CHAPTER 4 (CLOSE)

0 0 0
                                    

           NATASHA VALARDE

Sa loob ng ilang araw nameng pag uusap ni Myrhh ay naging mas malapit na kami parang kahapon Lang stranger palang kami hahaha.

"Oy bhe arat canteen bili Tayo tugi nakakamiss na kumain non eh" Sabi ni Ashley habang nag aayos ng mga gamit niya btw she's ASHLEY BRISS 17 years old she have a short hair tas kulay maroon namay white sa dulo at mabait Naman sya kaso moody sya always hahaha sorry bhe and K-Pop fans niyan sya guys.
"Arat guys nagugutom nadin ako nakakagutom ang math" Sabi naman ni Ariane habang hawak ang tiyan niya meet Ariane Valdamor  17 years old, Anime lover and dog haters hahaha and she have Dark blue hair with White sa dulo.
"Hoy ikaw napagod bhe baka nakakalimutan mo nangongopya kalang bhe langya to" sabat ni Jane habang nag lalakad kami pababa nasa sixth floor kasi kami din may baba Lang kami sa fifth floor my canteen nadon. Btw meet Jane Navar 18 years old fans na fans po yan ng BL ng thai version and lalo pag anime din, and she have straight hair to color dark pink and white sa dulo.
"Natash kamusta Yong NEW CRUSH MO" langya tong Ashley na to Diniinan talaga.
"Well ok Naman mas close nakami ngayon" sagot ko dito habang namimili ng pag kain.
And BTW I'm Natash Valarde 17 years old turning 18 on October 20 and anime lover po ako and manga reader din. I have long curly hair with pitch pick color at my white sa dulo. Nag tataka siguro kayo Kong bat may mga kulay hair namen well kahit public school kami pinapayagan Lang kami mag kulay ng buhok Basta Hindi lang color Blond and red hair.
" Btw Ashley bat Hindi pumasok si Julian?. Ate isang hotdog nga po and c2" tanong ni Ariane habag bumibili.
"Ate isang order nga po ng Siomai with chilli po" Sabi ko habang inaabot ang bayad.
"Tingin mo Ariane hanapan ako ng mga absent ha" ng gigigil na Sabi ni Ashley Kay Ariane hahaha well as always ganyan talaga sila.
"Isang order ng Siomai nga po no chilli pero my bawang" bigla akong napatigil ng may nag salita sa tabi ko at bhe buses palang halang ang hot na nito Kaya nilingon ko Ito at bigla akong Napa tigil shit si Myrhh ang nasa tabi ko at ang lapit namen sa isat Isa at nong kadikit na ang mga balat namen para akong kenukoryente shit I need to get out of here bhe I need some air Kaya Dali Dali akong lumabas sa canteen at pumunta sa may pintana para maka langhap ng hangin

" Oy sis ok kalang" tanong ni Jane sakin
"Oy diba si Myrhh yon" Sabi ni Ashley habang nakatingin sa pwesto ni Myrhh
"Kaya Naman pala bhe eh" manunukso ni Ariane
"Tsk Tara na nga guys" Sabi ko at na una ng nag lakad habag kain ang Siomai ko
"Oy hintay bhe" Sabi nila tatlo tsk bala kayo.

Let me take this chance (Falling Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon