Bum bừng tỉnh rồi nhìn quanh, tự hỏi rằng lúc ấy, hình ảnh mờ nhạt ấy là cái gì... Đúng rồi, Sangwoo! Anh ta đâu rồi? Lúc nãy còn mới ở đây chẳng phải sao? Bum hoang mang đứng lên, bỗng nhớ ra rồi bất giác nhìn xuống sàn. Huh...? Đống tro trắng xám ấy lúc nãy còn rơi khắp sàn gỗ nay lại mất không còn một hạt.
"Đây là sao... Cái hộp... Cái hộp đâu?!" Bum lầm bầm trong miệng, ánh mắt đảo khắp căn phòng, sợ hãi tột độ.
Bỗng một tiếng gọi phát lên, 'Bum! Bum à!' khiến cậu bật dậy nhìn về hướng căn bếp đã cháy rụi. Âm thanh và tình huống quá đỗi quen thuộc khiến cậu sợ hãi và hoang mang. Bum phân vân bản thân có nên đi theo âm thanh ấy không, liệu đi theo sẽ được gặp Sangwoo chứ?
Dòng suy nghĩ của anh ta bị cắt ngang khi thấy bóng người to lớn quen thuộc của ai đó phía cuối căn bếp, đối diện ánh mắt của anh ta là đôi mắt đầy thâm quầng và mệt mỏi trên khuôn mặt tuấn tú khi trước.
"Sa... Sangwoo? Là anh phải không...?!" Bum đứng đấy ngơ ngác nhìn người thanh niên ấy, chần chừ từng bước bước đến. Anh ta muốn biết rằng đây là hiện thực hay chỉ là ảo tưởng huyễn hoặc mà bản thân tự tạo ra.
Người trước mắt chỉ đứng đấy nhìn anh mà không nói lời nào. Tại sao chứ?
"Này... Anh nói gì đi chứ Sangwoo?! H-hay anh giận tôi? Anh biết đấy chỉ là trường hợp bắt buộc thôi mà đúng không?" Bum lúc này liền hoảng loạn chạy đến, dừng chân trước mặt anh ta kéo áo mà hỏi từng đợt, "Này!! Nói gì đi chứ!!"
Chàng trai chỉ đứng đấy nhìn anh vừa khóc trong tuyệt vọng vừa nắm chặt tay áo của anh, ánh mắt nhìn có chút bất lực.
"Xin anh đấy... Làm ơn hãy để đây là hiện thực, tôi cầu xin anh..." Bum bắt đầu ngã khụy xuống, như rằng chân cậu không còn đủ sức chống đỡ sức nặng của cơ thể mà buông xuôi.
Cảm xúc của Bum lúc này tuyệt vọng hối hận dâng trào, tự hỏi nếu như ngày ấy bản thân không vì tự ti mà ở lại tìm cách đến bên anh thì sẽ như thế nào?
"...Bum" tiếng thì thầm phát ra từ phía người con trai đối diện khiến cho dòng suy nghĩ của cậu bỗng ngắt quãng. Anh ngước lên, hiện tại lại thấy người con trai ấy giờ đã đưa đôi mắt ấy mà nhìn mình, ánh mắt mười phần ôn nhu.
"Anh... Vừa nói gì cơ?" Bum cứ ngỡ bản thân nghe lầm, liền nhanh miệng yêu cầu anh ta thuật lại.
"Bum," anh ta nói, từ từ ngồi xuống ngang tầm mắt của Bum rồi nói tiếp, "Anh ổn chứ?"
Một câu nói, một ánh mắt, cử chỉ cùng cách biểu đạt đúng là của Sangwoo. Nhưng trong lòng Bum vẫn cảm thấy khó tin đến lạ thường.
"Lúc nãy anh làm trò điên gì thế? Rống họng mà gọi tên tôi có biết ồn không?" Sangwoo quay mặt rồi hướng mắt vào cái bàn phía sau lưng mình rồi bảo, "Này, tôi đói rồi."
Sau một hồi, tình huống đưa đẩy mà chính cậu cũng không hiểu bằng cách nào bản thân lại ngồi chung bàn rồi ngắm nhìn Sangwoo ăn. Căn bếp vẫn như cũ, mục nát cùng những vết tích sau vụ và nững sợi dây ruy-băng vàng dùng để phong toả hiện trường, nhưng cậu chỉ chú ý mỗi người con trai trước mặt, từng đường nét, ánh mắt, cử động đều được cậu quan sát kĩ càng không bỏ một chi tiết.