Ánh nắng sớm mai nhẹ xuyên vào phòng phản phức lên bóng dáng hai người con gái đang rúc vào lòng nhau mà ngủ, một lát sau thân hình người con gái bên trái bỗng nhúc nhích, cô giang tay ôm lấy thân hình người con gái khác ở bên cạnh.
Vừa lúc nắng chiếu lên mi mắt khiến cô phải nhăn mặt mà từ từ mở mắt ra. Điều đầu tiên đập vào mắt cô là gương mặt vô cùng tinh xảo của Chaeyoung đang nằm ở bên cạnh, nàng có vẻ vẫn còn ngủ rất say ngay cả khi cô có hôn lên môi nàng, nàng vẫn không động đậy.
Mi dài thanh tú rũ xuống hằn lên từng vệt dài trên gò má trắng nõn của nàng, đôi môi hồng hào khẽ mím, hình như là do ánh nắng chiếu vào khiến nàng có chút không được thoải mái. Lisa đứng dậy đi đến kéo lại rèm cửa để nàng có thể ngủ thêm được một chút, vì chuyện ngày hôm qua, chắc nàng đã quá mệt.
Vốn dĩ đêm qua chỉ tính mây mưa một trận nào ngờ Lisa làm như là một đứa trẻ vừa phát hiện ra một trò chơi mới rất thú vị, thế nên giữa đêm cô đột nhiên lại muốn thử lại cảm giác tuyệt vời ấy và thế là chuyện gì đến cũng đến... Chaeyoung bất đắc dĩ phải rên rỉ trong cơn ngái ngủ. Cũng đâu thể trách cô được, ai bảo 25 năm trong đời, lần đầu tiên cô mới có được ham muốn thể xác chứ!
Nhẹ vuốt ve đôi má nàng, cô lại đặt lên đó thêm vài nụ hôn nữa rồi mới rời giường để vệ sinh cá nhân. Cô bước xuống nhà để bắt tay vào nấu một bữa sáng tình yêu cho nàng. Từ sau khi học nấu mấy món ăn đơn giản thì giờ đây, tự cô cũng có thể đứng bếp làm vài món vô cùng dễ... ví như trứng ốp la cùng thịt bò.
Lisa vừa nấu vừa suy nghĩ... đời đúng là có qua có lại mà. Ban đầu khi cưới nhau về thì nàng chính là người luôn tự tay chuẩn bị những bữa sáng cho cô, còn bây giờ... lại chính tay cô chuẩn bị cho nàng. Lisa mỉm cười, thì ra làm chút gì đó cho người mình yêu cũng là một loại hạnh phúc trong cuộc đời.
Chaeyoung giật mình bật dậy, bây giờ đã mấy giờ rồi? Còn bữa sáng cho Lisa....
Chaeyoung bước xuống giường nhưng phần bụng dưới có chút đau nhói khiến nàng phải ôm bụng vừa đi về phòng vừa nhăn mặt. Đêm qua chị ấy cũng thật là quá tay đi.
Vệ sinh cá nhân xong nàng liền bước xuống lầu, sao nay chị ấy lại dậy sớm vậy hay đã đi tập thể dục? Đang suy nghĩ thì một mùi thơm bốc lên tràn ngập cả khoang mũi nàng. Nàng tò mò bước nhanh vào phòng bếp. Lisa đang dọn hai dĩa thức ăn thơm phức ra bàn kèm theo hai ly sữa tươi. Cô nghe tiếng động bèn ngước lên nhìn... Chaeyoung đang ngây ngốc đứng ngay cửa mà nhìn cô, không chớp mắt. Cô bật cười nói:
"Đầu heo ngốc, sao còn đứng đó? Đến ăn sáng thôi! Hôm nay em có đến nhà thờ dạy học cho lũ trẻ không? Có thì mau ăn đi."
"Ơ... vâng!"
Chaeyoung thật không tin vào mắt mình, đây chính là Lalisa lạnh lùng ngày thường sao? À không... bản chất của chị ấy trước đây thật ra không lạnh chỉ là lạnh với duy nhất với một mình nàng, nhưng sao bây giờ lại ấm áp thế kia!?
Chaeyoung cả buổi chỉ nhìn Lisa mà ngây ngốc, ông trời ơi... nếu như đây là mơ thì hãy để nàng được mơ ngủ lâu hơn một chút nha, làm ơn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng - Cover] AI ĐƯA CƠN MƯA TỚI
Fiksi Penggemar"AI ĐƯA CƠN MƯA TỚI DỘI MÁT CÕI LÒNG TÔI ĐỂ TÂM HỒN ĐỔI MỚI SẼ KHÔNG CÒN ĐƠN CÔI." ---------------------- Tác Phẩm: AI ĐƯA CƠN MƯA TỚI Tác Giả: Ry Hoàng (RyHoang91) Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/267637706 Thể Loại: Truyện Ng...