Chương 71 Bác Quân Nhiên
Đội ngũ trung đi ra một vị năm du cổ lai hi đầu bạc lão giả.
“Khụ khụ”
“Khụ khụ khụ”
Không đợi mở miệng, đầu tiên là một trận kịch liệt ho khan.
Kịch liệt ho khan sau, lão nhân trên mặt, nhiễm một mạt không khỏe mạnh ửng hồng.
Già nua thanh âm, mang theo một chút nghẹn ngào nói: “Còn không mau dừng tay, Dung phủ thật là thật lớn khí phái, rõ như ban ngày dưới, liền dám ức hiếp đả thương bá tánh, thật là như thế mà còn nhịn được thì còn có gì không nhịn được nữa.”
Lão nhân vừa dứt lời, liền lập tức có người ra tiếng phụ họa.
“Ỷ thế hiếp người, không chuyện ác nào không làm, cùng thổ phỉ, lưu manh lại có gì dị?”
“Chẳng lẽ liền không có người nắm quyền ra tới quản quản sao?”
“Nên bị lâu tri phủ trừng trị!”
“Cũng không phải là, muốn đến lượt ta là lâu tri phủ, trực tiếp đánh chết xong việc.”
“Đúng vậy, đánh chết bọn họ, miễn cho bọn họ lại tai họa quê nhà, tiếp tay cho giặc.”
Cũng không biết là ai hô như vậy một câu, tình cảm quần chúng xúc động phẫn nộ các bá tánh, tự phát đoàn kết nhất trí, đem Dung phủ người bao quanh vây quanh lên.
Bị mấy lần với bên ta các bá tánh vây quanh, Dung phủ một loại tôi tớ có chút sợ hãi hai mặt nhìn nhau.
Ngay cả vừa mới bắt đầu chạy ra đi đánh người ba người, cũng đều lui trở về.
Theo đám người không ngừng nhắm chặt, chậm rãi về phía sau thối lui.
Dung Chỉ cùng Dung Lan, dù sao cũng là nữ hài tử, trời sinh lá gan liền tiểu, nơi nào gặp qua loại này trận trượng.
Thân là tỷ tỷ Dung Lan, ôm lấy ánh mắt sợ hãi, thân thể run bần bật muội muội, tránh ở tôi tớ cùng bọn nha hoàn tận cùng bên trong.
Mái che nắng ngoại phát sinh sự tình, đã sớm bị ở bên trong xem bệnh Bác Quân Nhiên xem ở trong mắt.
Giống như thường lui tới giống nhau cấp người bệnh xem bệnh, khai phương thuốc, bốc thuốc, tự mình đem người tiễn đi, còn cẩn thận dặn dò bệnh hoạn những việc cần chú ý.
Đãi hết thảy xử lý xong, Dung phủ người cũng không sai biệt lắm thối lui đến mái che nắng ven, hắn mới sửa sửa hơi có chút nếp uốn quần áo, triều đi theo phía sau tiểu dược đồng đưa mắt ra hiệu.
Tiểu dược đồng ngầm hiểu, “Cộp cộp cộp” chạy tới, chen vào đám người la lớn: “Đại gia yên lặng một chút, yên lặng một chút, bác y sư có chuyện muốn nói.”
Ồn ào đám người dần dần an tĩnh lại, cũng cho hắn nhường ra một cái lộ.
Bác Quân Nhiên lúc này mới thanh thanh giọng nói, đi đến trong đám người, đứng ở Dung phủ cùng nghèo khổ các bá tánh trung gian, ngữ khí ôn hòa nói: “Đại gia tạm thời đừng nóng nảy, tạm thời đừng nóng nảy, có chuyện gì đều tâm bình khí hòa hảo hảo nói, hà tất đại động can qua.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cực Phẩm Nữ Thần Thần Y Người Ở Rể - Phao Phao Sa
Lãng mạnTác phẩm: Cực phẩm nữ thần thần y người ở rể Tác giả: Phao Phao Sa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1592 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8384 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3435 Văn chương tích phân: 75,566,288 Thể loại truyệ...