tapos namin run inuwi niya na ako agad shock din ako kasi hiningi niya # ko eh paano ba naman so Rommel tan gun eh ako lang naman so Shane nu..
nandito na pala ako ngayon sa soul nag lalakad ako papuntang CR nang bigla along hinarang ng f4 sabi ko na nga gulo to..
bigla nila ako tinapunan ng tubig ketchup at ano ano pa pero any pinag taka ko bkt do ako nabasa? pumikit kasi ako...
pag ka dilat ko si rt any nabasa sinave ako no rt my night and shining armor :)
bigla ako hinila no rt at niyakap ...
Rt:tigilan niyo na any girlfriend ko kung Hindi Alan niyo na ang mangyayari..,
at hinila niya ako palayo sa f4
at pumunta kame sa locker room ng boys bigla ako nakapag salita..
me:Rommel thank u kanina pero bawal ako dito..
Rt:Don't worry I'll take care of u.,
bigla sha nag tanggal ng T-shirt niya kaya tinakpan ko ang mata ko Pero hinawakan niya any kamay ko and sabi niya..
hey I'm done.,,
mag ka hawak ang kamay namin nung tinangal niya pero ang una ko napansin ang abs niya omg ang ganda 6pacs hahah omg kilig much omg, at bigla ako natulala sa abs niya omg baka mapansin niya..
rt:kaw ha patakip takip ka pa tapos titingnan mo rin pala..,
at tumalikod ako omg nakakahiya yun..
me:mauna na na ako txt text na lang ...
tumakbo ako papuntang locker habang naga blush pag open ko sa locker ko may sticky note...
are you OK? I wish your OK.. :) from:truly yours secret admirer
yung sticky note may kasamang flower
bigla dumaan si rt .,
omg so rt ang secret admirer ko :)
yun oh ganda ko naman pala...
after 1week naging close kami ni rt..
and patuloy tuloy din ang mga sticky notes ....
NASA skul ako ngayon habang nag lalakad ako may kumakanta tapos walang masyadong tao.
shempre sinundan ko ang tunog...
si rt pala kumakanta..
NASA roof top sha.. nilapitan ko sha bigla shang nag salita
rt:ang tagal mo kanina pa kita hinihintay..
me:ano!?
rt:look down..
natatakot na ako ano ba nangyayari?
tumingin na lang ako sa baba
pag tingin ko my red roses na naka sulat Will you be my girlfriend??
omg napatulo yung luha ko...
and I say yes at hinug ko sha...
tapos nung day na gun wala na akong sticky note na natatanggap siguro kasi Kame na 1st monthsarry namin ngayon kaso may sakit sha kaya pupuntahan ko sha sa condo niya shempre may susi ako gf ako eh..
pag pasok ko sa condo hininaan ko yung lakad ko para walang ingay at para di rin mahulog ang cake na dala ko.?
pay pasok ko sa kwarto niya sumigaw ako ng surprise Pero ako ang na surprise....
BINABASA MO ANG
my secret admirer
Teen Fictionyung nagulat ka na lang kasi nalaman no na may secret admirer ka pala haha sa pangit ko to may secret admirer patalaga ako.. w8 nga USO pa ba gun ngayon?