Chào buổi tối, lại là tui đây. Cái mẩu fic nho nhỏ này là tui tự dưng nghĩ ra khi ngồi xếp lại đống thư tết chưa kịp gửi. Tết nay cách ly ở nhà chẳng gửi được, lại nhớ ra mình từng tương tư một người qua những lời văn nên cái oneshot nho nhỏ này đã ra đời. Không thuộc series Bingo nhưng tui vẫn đăng.
Warning: OCC, cốt truyện có lẽ tui quay xe hơi lẹ. OE? Chưa beta :<
______________no title__________
Ngay từ đầu việc Chifuyu vác mặt đến khu trung tâm giải trí này đã chẳng phải là một việc tỉnh táo rồi. Tự mình dấn thân cho lễ Fumie, còn gì tuyệt vời hơn nữa chứ. Chí ít thì Baji-san đã thành công gia nhập Valhalla, cũng là một điều đáng mừng.
Ý thức cậu đã tắt từ khi nào, và không rõ trải qua bao lâu, với Chifuyu hiện giờ chẳng còn quan trọng. Tiệc vui hẳn đã tàn, bốn bề tĩnh mịch không tiếng động. Hoặc là thế hoặc là Chifuyu đã mất luôn khả năng nghe.
Cảm giác mặt cậu đau đến tê liệt. Từng thới cơ cứng đờ gánh gồng lấy chút lý trí còn sót lại. Chifuyu cố mở mắt mà chẳng thể, tiếp tục sõng soài trên mặt đất, thở hắt từng hơi. Lát về mẹ sẽ mắng lắm đây, bị đánh đến vậy cơ mà... Baji-san đã đánh mình bằng tay trái, suy cho cùng vẫn là đã được nương tay, vả lại anh chỉ tấn công tập trung phần mặt, còn tay chân chỉ bị xây xước và ê nhức do nằm quá lâu.
Thử cử động cơ thể lại một lần nữa, Chifuyu chầm chậm ngồi dậy một cách khó khăn. Mắt cũng đã lờ mờ mở được, thích nghi dần với thứ ánh sáng leo lắt còn lại của hoàng hôn chiếu vào. Máu cùng cát bụi bết dính khô khốc lại trên mặt, phút chốc lại khiến Chifuyu khó chịu.
"Ái chà, cún cưng của Baji. Cuối cùng cũng chịu tỉnh dậy sao?"
Chifuyu ngẩng đầu nhìn chằm chặp vào kẻ vừa nói. Hắn nhảy xuống khỏi máy chơi game đã cũ, bước chân tới gần cậu. Từng bước từng bước chậm rãi mà vang vọng giữa không gian. Mái tóc điểm vàng đen nổi bật trên nền xám, chiếc khuyên leng keng mỗi khi hắn nghiên đầu. Cho đến khi bóng hắn đổ ập lên người cậu, hắn vẫn luôn mỉm cười, đôi mắt vàng ánh lên những tia xúc cảm mà Chifuyu chẳng đọc được.
"Kazutora, anh định làm gì?"
"Hmm, mày đoán xem?" Hắn lướt qua một lượt đội phó của Baji, cậu nhóc tóc vàng cùng sắc đỏ của máu và thịt non kết vẩy làm nổi bật nên đôi mắt xanh dương không chút dao động trừng lại hắn. Trông ngứa mắt thật đấy, nhưng trong lòng hắn tự dấy lên một tia thích thú. "Trông mày thảm hại quá, sao lại không phản kháng?"
"Tôi không đánh bạn bè mình, nhất là Baji-san."
Chifuyu nhìn thẳng Kazutora, đôi ngươi màu vàng sầm xuống trong một khắc trước khi nó trở nên vô hồn. Kazutora nắm lấy cằm cậu bóp mạnh, vết thương cũ còn chưa hết ê ẩm bị tác động vào khiến Chifuyu thở ra một cách nặng nề.
"Hửm, kể cả khi Baji đã đánh mày đến mức tàn tạ? Một con chó trung thành nhỉ? Thú vị thật đấy Chifuyu..."
Hắn nới lỏng tay đang bóp cằm Chifuyu, đưa lên chạm vào phần bên mắt bị sưng rồi đẩy phần tóc mái bết dính trên trán cậu ra. Từng hành động nhỏ nhặt và nhẹ nhàng ấy, Chifuyu cũng chỉ biết nhướng mày khó hiểu, giờ cậu chẳng còn sức đâu mà đẩy hắn ra nữa. Kazutora như một cuốn sách trừu tượng, một câu chuyện đầy plot twist, mà càng đọc Chifuyu càng ngạc nhiên. Tâm lý của hắn thật khó để nắm bắt, lên xuống thất thường đến lạ. Khẽ dè chừng trước những hành động của Kazutora, Chifuyu tiếp lời:
BẠN ĐANG ĐỌC
KazuFuyu | Collection
FanfictionKazuFuyu | Collection Published: 2022-01-24 Chapters: 3/30? Tự đào hố bản thân, tui đã tự lập ra bảng bingo sìn hàng Kazutora x Chifuyu cho chính mình. Edit 7/2/22 nó thành ổ tổng hợp oneshot của tui luôn rồi. Chỉ đăng duy nhất tại fb, wattpad...