my date with my ultimate crush

33 1 0
                                    

omg!!!!

so ibig sabihin sha hung ka date ko??? wahhhh any swerte ko naman .., haha destiny na talaga any gumagawa ng paraan para samin '
:)

me:Rommel sure KA ako hung ka date no ngayon?

Rt:your Shane right ? kaya ikaw na talaga...

at pumasok na kame run sa pag dadatetan namin...

pag katpos namin pumasok umupo na kame at kumain napaka tahimik ng lugar kahit na isang tunog wala ako naririnig Hindi rin naman sha nag sasalita kaya nahihiya din ako mag salita ... hay Shane wag ka ngang duwag chance mo na to eh...

and then I broke the silence

me:Rommel diba gf no si Monica buti pumayag sha na papuntahin ka dito sa date na to?

Rt:Monica is not my girlfriend she just making rumors that we are in a relationship.,, how about you great that bush let you go on this date?

me: bush? why would bush not let me go on this date? he is not my boyfriend he is just my best friend ...

Rt: I thought your 1 of bush toy..,? never mine.... after this I'll take u home..

me:OK are you close with bush?

Rt:yes because before bush is a varsity all so in our skul that's why we became close but and then suddenly he quited the team...

me:ahhh ganun pala...

Rt:can I.....?

Hindi na niya natapos ang sasabihin niy kasi nag ring any phone ko...

ring ring

excuse me lang ha I need to take this call...

kainis naman tong si bush..

bush:hello best?

me:uy best? bkt?

bush:ka date mo daw si rt ngayon?

me:Oo paano mo nalaman best ?

bush:my nag gm best and I think kalat na sha sa school bukas...

me:omg ssssserrryoosoo ba yan best ?

pautal utal Kong sabi..,!

bush : I'm not jowking best ..,

at bigla Kong nahulog any phone ko...

o,a para sainyo pero kasi sikat so rt and madami nag kaka gusto sa kanya is a ng any f4 kinakatakutan sila sa skuk kasi kung ano dapat ang gusto nila dapat makuha nila kung Hindi may gagawin silang masama Sato tapos yung leader nila anak ng principal.... paano na to..,

Rt: OK ka lang? narinig ko kasi yung kalabog kaya pinuntahan kita agad... are you OK?

Hindi ako nakapag salita.,,

tapos bigla niya ako niyakap..

Rt: its OK Shane andito lang ako bilang kaibigan mo...

shempre kinikig ako Hindi lang kilig as in kilig to the bones talaga so rt kaya to kaya biglang nawala sa isip ko any f4!.

siguro mag 1minuto na kame mag kayakap anfd then

someone broke the silence

excuse me ma'am sir mag saaara na po kame and then na tanggal kame sa pag kakayakap...

my secret admirerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon