Thầy Jeon và Học Trò Cưng |H+|| Fic 2|

934 44 5
                                    

Jungkook đeo cặp kính vào, mở laptop ra chuẩn bị bài dạy cho tiết học tiếp theo. Dạo này dịch bệnh hoành hành khiến việc giáo dục phải chuyển thành online. Cả ngày anh đều phải ngồi trước laptop giảng bài, nhìn học sinh qua màn hình.

- Cả lớp vào đủ chưa? Chúng ta bắt đầu bài học.

Học sinh đều bảo tiết của thầy Jeon là tiết khó chịu nhất. Khó chịu ở đây nghĩa là thầy giám sát rất gắt gao, không đứa nào có cơ hội trốn việc nghe giảng, chép bài.

- Còn vắng LaLisa ạ.

Lớp trưởng điểm danh và báo với anh. Jungkook chau mày nhìn vào danh sách hiện lên màn hình:

- Lại vào trễ. Thôi, cứ học trước đi. Tôi sẽ xử Lisa sau.

Lớp học nhộn nhạo chat trong nhóm lớp, rằng Lisa xui xẻo rồi đây. Ở lớp thầy, cô đã thường xuyên bị mắng vì học không quá giỏi, lại hay ngủ gật. Thầy Jeon thường phạt Lisa ở lại sau giờ học để giáo huấn, chép phạt... Nói chung là, Lisa hôm nay sẽ lại bị thầy kiểm điểm nữa thôi

__________________

- Hôm nay không cần mở camera đâu.

Jungkook nói qua micro. Có vẻ đứa nào cũng ngạc nhiên vì anh chẳng bao giờ làm thế. Hôm nay lại đột ngột cho phép tắt camera đi. Thật là bất thường.

Nhưng thôi, không cần mở camera lại càng tốt. Tất cả đồng loạt tắt hết đi.

Jungkook đang giảng bài hăng say và giao bài cho học trò thì dưới nhà, có tiếng người đến. Anh mỉm cười tắt micro đi.

Cánh cửa phòng anh bật mở, hiện ra gương mặt cau có, đôi môi mỏng bĩu ra, nhìn anh:

- Sao tự dưng lại kêu em qua đây chứ? Hôm nay người ta cần học.

- Qua nhà anh, anh dạy em học mà. Lại đây, Lisa

Đôi chân thon thả bước đến chỗ anh. Jungkook nắm tay cô, kéo Lisa ngồi lên đùi mình. Cô quay qua nhìn màn hình laptop của anh, vẫn đang trong tiết học và có vẻ mọi người đang làm bài tập anh giao. Cô đỏ mặt:

- Này..anh còn đang dạy mà.

- Không sao, dạy xong rồi.

Jungkook vén tóc cô qua vai, đưa mũi dụi vào hõm cổ cô hít một hơi dài. Chiếc lưỡi nóng đưa ra liếm phần thùy tai cô làm Lisa run lên.

Cô đặt tay lên bờ ngực rắn chắc, đẩy nhẹ anh ra, chun mũi:

- ..Jungkook, anh nói dạy em học mà.

- Anh đang dạy đây..Hừmm, em thơm quá.

Bàn tay lớn đặt lên đùi cô xoa xoa. Anh đổi tư thế cho cô đối mặt với mình, hai đầu gối Lisa tì lên ghế, cặp mông đầy đặn sau lớp váy yên vị trên cơ đùi rắn chắc của anh. Jungkook bỏ qua màn hình laptop im lìm trên bàn, rướn người áp lấy môi cô. Lisa vòng tay qua cổ anh làm điểm tựa, cúi đầu hôn đáp lại Jungkook.

Hai cánh môi áp lấy nhau, rồi hai chiếc lưỡi lại quấn vào nhau mà trao đổi dịch vị. Lisa mút mát lưỡi anh, tạo ra tiếng chóp chép. Vài tiếng rên nhỏ phát ra từ cổ họng cô.

Jungkook hôn điêu luyện đến nỗi cô muốn đắm chìm vào đôi môi và kĩ thuật của anh cả ngày. Một nụ hôn sâu làm cả hai đều rạo rực.

|LIZKOOK| Short Stories KookLiceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ