Chương 51 đại chiến
Phía trước phía sau mười mấy sóng thám mã thả ra đi, cuối cùng mang về tới một ít có giá trị tình báo.
Vương Mãnh đơn giản sửa sang lại một chút tình báo, “Trước mắt chỉ tra xét rõ ràng đạo phỉ hang ổ ở lâm hủy sơn chỗ sâu trong một chỗ u cốc trung, u cốc tứ phía núi vây quanh, chỉ có vào cốc một cái xuất khẩu.”
“Kia không phải thực hảo sao, chỉ cần chúng ta đem cửa cốc lộ phong kín, bọn họ luôn có đạn tận lương tuyệt một ngày, đến lúc đó chúng ta không uổng một binh một tốt, là có thể bắt lấy đạo phỉ hang ổ.” Liêu Chân cuối cùng là thông minh một hồi, nghĩ ra ứng đối chi sách cũng là phi thường thực dụng.
Nhưng mà sự tình luôn có ngoài ý muốn phát sinh, Vương Mãnh thở dài lắc đầu cười khổ nói: “Nếu là đơn giản như vậy thì tốt rồi, hư liền phá hủy ở đi thông u cốc chính là một cái gập ghềnh thủy lộ.”
Lời vừa nói ra, Liêu Chân hoàn toàn ngốc, hảo hảo núi rừng như thế nào liền xuất hiện thủy lộ đâu?
Túc vấn không có rối rắm thủy lộ, ngược lại ngón trỏ có tiết tấu đánh mặt bàn, hỏi: “Bộ binh còn hảo, kỵ binh cùng trọng hình máy móc khẳng định không thể đi thủy lộ, chỉ cần là kiến tạo thuyền lớn thời gian, chúng ta liền thừa nhận không được.”
“Có hay không địa phương nào có thể đường vòng, khó đi một ít cũng không sao.”
Vương Mãnh lại lần nữa lắc đầu, đánh vỡ hắn trong lòng hi vọng cuối cùng, “U cốc bốn phía đều bị bọn họ tầng tầng lớp lớp, rậm rạp che kín cơ quan bẫy rập, tùy tiện đường vòng sẽ chỉ là tự tìm tử lộ, đồ tăng thương vong.”
Liêu thực sự có đốt lửa, một phách cái bàn cả giận nói: “Này cũng không được, kia cũng không được, ngươi nhưng thật ra tưởng cái được không biện pháp a!”
Mắt nhìn xuống tay hạ hai viên đắc lực can tướng liền phải sảo lên, Kỳ Tĩnh Huyên ra mặt điều đình, “Liêu Chân ngươi trước đừng xen mồm, nghe Vương Mãnh đem nói cho hết lời.”
Nàng lên tiếng, hai cái đại nam nhân mới an tĩnh lại.
Vương Mãnh tiếp theo phía trước nói tiếp tục nói: “Phía trước có một đội thám mã lạc đường, đánh bậy đánh bạ đi lên một tòa tiểu đỉnh núi, theo hỏa trường sở thuật kia tòa tiểu đỉnh núi khoảng cách đạo phỉ hang ổ không xa, ở xe ném đá công kích trong phạm vi, hơn nữa bọn họ mỗi hai cái canh giờ, liền sẽ đổi mới một lần tuần sơn đội ngũ, chúng ta có thể……”
Hắn kỹ càng tỉ mỉ tỏ rõ tác chiến kế hoạch, đến nỗi nên như thế nào bố trí binh lực, liền không phải hắn nên nhọc lòng vấn đề.
Kỳ Tĩnh Huyên nhíu mày nghĩ nghĩ nói: “Liền sợ kia tòa tiểu đỉnh núi, là đối phương cố ý liền cho chúng ta bẫy rập.”
“Không bài trừ cái này khả năng, rốt cuộc cái kia tiểu đỉnh núi quá rõ ràng, đối với u cốc trung đạo phỉ hang ổ tới nói, không thể nghi ngờ là một cái trí mạng tử huyệt.” Vương Mãnh tán đồng nói.
“Chúng ta đây liền hơi chút sửa chữa một chút tác chiến phương án, sáng mai chúng ta binh chia làm hai đường, túc vấn mang một đường nhân mã, bảo vệ cho thủy lộ xuất khẩu, Liêu Chân mang một đường nhân mã, mang lên trọng hình máy móc đi cái kia tiểu đỉnh núi, lưu lại hai ngàn người bổn vương cùng Vương Mãnh có an bài khác.” Kỳ Tĩnh Huyên cuối cùng đánh nhịp nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cực Phẩm Nữ Thần Thần Y Người Ở Rể - Phao Phao Sa
RomanceTác phẩm: Cực phẩm nữ thần thần y người ở rể Tác giả: Phao Phao Sa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1592 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8384 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3435 Văn chương tích phân: 75,566,288 Thể loại truyệ...