Vì thế nó để mặc Jeno vùi mặt vào ngực áo nó rấm rứt khóc. Thỉnh thoảng nhắc cậu ấy uống nước, thỉnh thoảng hôn nhẹ lên đỉnh đầu cậu ấy, hai mắt ướt đẫm nước của cậu ấy, tay cậu ấy, bất cứ nơi nào nó có thể với đến được ở tư thế hiện tại. Thỉnh thoảng lại chỉnh tư thế ngồi một chút. Thỉnh thoảng lại mở lên một bộ phim bất kì. Thỉnh thoảng lại mở nhạc. Thỉnh thoảng lại hôn cậu ấy một chút.
Jeno không cần Jaemin dỗ dành. Jeno cần Jaemin yêu thương, vì thế Jaemin cho cậu ấy thật nhiều yêu thương.
ღ
Có những ngày, Jeno không tìm được nó, vội đến mức không thể làm gì khác ngoài bó gối ngồi ở trước cửa nhà nó chờ nó xuất hiện.
Jaemin không làm nổi một con người hoàn hảo, chứ đừng nói đến là bạn trai hoàn hảo. Nó có thể thay Jeno dọn sạch nhà cửa sau mỗi bữa tiệc cũng có thể giả chết khi Jeno gọi điện đến. Nó có thể chiều chuộng ôm hôn Jeno cả ngày trời cũng có thể để cậu ấy chờ nó ở ngoài cửa suốt cả ngày trời. Nó có thể làm theo mọi yêu cầu của Jeno cũng có thể hoàn toàn biến mất như chưa từng tồn tại ngay trước mặt cậu ấy.
ღ
- Nana, chúng ta công bằng. Trong mối quan hệ này, hai chúng ta rất công bằng. Tớ không ép buộc bản thân, cậu không ép buộc bản thân. Tớ không ép buộc cậu, cậu không ép buộc tớ. Không có ai kề dao vào cổ ai cả. Jaemin, chúng ta rất công bằng.
- Nana, đừng như vậy, cậu đã làm rất tốt rồi. Cậu tốt lắm, đừng tự dằn vặt bản thân mình như vậy.
Title: New Year's Day
Author: Vi ✌️
Pairing: JaemJen - Na Jaemin x Lee Jeno
Categories: Alternate Universe - College Students, Mental Illness, Mental Heath Issues, Family Issues, Healing, Romance, Feelings, Character Study, Sexual Content, Consensual Sex, NC-17, HE.ღ ღ ღ
Xin chào ~ trước khi bạn lướt qua cái intro này và có thể sẽ phải dành thêm vài chục giây xem một cái quảng cáo nhảm nhí thì có vài điều toi muốn nói trước để không ai phải tốn thời gian nè.
Đầu tiên, jaemjen/minno. Không có cặp đôi phụ nào và không có switch.
Đừng để bị đoạn spoiler lừa, fic ngọt xỉu ㅋㅋㅋ Đây vốn là chiếc fic có chủ đề chữa lành để mừng năm mới, mỗi tội qua tay toi thì ngay cả chữa lành cũng thành hỏi chấm như vậy đấy, nhưng mà nó vẫn là chữa lành, chicken soup for the soul này nọ các thứ các thứ (mỗi tội soup này hơi đắng xíu ㅋㅋ) ~ Toi thề toi hứa toi đảm bảo!!!
Đọc tag thì chắc ai cũng đã thấy, trong fic có bệnh tâm lý, có nhân vật mắc bệnh tâm lý, cụ thể là Bipolar Disorder (Rối loạn lưỡng cực), nhưng tất cả đều không có chứng thực và không có căn cứ. Xin đừng dùng triệu chứng của nhân vật trong truyện để tự chẩn đoán bản thân hoặc những người xung quanh bạn ❌ Fictional sẽ luôn đẹp nếu nó được phân biệt rõ ràng là fictional, đây chỉ là một tác phẩm phi thực tế, không có giá trị nhân văn và không có giá trị giáo dục. Đọc giải trí thì được chứ đọc để học tập xin đừng 🙏 Hy vọng mọi người không ai quên đi điều này 🙏
Có nhiều đoạn miêu tả rất chi tiết về triệu chứng và trạng thái của người có Bipolar Disorder, vì thế nếu như có bất kì tình tiết nào khiến bạn cảm thấy không thoải mái thì hãy ngừng đọc hoặc lướt qua đoạn đó ngay lập tức. Hãy tự ý thức bảo vệ sức khoẻ tinh thần của mình nha!
Gu của người viết là tập trung vào nhân vật, nên dù không nhiều character study thì fic vẫn rất tập trung vào nhân vật, tình tiết đều xuất phát từ nhân vật, cốt truyện được tạo dựng bởi tính cách của nhân vật, nên tình tiết rất bình thường không có gì giật gân mới lạ, không cần soi xét quá nhiều ~ Từ ngữ cũng không hoa mỹ và câu chữ cũng không thơ mộng, văn chương của toi có giới hạn nên là toi chỉ chủ yếu tập trung vào xây dựng nhân vật và story telling thôi.
Những chữ tiếng anh in nghiêng trong fic là lời bài hát New Year's Day cũng Taylor Swift, cũng được lấy làm tên fic và cảm hứng cho fic. Nếu có thể các bạn hãy mở nhạc on-loop nghe khi đọc, toi rất thích bài này, rất hay, lời bài hát rất hay, rất healing.
Cuối cùng thì xin nhắc lại lần thứ một ngàn không trăm lẻ một: đây là fiction. Tình tiết, nhân vật và hội thoại trong đây đều là sản phẩm của trí tưởng tượng thôi nên là các bạn đừng liên hệ những hành động, lời nói và thái độ của các nhân vật trong truyện với người thật. Toi không biết sẽ có ai còn nhầm lẫn tai hại như vậy không nhưng nói trước để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.
Nếu đã đọc tới đây thì ừm, chào mừng các bạn đến với thế giới của Nana và Jen, hay còn gọi là Na healer và Lee healing, hay còn gọi là Lee healer và Na healing - hai bạn nhỏ cùng tuổi yêu đương ngọt ngào vui vẻ tình cảm này nọ các thứ ~ (nhấn mạnh cùng tuổi để khoe hôm nay toi không viết niên hạ hờ hờ ㅋㅋㅋ)
From Vi with love 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot][JaemJen] New Years Day
FanfictionJeno nói, Nana, chúng ta rất công bằng. Cậu ấy nói, cậu ấy cần Jaemin ở bên cạnh cậu ấy cả đời. Mà Jaemin thì lại không có khả năng từ chối Jeno bất cứ thứ gì cả.