NATASHA VALARDE
Matapos ang pang yayari nayon ay parang gusto ko nalang mag palamon sa lupa langya talaga nakakahiya first time Kong mapagalitan ng ganon huhuhu iba talaga apel ng lalaking yon ng dahil sa kanya na pagalitan ako
"Hoy Tasha" grabe talga Yong pangyayari nayon huhuhu
"HOY TASHA"
"AY ANAK NG TIPAKLONG" langya ginulat Lang Naman ako ni Jane langya Alam na nga nag iisip pa ako.
"Nako Jane iniisip niyan si Myrhh hahaha" panunukso ni Ashley sakin tsk kala mo Naman Hindi niya iniisip si third
"Sinong Myrhh" tanong Naman ni Ariane Kay Ashley habang kumakain ng manga. Uwian nakasi namen Kaya nag street food muna kami."Oo nga bhe Sino yon bagong Crush mo Tasha?" Tanong din ni Jane habang kumakain ng sweet corn.
"Klassmate ko nong grabe 6, at oo bagong Crush ni Tasha yon" Sabi ni Ashley habang kumakain ng kwek² well favorite niya yon hahaha
"Pano si Aeon niyan bhe" pang aasar ni Ariane sakin
"Hoy hoy di Kona crush yon no" pang tataray ko dito habang sumusubo ng Siomai hmm yummy.
"Ok Sabi mo eh" Sabi nila tatlo Kaya nag simula na kaming mag lakad pauwi pero dahan dahan Lang kasi naka saklay si Ashley yes Ashley have a incomplete body Wala syang isang paa pero kahit ganon bawing bawi Naman kasi matalo at maganda din hahaha.Ng makarating ako sa bahay una ko ka agad na Kita si Kuya Julo ang anak ng ninang ko dito kami tumitira sa condo nila kasi si mama din ang nag aasikaso sa kanila Kuya Julo kasi Wala si ninang dito.
"Oh Tasha nanjan kana pala Wala pa si auntie Max dito nasa baba pa bumili ng ulam" Sabi ni Kuya Julo habang nakatingin pari sa loptap niya siguro gumagawa ng project niya
"Ahh sige po punta Lang po ako sa kwarto para mag bihis"
May sarili akong kwarto dito sa condo nila ni Mommy kasi parang sariling anak nadin Turing niya sakin at dahil din Wala syang anak na babae Kaya ganon.Pag katapos ko mag bihis ay humiga muna ako sa single bed ko at nabigla nalang ako ng tumunog ang cp ko Kaya Dali Dali ko kinuha sa bag ko. Ng laki mata ko ng Makita ko Kong ano ang notice nayon gest what kenonfirm na ako ni Myrhh Hindi ko nalalaman ay tumitili na pala ako sa kilig nataohan nalang ako ng biglang may kumatok Kaya Dali Dali akong binuksan ng pinto.
"Oh hello po kuya josh" sya ang bunsong kapatid ni Kuya Julo.
"Pakihinaan mo tili mo nag lalaro ako ng Ml ok" tsk Kaya ayoko sa kanya eh.
"Sige po Kuya sorry po" Sabi ko dito at umalis na sya Kaya sinara ko na ang pinto at mahinang tumili hihihi Thank you Lordddd
BINABASA MO ANG
Let me take this chance (Falling Series #1)
RomansaSiguro Kong Hindi Kita nakilala ay magiging maayos Sana lahat. Magiging ok Sana ko Hindi ako luluha ng ganto. Hindi sana ako mang hihinayang sa mga sinabi mong pangako sakin. Hindi sana ako parang Tanga yon na umaasa na Sana bumalik ang dating Tayo...