Chap 33: TÌM LẠI ÁNH SÁNG

5.1K 254 53
                                    

"Chị gái xinh đẹp à... sao chúng em hỏi mà chị không trả lời."

Một cậu nhóc giật giật lấy ống quần của Lisa, lúc này cô mới nhớ tới sự hiện diện của lũ trẻ. Ban nãy vì mãi nhớ đến nàng nên cô không nghe chúng nói thêm được điều gì, lúc này cô mới ngồi xổm xuống tươi cười hỏi cậu nhóc mập ú kia.

"Em muốn hỏi chị chuyện gì?"

"Em hỏi chừng nào thì chị Chaeyoung mới đi chơi về? Đã lâu như vậy, rõ ràng lúc tụi em tiễn chị ấy ra máy bay to đùng thì chị ấy có hứa sẽ mua quà về cho chúng em mà... nhưng sao lại lâu quá, chúng em rất nhớ chị Chaeyoung!"

"EM... EM NÓI GÌ? CÁC EM ĐƯA AI RA SÂN BAY?"

Lisa nắm chặt vai cậu nhóc mà lắc, vì cô quá gấp gáp nên dùng lực có hơi mạnh khiến cậu bé nhăn mặt nói.

"Đau em!"

"A... xin lỗi em, xin em nói cho chị biết đi, các em đưa ai ra sân bay?"

Những đứa nhóc khác cũng nhao nhao nói chen vào.

"Là chị Chaeyoung, lúc đó mấy Sơ đưa tụi em đến máy bay to bự để cho chị Chaeyoung nhìn mặt trước khi chị ấy đi chơi đó."

"Đúng ạ, ở đó có rất nhiều máy bay, cái nào cái nấy lớn lắm." Một bé gái khác cũng chen vào, hào hứng nói.

Lisa sững sờ, cô nuốt nước miếng chậm rãi hỏi lại.

"Các em có nhớ chị Chaeyoung nói sẽ đi đâu không?"

"Là bay qua Mỹ đó!"

"Qua Mỹ?"

Lisa thất thần suy nghĩ... trẻ con thì không bao giờ nói dối. Vậy... ngôi mộ kia....

Đầu óc cô quay cuồng, cô hỏi lũ trẻ một lần nữa.

"Các em có nhớ chị Chaeyoung đã đi cách đây bao lâu không?"

"Cũng lâu, nhưng mà hình như cũng gần, em nhớ lúc đó còn có mưa!"

"Mưa?"

Hàn Quốc chỉ vừa có mưa vào gần đây, là lúc cô bị tai nạn.

Lisa hốt hoảng xâu chuỗi lại mọi việc ở trong đầu, sau đó cô mới nói với lũ trẻ:

"Cám ơn các em, yên tâm... chị sẽ sớm đưa chị Chaeyoung về cho các em bằng bất cứ mọi giá!"

-----------

Reng_

Tiếng chuông liên hồi vang lên, quản gia bắt máy liền chuyền đến cho Park phu nhân, giọng bà La hốt hoảng vang lên.

"Gayoung, Lili nhà tôi đột nhiên để lại tâm thư rồi biến đâu mất!"

"Junghwa à... bà bình tĩnh, có chuyện gì nói từ từ cho tôi nghe."

"Sáng nay tôi qua nhà nó đem chút đồ ăn cho nó nhưng nhà cửa trống trơn, trên bàn giữa phòng khách chỉ có một bức thư của nó, Lili nó muốn tự tử!"

"CÁI GÌ??"

Bà Park hốt hoảng la lên, bà La khóc lóc nói:

"Nó nói nó đã cố quên đi Chaeng nhưng không thể được, nó không thể sống thiếu con bé, nó muốn đi theo con bé. Hiện tôi đang cho người đi tìm nó."

[Lichaeng - Cover] AI ĐƯA CƠN MƯA TỚINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ