Chap 2: KHÔNG HỐI HẬN

5.2K 285 9
                                    

"Li, chị về rồi sao... Li... A...."

Chaeyoung và Lisa cùng té xuống giường bởi vì Lisa đã say khướt, Chaeyoung thở dài rồi chỉnh sửa lại tư thế thoải mái nhất cho cô, nhưng người Lisa đều toàn là mùi rượu, bộ đồ trên người cô lại bó chặt làm sao mà lưu thông máu đây? Chaeyoung có hơi chần chừ rồi cũng run run đưa tay cởi từng cút áo sơmi của cô ra, nàng chỉ muốn thay cho cô một bộ đồ ngủ thoải mái hơn thôi, nào ngờ....

"Cô làm gì?"

"Li...."

"TÔI HỎI CÔ ĐANG LÀM GÌ?"

Lisa tức giận hét to khiến Chaeyoung hơi run rẩy, nàng lắp bắp đáp:

"Em... em chỉ tính thay đồ cho chị."

"Đừng đụng vào tôi... cút ra ngoài ngay! Lần sau nếu không được phép, cô không được bước nửa bước vào phòng tôi!"

"Em...."

Chaeyoung hai mắt ngấn lệ, nàng cắn môi gượng cười.

"Chị đừng giận, em xin lỗi, em đi ngay nhưng chị nhớ thay đồ, lau người cho khỏe...."

"Đủ rồi...! Cút...."

Chaeyoung tựa người vào cửa đưa tay che miệng thật chặt, tránh cho tiếng nấc nghẹn ngào vang lên, trách ai đây, trách nàng vì quá cố chấp cứ luôn muốn níu giữ một người không thuộc về mình....

-----------

Lisa xuôi theo dòng nước mát lạnh chảy trên da thịt, cô nhắm mắt tận hưởng chút thoải mái mà dòng nước mang đến, nhớ lại cảnh tượng ban nãy khi Park Chaeyoung chạm vào người cô, cô chợt cảm thấy buồn nôn, cô đưa tay chà mạnh lên cổ nơi bàn tay Chaeyoung đã đụng qua. Cô kinh tởm, thật sự cảm thấy kinh tởm, tại sao nàng ta cứ phải mang một thứ tình cảm bệnh hoạn như vậy trong đầu chứ? Hai người con gái yêu nhau sao? Thật nực cười, nghĩ thôi cũng đã thấy sai trái cớ sao nàng ta lại có suy nghĩ ấy....

Nàng ta là thiên kim đại tiểu thư biết bao đàn ông nguyện chết vì nàng ấy, tại sao? Tại sao lại cứ phải là cô...? Tại sao cứ phải khiến Kang Dino xa rời cô. Anh là mối tình đầu của cô cũng sẽ là mối tình sau cuối nếu Park Chaeyoung không chen chân vào. Yêu nhau 3 năm, anh vẫn giữ cho cô một tấm thân trong trắng vì anh nói... chỉ đến khi thật sự cưới nhau, anh mới nãy sinh chuyện kia vì anh tôn trọng cô cũng như thật lòng yêu cô, nhưng ngày đó vì Park Chaeyoung mà cô đành đoạn nói những lời khó nghe để chia tay anh, có phải cô quá đáng lắm hay không...?

Không... phải là Chaeyoung, người quá đáng mới chính là nàng ta. Nàng ta nghĩ mình là ai lại có quyền phá vỡ hạnh phúc của cô như vậy? Cô hận nàng ta. Rất hận....

"Park Chaeyoung, nếu cô đã muốn nhấn chìm vào con đường đau thương, tôi cũng không ngại mà sẵn sàng giúp cô!!"

-----------

Mí mắt nặng trĩu vì đêm tân hôn đã uống quá nhiều, à đúng ra là đêm hôm qua Lisa cô đã uống quá nhiều, hôm nay tập đoàn La Thị còn có một cuộc họp rất quan trọng nên dù Lisa có đau đầu vì dư âm đêm qua đến mấy, cô cũng phải ráng lê thân mình thức dậy.

Cô từ bé đã luôn phải sống theo quy tắc, mỗi một giờ, một phút của cô luôn luôn có một quy tắc nhất định. Cô cứ như một con robot được lập trình sẵn, đến giờ thì cứ làm theo những việc đã được đặt ra...! Hôm nay cũng vậy, mặc dù hôm qua là lễ đính hôn không mong đợi của cô, nhưng hôm nay cô cũng không hề muốn nghỉ phép ngược lại còn dậy rất đúng giờ. 5h30' sáng....

[Lichaeng - Cover] AI ĐƯA CƠN MƯA TỚINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ