Chương 31 toàn thành lùng bắt
Dựa theo Lâu Thái Nhiên phân phó, ngắn ngủi nghỉ ngơi lúc sau thẩm vấn tiếp tục tiến hành.
Liên Khang Thành vợ chồng ăn mặc tù phục, mang trầm trọng còng tay xiềng chân quỳ gối tri phủ đại đường ở giữa, chờ Lâu Thái Nhiên hỏi chuyện.
“Liên Khang phí tổn quan hỏi ngươi, ngươi vì sao phải sát Tôn Khải Sơn một nhà?” Chim ưng ánh mắt nhìn thẳng hắn, không buông tha bất luận cái gì một chút dấu vết để lại.
“Mấy năm trước từng cùng tôn gia có oán, mượn cơ hội này báo thù rửa hận.” Hắn mặt vô biểu tình nói.
“Mấy năm trước có oán? Bản quan xem ngươi là chưa thấy quan tài chưa rơi lệ, Tôn Khải Sơn một nhà hai năm trước mới dời vào Lâm Uyên thành, ngươi nói cùng hắn có oán, có đến lại là gì oán? Ở nơi nào kết hạ sống núi?”
Kinh đường mộc một phách, sợ tới mức Liên Khang Thành một cái giật mình, hắn căn bản là không nhận biết cái gì Tôn Khải Sơn một nhà, lý do thoái thác đều là hắn bịa đặt nói dối.
Ai ngờ Lâu Thái Nhiên như vậy không hảo lừa gạt, làm hắn có chút không biết nên như thế nào trả lời.
Thấy hắn cúi đầu, im miệng không nói không nói.
“Nếu ngươi nói không nên lời cái nguyên cớ, kia bản quan liền thế ngươi nói rõ ràng.”
“Tôn Khải Sơn có ba trai một gái, con gái út tôn oánh oánh năm phương mười hai, bị Liên Lý Húc nhìn trúng muốn nạp vì tiểu thiếp.”
“Tôn Khải Sơn tốt xấu cũng là cái tiểu quý tộc tự nhiên không đồng ý, Liên Lý Húc cùng vài tên hồ bằng cẩu hữu, nương say rượu xâm nhập tôn phủ, chẳng những làm bẩn tôn oánh oánh, càng là liền này mẫu cũng thảm tao độc thủ.”
“Tôn Khải Sơn cùng ba cái nhi tử không đành lòng thê nữ ( mẫu thân, muội muội ) chịu nhục phấn khởi phản kháng, bị Liên Lý Húc một đám người đầu tiên là ẩu đả, lại rót lấy kịch độc.”
“Giết người bọn họ, sợ để lộ tiếng gió, hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, mang theo từng người gia đinh tôi tớ, khống chế được tôn phủ còn lại người, từng cái bức bách uống thuốc độc, lúc này mới có tôn phủ diệt môn thảm án.”
Liên Khang Thành nghe được lông tơ dựng đứng, căn bản là không tin con của hắn, sẽ là như thế tàn nhẫn độc ác, không từ thủ đoạn người.
Mở miệng biện giải nói: “Không có bằng chứng, quả thực chính là lời nói vô căn cứ.”
“Liền biết ngươi sẽ không dễ dàng nhận tội đền tội, Nhiếp bộ đầu đã đi tróc nã Liên Lý Húc đồng lõa, chân tướng cùng không nhất thẩm liền biết.” Lâu Thái Nhiên cũng không vội, tứ bình bát ổn ngồi ở án trước uống nước trà.
Thời gian một phút một giây trôi đi, Liên Khang Thành nội tâm phòng tuyến dần dần xuất hiện phá động, trên trán mồ hôi lạnh, càng là chưa từng gián đoạn.
Cũng không biết trải qua bao lâu, hắn cùng thê tử chân đều quỳ chết lặng mất đi tri giác, Nhiếp Thương mới mang theo năm tên công tử ca trang điểm người trẻ tuổi đi lên tri phủ đại đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cực Phẩm Nữ Thần Thần Y Người Ở Rể - Phao Phao Sa
Любовные романыTác phẩm: Cực phẩm nữ thần thần y người ở rể Tác giả: Phao Phao Sa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1592 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8384 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3435 Văn chương tích phân: 75,566,288 Thể loại truyệ...