Dừng Thời Gian

6.7K 142 15
                                    

Tags: NP, nhiều thụ một công, rape, chủ công, từ ngữ thô tục.
_______

Kỳ Lam là một thằng sinh viên bình thường, sáng đi học tối đi làm, quầng quật cả ngày như chó, bạn cùng phòng của anh cũng đã có bạn gái, còn mình anh vẫn độc thân.

Anh là gay, anh thích những người đàn ông cơ bắp cao to, trái ngược với vẻ ngoài như con gà què do lối sống kém lành mạnh của anh, đa phần những người cùng anh hẹn hò trước kia đều không đồng ý để anh đè, vì bọn họ nghĩ:

"Ai to cao hơn thì phải nằm trên"

"Trên con cặc! Tao thích đè bọn mày đấy thì sao, trông tao giống mấy đứa ẻo lả lắm à?"

Cứ thế, đã 3 năm từ khi anh lên Sài Gòn đi học, vẫn chưa chính thức được khai bao lần nào, đôi lúc anh cũng nằm gác tay lên trán suy nghĩ.

"Phải chi được hưởng qua mùi vị của mấy anh trai đô con đó, chắc chắn cảm giác thích vl luôn!!"

Đôi lúc anh ước gì mình là người nước ngoài, vì nghe nói gay nước ngoài cơ bắp thì thích nằm dưới hơn, bọn họ luyện ra thân hình đó chỉ để hấp dẫn người khác.

Có thể do Kỳ Lam may mắn, hoặc ông trời thương, một ngày nọ anh nhìn thấy một cái đồng hồ màu hường cánh sen ở gối đầu, kỳ lạ là trên đó chỉ có mỗi một chữ "Dừng" màu đỏ đỏ.

"Gì vậy ta?? Cái đồng hồ của ai nhìn phèn vậy?"

Anh đưa tay ấn vào, con ruồi đang bay trên không trung bỗng dừng lại, bà bán bún riêu tóc hoa râm đối diện nhà trọ đang tưới cây lan cũng đứng im, mọi thứ xung quanh bỗng chốc trở nên tĩnh lặng kỳ lạ.

"C...cái đéo gì vậy!?!??!"

Anh giật mình nhìn xung quanh, có chút không thể tin vào mắt mình, sau đó anh ngó lại cái đồng hồ, bên trên đã thay đổi thành chữ "Tiếp tục", anh đưa ngón tay ấn lên, mọi thứ lại trở về bình thường.

Cả chiều hôm đó anh cứ thẫn thờ nhìn cái đồng hồ, cho tới khi điện thoại reo inh ỏi lên, thông báo đến giờ đi làm đêm anh mới hoàn hồn.

"Ảo thật, có phải do mình nằm mơ không?"

Mồm hỏi, tay vẫn tiếp tục thay quần áo, tiện thể đeo luôn cái đồng hồ phèn phèn đó lên tay, sau đó anh nhắc bạn cùng phòng khoá cửa, rồi bước ra ngoài.

"Mẹ bà, tư nhiên đeo lên làm gì không biết, nhìn xấu ỉa"

Anh đi ngang phòng tập gym nhỏ, nơi giúp anh bổ mắt hằng ngày, trong đó đang có 3 4 anh đẹp trai cao to, vai u thịt bắp lắm, ma xui quỷ khiến, tay anh vô thức ấn lên mặt đồng hồ.

Xung quanh tiếp tục đứng yên, cứ như phim khoa học vậy, mấy anh trai trong đó cũng giữ nguyên tư thế, có anh thì đang squat với cây tạ trên vai, vừa vặn thời gian dừng ở tư thế ngồi, cặp mông tròn mẩy chu ra nhìn đã mắt cực kỳ, có anh thì nâng tạ, bắp tay to khoẻ nổi lên từng khối no đủ.

Kỳ Lam nuốt nước miếng, bước tới sờ sờ lên tay anh tóc nâu đang nâng tạ, rồi sờ sờ mông anh tóc đen đang squat, cứ đi một vòng quanh phòng sờ tới sờ lui.

"Ôi, thiên đường"

Vừa úp mặt vào một cặp ngực to vừa lầm bầm, anh dụi dụi vài cái, hít hà thật sâu, anh cơ bắp này thơm thật, mùi mồ hôi cũng thơm.

Vựa Trái Cây Tráng Thụ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ