🐯❤️❄️| Shoujo manga

492 51 1
                                    

Warnings: OCC. School life? Thiết lập Touman yên bình, KazuFuyu yêu nhau.

|| Chifuyu thích đọc shoujo.
Và Kazutora thì biết điều đó. ||

Tình yêu trong truyện và tình yêu đời thực vốn dĩ chẳng hề giống nhau. Những tình tiết sến sẩm, những tình huống mà cả trăm truyện dẫn đến kết quả như một làm Kazutora ngán ngẩm.

Làm gì có mấy chuyện tình yêu màu hường đến thế?

Làm gì có chuyện nam chính lúc nào cũng bá đạo còn nữ chính thì chẳng có gì đặc biệt ấn tượng và nói thẳng ra là ngu ngốc? Và chúa ơi, cái "hiệu ứng" đôi mắt thiếu nữ shoujo cứ to tròn và lấp lánh khiến anh càng chẳng thể nuốt nổi.

Nhưng Chifuyu thì si mê thứ đó.

Đôi mắt em luôn ánh lên tia vui vẻ trong veo khi em mua được tạp chí shoujo bản đặc biệt hay kì mới nhất. Miệng em kiểu gì cũng sẽ hơi chu ra vẻ tự mãn, không ngừng kể về việc em đã kiên nhẫn chờ tiếng chuông tan học đến mức nào để ngăn bản thân chạy khỏi trường đến hiệu sách mua vào ngày đầu phát hành. Và Kazutora phải thừa nhận rằng em cục kì dễ thương mỗi lúc như thế, khiến anh chỉ muốn nhét em vào túi áo mà giấu đi riêng mình yêu chiều.

"Kazutora, anh có nghe em nói không thế? Anh chẳng tập trung xíu nào."

Cậu bé tóc nắng bắt đầu phụng phịu. Kazutora tất nhiên vẫn nghe em rồi, còn nghe rất rõ ràng. Chỉ là em quá toả nắng và dễ thương thôi. Chifuyu mới có 14 tuổi trăng, liệu sau này lớn nên vẻ dễ thương này sẽ biến mất và thay vào đó là vẻ sắc sảo trưởng thành không? Anh cứ muốn tưởng tượng dáng hình ấy.

"Chẳng phải để anh mua trước cho em có phải tiện hơn không? Trường anh cũng gần tiệm sách hơn trường em?"

"không được, Kazutora chắc chắn sẽ trốn học mà đi cho coi, với lại, anh chẳng để em trả tiền gì cả..."

Ôi em ơi, số tiền đó để đổi lấy nụ cười của em, Kazutora chẳng tiếc gì cả. Anh cười rồi xoa rối tung quả đầu đứa nhỏ, khiến nó la nên oai oái.

"Kazutora, rối tóc em mất..."

Những khoảng khắc bên em, anh cứ muốn kéo dài mãi thôi.

Vì vậy, Kazutora bắt đầu suy nghĩ làm cách nào để tăng những kỉ niệm bên em hơn. Nếu như anh là Baji thì tốt biết mấy, vừa cùng trường lại cùng khu nhà, thời gian em gần gã ta còn nhiều hơn em bên Kazutora_bạn trai em nữa...

Phải rồi, là những cuốn manga em đọc. Kiểu gì chẳng có cách tăng thân mật nếu cặp đôi không cùng trường chứ...

______

Như mọi hôm, Chifuyu vẫn luôn thích dành chút thời gian ít ỏi còn lại của giờ nghỉ trưa để ngủ hoặc chỉ để mơ màng trước khi học sinh bắt đầu ùa vào lớp từ canteen. Bàn học của em ở một góc gần cuối lớp ngay cạnh cửa sổ, vạt nắng len lỏi vào những tán cây xào xạc khiến lớp học trống thành nơi lãng mãn như trong truyện.

"A~ bình thường nữ chính sẽ làm gì nhỉ"

Được tỏ tình? Hôn người yêu? Hay chỉ đơn giản là bạn trai ngủ và cô ấy ngồi ngắm? Hàng loạt viễn cảnh hiện ra trước mắt em.

KazuFuyu | CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ