako ng marinig kong nagkakagulo sa loob kya pumasok nako...
Hnd nila ako napansing pumasok kya napataas tlaga ang kilay ko...kung tatanungin nyo kung anong itsura ng room nato....IT WAS TOTALLY A MESS...pano ba nmn ksi, may dalawang babaeng nagsasabunutan hbang nagsisigawan sa gitna, kala mo may nangyayaring boxing match, ang pinakaiba nga lng, buhok ang pinupuntirya nila -___- , lhat ksi ng nanunuod may kanya-kanyang pinapanigan ung ibang babae pa nga may binuo pang cheering squad...yung totoo, nanunuod bako ng boxing match dito -___-....at kung itatanong nyo kung nasan ung tatlong bugok (daniel,clint and kurt) ayun nanonood lng pero yung si clint, ayun mamamatay na sa kakatawa samantalang ung dalawa nakangisi....
"You Bitch, your face is so kapal...why are you flirting with my handsome boyfie...tatanggalin ko tlaga that ugly hair of yours" sigaw nung isa, tangna!! Conyo pla toh, tsk!!!
"Excuse me, ikaw ang makapal, boyfriend mo kaya ang nanglandi skin" sgot nmn nung isa..
"YAHHHH!! IKAW BITCH IS SO NAKAKA ANNOY!! GRRRR" sigaw ulit nya at riot na nmn...
Aish!! Di ko na toh matagalan!! Umupo ako at nagdekwatro sabay palakpak ng may poise syempre...Napatigil nmn sila at napatingin skin...
"Oh! Ba't huminto kau?! Is there a problem?!" Sgot ko ng may mala anghel na ngiti pero bigla ding nawala ng sinagot ako ng babaeng konyo na toh!!!
"You na nmn!! Your so pasikat tlaga...can't you kita that we have a digmaan here!!" Maarteng sbi ng batang toh
"Hnd ako papansin Ms...Pakituro nga skin kung sino ung lalaking pinagaagawan nyo ng malaman ko kung kailangan ba tlagang magkaroon ng commotion dito!!" Bored na tanong ko...
Napatingin ako sa isang panget na nilalang na tinuro ng mga manunuod...PFFFTTTT!!! Sobrang gusto ko na tlagang humagalpak sa tawa kaso bka masira ang poise ko kya huminga na lng ako ng malalim sbay tingin dun sa dalawa at turo nmn dun sa lalake...
"Yan!! Yan ba ang lalakeng pinagkakaguluhan nyo?! Tsk!!! Sbhin nyo nga skin, bulag ba kau?!" Sarkastiko kong tanong...
Sabay-sabay nmn silang umiling...
"Eh ba't nagkakagulo kau dhil lng sa isang unggoy..." pagksbi ko nun, hagalpak sa tawa ang lhat pero ang sama ng tingin skin nung lalaki at nung dalawang nag-aaway dun sa gitna...
"YAAHHH!!! ANG KAPAL NG MUKHA/FACE MO!!" sabay na sigaw nung dalawang babae...
"you!! Hnd ka ba nahihiya hah!!! Isa kang teacher pero nanglalait ka ng estudyante mo...tsk, totoo ngang papansin ka, siguro ganyan ka ksi gusto mong ma-attract sau ang mga lalaki dito noh!!! Tsk!! Style mo bulok na!! NATURINGANG TEACHER PERO NG SESEDUCE NG ESTUDYANTE" Sgot skin ng isang toh..
"Yeah!!! Your so landi!!! Sinabi mo pang ugly ang face of my boyfie...your so sama!!! your a bitch, a slut, a flirt and a who---" di pa sya tpos pero pinutol ko na sya sa pagsasalita..
"Don't you dare to call me that" nakakatakot na sbi ko skanya...
Marami ang napaatras dhil sa biglang pagbabago ng mood ko..Ung dalawa nmn, aun ung conyo napaatras din samantalang ung isa, aun nagtatapang-tapangan...
"Tsk!!! Lgi kang ganyan pag gusto mong sumunod sau lhat!! Kung makaasta ka kala mo ang taas ng posisyon mo dito...teacher ka lng .." tapang-tapanangang sagot nya....tsk!! Ako pa kinalaban...
"So anong tingin mo sau?! Mas mataas skin?! Gaya nga ng sbi mo TEACHER lng ako..eh ikaw?! Estudyante ka lng...and ako flirt and nang seseduce ng estudyante?!.. what the hell?! Nakita mo, nyo na bakong nagpacute sa harap nila!! Don't describe yourself to much!! And i'm just stating the obvious..and you *turo dun sa lalake* kala mo ang pogi mo para pagkaguluhan at sino ka para lokohin tong dalawang uto-uto na toh?! Excuse me, this is a school and not a flirting zone, at lalong hnd fighting zone!!! At kayo nmn *turo sa ibang estudyante* hnd nyo man lng sila inawat at gumawa pa ng cheering squad ang iba sa inyo...wow huh?! Nakaka amaze kayo!! *insert sarcastic tone here*...." ayon tahimik lng silang lhat...at syempre dhil nainis nako sa kanila...
"All of you will get a slip na kailangang may pirma ng magulang.." aapila pa sana sila pero tinitigan ko na sila ng masama...
"May angal kau, gusto nyo pa sigurong madagdagan yan noh!!!" sabay-sabay naman silang napa iling...
"and you two girls, go to my office, ipapatawag ko ang mga magulang nyo, NOW!!!!"...
FLASHBACK ENDS...
*******************************************************
SORRII TLAGA KONG NATAGALAN, AT ALAM KONG MATATAGALAN NA NMN BAGO AKO MAKAPAG UD KAYA PAGPASENSYAHAN ^___^v.... GASEYO!!!
BINABASA MO ANG
Ang Strikto Nyang Teacher
FanfictionNew story na nmn...... Support this story pls...khit reads lng ^___^............................... Tsaka nga pla, minsan lng ako sinisipag mag UD kya sorry kung matagalan man ^___^.................. Yun lng.....KAMSAHAMNIDA CHINGUS >Msz_Palaban