my first

64 0 0
                                    

Hi ako si Shane sappayani 17 years old na ako malapit na din mag debut at di ko parin na hahanap ang prince charming ko! Pero di naman ako nag mamadali sabi nga nila nangyayari yan sa tamang panahon...

NASA skul na ako ngayon para matapos KO na ang requarments namin para pag dating ng summer wala na ako problemahin..

habang nag lalakad ako sa hall way ng skul nakita ko so RT hays ang gwapo niya talaga matagal ko na yan crush since first year Kame crush ko na sha pero shempre hindi ako mapapansin niyan kasi sikat eh Hays ASA pa BA ako,

habang nakatitig ako sakanya bigla naman dumating yung best friend Kong si Bush at kinurot ako., hoy best OK ka lang?

me:kanina OK ako pero ngayon hindi na.,, kinurot mo kaya ako nu.. hmmm

yan si Bush ang best friend Kong play boy hindi marunong makuntento SA isa kaya parating nasasampal yan kasi eh,, at madami marin yan ni rereto sakin kaso ako ang may ayaw Chick boy DIN kasi mga nirereto niya eh..

NAG lalakad käme ngayon ni Bush papuntang locker room lag bukas KO ng locker ko may note

Form best step:shane can i ASK a favor pls!!! may emergency kasi and hindi ako makakasipot SA date KO dun SA James BA yun pls ikaw na LanG sumipot ngayon lang naman eh plsss

sinabi KO SA sarili KO wag na lang pero baka mag away pa käme ni steph jung di ako sumipot cge na nga para iwas gulo nalang...

mga mag 6 na wala Parin yung ka date ni Steph nka date KO na DIN ngayon, Hays uuwi na lang nga ako...

umalis na ako dun SA lugar na mag memeet sana käme jung James na yun kasi kanina pakaya ako Naga hintay nu nakakainis lang NAG hihintay ako ng Jeep ng biglang may pumara na magandang kotse SA harapan KO..

sabi KO pa SA sarili KO baka ito na yung si James ... kaya tumalikod na lang ako dun SA may kotse at palakad palayu

nang bigla may humawak SA kamay KO si ......

RT ang ultimate crush ng buhay KO...

miss ikaw BA si shane?

omg alam niya Name KO hinga shane hinga baka mahimatay ka niyan...

opo ako po si shane yung kapalit ni steph.

by the way im Rommel Tan yung kapalit ni James may emergency kasi sha eh sorry nga pala kung late ako trofic eh...

my secret admirerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon