Debbie's POVNandito parin ako sa gym naka upo sa bleachers, nag rerelax at nakikinig ng music. Pinikit ko yung mata ko para damahin yung music kaso wrong timing tong mp3 ko ngayun pa na low batt ughh! Ipipikit ko na sana ulit yung mata ko nang biglang may sumigaw.
"Hoy! Pwede sa iba ka tumambay? Na aalibadbaran ako sayo!"
Sa bandang itaas ng bleachers galing yung boses. Pumikit nalang ako at di ko siya pinansin.
"Wala ka bang naririnig? Ha?! Binge ka ba!"
Pinabayaan ko na siyang mag mukhang tanga dun. Kalalaking tao ang ingay ng bunganga, bahala siya sa buhay niya.
" Ahhhh! Stalker kita noh? Nag papapansin ka sakin? Hay nako wala kang mapapala sa pag sunod sakin! Kaya pwede ba tsupe! Hayy nako mga desperadang babae talaga oo tsk tsk tsk"
Ano daw? Ako? Stalker? Papansin? Desperada?!! Nanginginig ako sa galit. Sino siya para pag sabihan ako nun? Sh*t ang FEELER!!!!. Napatayo ako bigla at dahan dahang humarap sa kaniya nanggigigil ko siyang tinitigan. Di naman siya gaanong kalayo kaya natandaan ko yung mukha niya.
"Tatayo ka naman pal--- AHHHHH!! put^ngina!!! Sadako!!!! Lumayo ka!!! Multo!!!!!"
Sa sobrang takot niya naibato niya sakin yung bola ng basketball tsaka tumakbo palabas.
"Awwww! Tarantado yun ah ang sakit!!!"
Nakalog ata yung utak ko nahilo tuloy ako. Habang hinihilot ko yung ulo ko napansin kong naiwan pala niya yung bag niya sa upuan. Lumapit ako dun at kinuha.
"Ba't dala niya yung bag niya? Hala! Nag cutting sya?" Ani ko sa sarili ko
Na curious ako kaya pinakelaman ko yung bag niya hehe. Nung binuksan ko ito, ang tumambad sakin.
Basura, comics, tennis ball at.... NUDE MAGAZINES?!! Seriously?!"Oh my god my innocent eyes!"
Mabilis ko itong binalik sa bag. Grabe na shock talaga ako. That boy!! That Pervert!
Umupo muna ako pero bigla akong may naalala...
"Shetttt!! "
1 : 45pm na! 45 minutes na akong late! Di ko namalayan ang oras kaya nag tatatakbo ako ngayon pabalik ng classroom habang tumatakbo bigla akong nadapa.
Na tisod ako sa isang sapatos.. Naisip ko baka yung kumag na iyon ang may ari kaya kinuha ko yun.
Malaki talaga ang atraso ng kumag na manyak na yun!! Humanda siya pag nag kita kami ulit!
***
Pag pasok ko ng classroom pinagtinginan ako. Siyempre dahil halos 1 hour na akong late, pina tayo ako sa labas at pina taas yung kamay ko ..
Maya maya may narinig akong tumawa ng malakas pagtapos nagalit yung teacher at pinalabas yung tumawa... Si Max yun.
"Yo! Late ka ata ngayon Debborah?"
"Kasi naman eh! Bwisit!" Bulong ko sa sarili ko.
"Anong nangyare? Saan ka galing? Ikaw ah.. Dapat nag sabi ka na mag s-skip ka, sasama sana ako"
" Di ako nag skip noh... at anong sabi mo sasama ka ? Kelan mo pa napag interesan ang pag s-skip?"
"ARAYY!" Sabay naming sigaw.
"Aba. May gana pa kayong mag mag daldalan jan?! Kayong dalawa maglilinis kayo ng gym after class understand!!?" Galit na sabi ni Sir Ong.
"Tch! Panot" Ani ni Max. Bumalik si Sir Ong at tiningnan si Max ng masama.
"Nako Debbie napapanot ka na! Nakipag sabunutan ka ba? Lagi ka atang high blood ? mukha ka na tuloy bugnuting matanda!"
"Huy! ano ka ba!!? Pfftt." Bulong ko sa kanya
Hinihimas himas pa ni Max yung buhok ko. loko to! In- emphasize pa talaga yung part na yun.
Galit na bumalik sa loob si Sir.
" Ako? I'm a Bad Boy " sabi niya sabay wink
Gusto kong tumawa ng malakas, di ko na ata mapipigilan. Tatawa na sana ako pero natigilan yun ,may dumaan kasi na lalaking naka sando lang at naka medyas. Mukha siyang bagong gising, feel at home lang?
TEKA!!! SIYA YUNG KUMAG KANINA!!! UGHHHH!!
••••••••••••
A/N: Guys sana nagustuhan niyo itong chapter na ito. Guys imaginine niyo lang magugustuhan niyo :) sana basahin niyo pa po ang mga susunod...
:*
Sorry kung maikli langDedicated po ito kay KajIrie_23
Tinapos ko to para sayo hehe ^ ^
Jin , Princess Kook
BINABASA MO ANG
Dear Lover , Why So Naughty?
Short StoryKapag ang tubig at mantika ay pinag sama, kahit anong gawin natin hindi ito mag hahalo... Parang kami lang nitong kumag na to. Lagi kaming magkadikit pero di kami mag kasundo. Di ko talaga alam kung paano kami nakaka tiis sa isa't isa, at di ko r...