There's glitter on the floor after the party

1.1K 76 6
                                    

♥*♡∞:。.。✧・゚: *✧・        ・゚✧*:・゚✧ 。.。:∞♡*♥

♥*♡∞:。

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

♥*♡∞:。.。✧・゚: *✧・        ・゚✧*:・゚✧ 。.。:∞♡*♥


"There's glitter on the floor after the party. Girls carrying their shoes down in the lobby. Candle wax and polaroids on the hard wood floor.

You and me from the night before, but...."

Jaemin nhặt lấy chai bia cuối cùng lăn lóc trên sàn nhà. Chất lỏng bên trong chưa được dùng hết đổ tràn lên sàn đã khô lại từ bao giờ, để lại một lớp màng màu nhàn nhạt trên mặt gỗ hoa văn đắc tiền đã được sơn bóng cẩn thận.

Nhìn ra xa một chút sẽ thấy được không chỉ có vết ố vàng, trên sàn gỗ lúc này còn có cả vụn đồ ăn, dấu giày, hoa giấy kim tuyến dây nhợ loạn thành một đoàn, và cả vài vật thể lạ mà Jaemin chỉ có thể cầu trời là không phải bao cao su đã xài qua bị thằng điên nào đó quăng lại.

Như thế này vẫn còn tốt chán, nó vừa thở dài sườn sượt vừa lạc quan nghĩ thầm.

- Nana?

- Ở đây.

- Nanaaaaaa

Tiếng bước chân dậm bình bịch trên sàn gỗ vào lúc hai giờ sáng đặc biệt tạo ra âm thanh rất doạ người. Jaemin khẽ nhíu mày, chưa kịp lên tiếng nhắc nhở người kia chậm chân lại thì đã phải bật ra một tiếng rên rỉ, cả cơ thể vì đau mà cúi gập xuống nhưng tay vẫn theo bản năng buông vội chai bia rỗng rồi vòng về sau lưng giữ chặt lấy chân thủ phạm vẫn đang nhiệt tình ngún nguẩy tới lui trên lưng mình.

Gần như là mắt mù tai điếc đối với thảm trạng mà Jaemin đang phải chịu, cái của nợ kia ghé sát vào tai nó gào ầm lên

- Sao bây giờ cậu mới tới hả??

Jaemin rõ ràng cảm nhận được sợi dây kiên nhẫn của nó bị hai bàn tay vô hình kéo về hai hướng hoàn toàn trái ngược nhau, căng còn hơn cả dây đàn.

- Nặng chết đi được. Lăn xuống ngay cho tớ!

- Không xuống! Trả lời mau lên!

- Jeno Lee!

- Còn dám mắng tớ???

Jeno Lee vẫn tiếp tục dán môi vào tai nó mà gào. Đến lúc này thì Jaemin cũng tự rõ ràng người này là đang cố tình. Hay nói là đang giận dỗi. Hay theo ý Jaemin thì là đang thử nghiệm phần kiên nhẫn nó đã mài dũa và tích luỹ được sau suốt mười chín năm mở mắt nhìn đời.

[Oneshot][JaemJen] New Years DayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ